หัวข้อ: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: phongsathon ที่ 05 กันยายน 2017, 09:44:16 มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!!
คนที่จะขายของออนไลน์ลองนำเหตุผลที่คน ซื้อของออนไลน์ ไปปรับใช้ในการค้า การขายก็จะทำให้ยอดขายคุณสามารถงอกเงยขึ้นมาได้เช่นกัน บางคนขายของมาตั้งนาน เคยไหมที่จะส่งของให้ลูกค้าฟรี แบบไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม หรือหากขายของราคาของถูกลง คิดว่าลูกค้าจะมีโอกาสซื้อเพิ่มขึ้นแค่ไหน?? หรือแม้แต่ทำราคาให้ถูกกว่าที่อื่นแต่มีการเพิ่มค่าส่ง ก็อาจจะเป็นเหตุให้ลูกค้าสามารถซื้อของออนไลน์มากขึ้นก็ได้ ซึ่งการขายของเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ เพราะแบบนี้ เราจึงต้องมาทำความเข้าใจตัวพฤติกรรมของลูกค้าในการ ซื้อของออนไลน์ กัน เมื่อเข้าใจจะได้รู้วิธีในการน้าวโน้มใจให้คนมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น มาทำความเข้าใจกระบวนการที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อกันก่อน ซึ่งจะทำให้การซื้อของออนไลน์มีความง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนลูกค้าตัดสินใจซื้อของออนไลน์ ลูกค้าที่จะซื้อของออนไลน์ ส่วนใหญ่มักจะทำการดูข้อมูลในบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนทำการตัดสินใจในการซื้อของแต่ละชิ้น ผลวิจัยบอกว่า พวกลูกค้ามักจะตรวจสอบจากแหล่งข้อมูลถึง 10 แหล่ง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจซื้อของออนไลน์สักชิ้นโดยค้นหาจากแหล่งข้อมูลจาก บทความ รีวิว ยูทูป Google หรือ Facebook ช่วงเวลาแรกที่เห็นสินค้า มันคือความรู้สึกแรกที่ลูกค้าได้เห็นสินค้า หากผู้ขายทำเพจ เว็บไซต์ ไอจี เฟสบุ๊ค หรือช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ออกมาได้เริด สวยงาม น่าอ่าน ตรงนี้ถือว่ามีชัยมากๆ การสร้างความประทับใจแบบสุดๆ เมื่อได้พบกับสินค้าครั้งแรกก่อนจัดสินใจซื้อของออนไลน์นั้น ผู้ขายจะต้องสร้างความรู้สึก Wow ให้กับสินค้าหรือบริการให้ได้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดจงรักพรรคดีกับแบรนด์และสินค้าคุณมากขึ้น ช่วงหลังซื้อสินค้า หลักจากที่มีการซื้อของออนไลน์ไปแล้ว สิ่งที่พวกเขาสนใจต่อมาคือ เมื่อเปิดกล่องแล้วก็จะต้องร้องว้าวรอบสอง ว่าได้ของตรงตามที่สั่งไป รวมทั้งบริการหลังการขาย ว่าเป็นอย่างที่ร้านค้าได้ให้สัญญากับพวกเขาไว้หรอกไม่ และการส่งข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้พวกเขาก็เป็นสิ่งที่ผู้ขายควรทำ ช่วงเวลาบอกต่อ เมื่อทุกอย่างที่กล่าวมาดีหมด ลูกค้าก็จะทำการบอกต่อกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อของออนไลน์ ที่ได้สินค้าดี ราคาคุณภาพ ส่งตรงเวลา รวมทั้งบริการหลังการขาย อาจจะไปเขียนรีวิวให้คนอื่นเข้ามาอ่าน ซึ่งสิ่งสำคัญคือหากมีการเอาข้อมูลเหล่านั้นมาแชร์ต่อ ก็จะก่อให้เกิดการวนลูปของ Moment Of Truth การบอกต่อเป็นสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์หรือทุกธุรกิจต้องการ การที่ลูกค้าไปพูดถึงคุณ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร เมื่อมีการรีวิวหรือการแชร์ไปมากเข้าๆ ก็เกิดยอดขายกลับมาหาร้านของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นการได้ประโยชน์ที่ดีที่สุด หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: redbear ที่ 07 กันยายน 2017, 18:28:49 เป็นความคิดที่น่าเอาไปปรับใช้ จะลองดูคราบ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: kidteung55 ที่ 08 กันยายน 2017, 05:53:48 ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับ :wanwan017:
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: ืArunothai ที่ 08 กันยายน 2017, 12:28:33 :wanwan020: เยส
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: darkknightza ที่ 08 กันยายน 2017, 12:55:22 มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! ขอบคุณครับคนที่จะขายของออนไลน์ลองนำเหตุผลที่คน ซื้อของออนไลน์ ไปปรับใช้ในการค้า การขายก็จะทำให้ยอดขายคุณสามารถงอกเงยขึ้นมาได้เช่นกัน บางคนขายของมาตั้งนาน เคยไหมที่จะส่งของให้ลูกค้าฟรี แบบไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม หรือหากขายของราคาของถูกลง คิดว่าลูกค้าจะมีโอกาสซื้อเพิ่มขึ้นแค่ไหน?? หรือแม้แต่ทำราคาให้ถูกกว่าที่อื่นแต่มีการเพิ่มค่าส่ง ก็อาจจะเป็นเหตุให้ลูกค้าสามารถซื้อของออนไลน์มากขึ้นก็ได้ ซึ่งการขายของเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ เพราะแบบนี้ เราจึงต้องมาทำความเข้าใจตัวพฤติกรรมของลูกค้าในการ ซื้อของออนไลน์ กัน เมื่อเข้าใจจะได้รู้วิธีในการน้าวโน้มใจให้คนมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น มาทำความเข้าใจกระบวนการที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อกันก่อน ซึ่งจะทำให้การซื้อของออนไลน์มีความง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนลูกค้าตัดสินใจซื้อของออนไลน์ ลูกค้าที่จะซื้อของออนไลน์ ส่วนใหญ่มักจะทำการดูข้อมูลในบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนทำการตัดสินใจในการซื้อของแต่ละชิ้น ผลวิจัยบอกว่า พวกลูกค้ามักจะตรวจสอบจากแหล่งข้อมูลถึง 10 แหล่ง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจซื้อของออนไลน์สักชิ้นโดยค้นหาจากแหล่งข้อมูลจาก บทความ รีวิว ยูทูป Google หรือ Facebook ช่วงเวลาแรกที่เห็นสินค้า มันคือความรู้สึกแรกที่ลูกค้าได้เห็นสินค้า หากผู้ขายทำเพจ เว็บไซต์ ไอจี เฟสบุ๊ค หรือช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ออกมาได้เริด สวยงาม น่าอ่าน ตรงนี้ถือว่ามีชัยมากๆ การสร้างความประทับใจแบบสุดๆ เมื่อได้พบกับสินค้าครั้งแรกก่อนจัดสินใจซื้อของออนไลน์นั้น ผู้ขายจะต้องสร้างความรู้สึก Wow ให้กับสินค้าหรือบริการให้ได้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดจงรักพรรคดีกับแบรนด์และสินค้าคุณมากขึ้น ช่วงหลังซื้อสินค้า หลักจากที่มีการซื้อของออนไลน์ไปแล้ว สิ่งที่พวกเขาสนใจต่อมาคือ เมื่อเปิดกล่องแล้วก็จะต้องร้องว้าวรอบสอง ว่าได้ของตรงตามที่สั่งไป รวมทั้งบริการหลังการขาย ว่าเป็นอย่างที่ร้านค้าได้ให้สัญญากับพวกเขาไว้หรอกไม่ และการส่งข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้พวกเขาก็เป็นสิ่งที่ผู้ขายควรทำ ช่วงเวลาบอกต่อ เมื่อทุกอย่างที่กล่าวมาดีหมด ลูกค้าก็จะทำการบอกต่อกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อของออนไลน์ ที่ได้สินค้าดี ราคาคุณภาพ ส่งตรงเวลา รวมทั้งบริการหลังการขาย อาจจะไปเขียนรีวิวให้คนอื่นเข้ามาอ่าน ซึ่งสิ่งสำคัญคือหากมีการเอาข้อมูลเหล่านั้นมาแชร์ต่อ ก็จะก่อให้เกิดการวนลูปของ Moment Of Truth การบอกต่อเป็นสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์หรือทุกธุรกิจต้องการ การที่ลูกค้าไปพูดถึงคุณ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร เมื่อมีการรีวิวหรือการแชร์ไปมากเข้าๆ ก็เกิดยอดขายกลับมาหาร้านของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นการได้ประโยชน์ที่ดีที่สุด หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: therichestseo ที่ 22 กันยายน 2017, 00:10:25 :wanwan017:
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: notemagik ที่ 22 กันยายน 2017, 10:39:44 บางทีช้าก็อด
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: LoveRomyui88io ที่ 22 กันยายน 2017, 10:46:15 ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับ wanwan017
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: LoveRomyui88io ที่ 22 กันยายน 2017, 10:46:43 ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: nonkungzacb ที่ 22 กันยายน 2017, 11:00:30 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: tOl270d ที่ 26 กันยายน 2017, 22:47:46 ขอบคุณครับ :-[
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: darkknightza ที่ 26 กันยายน 2017, 22:55:28 มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! ขอบคุณครับคนที่จะขายของออนไลน์ลองนำเหตุผลที่คน ซื้อของออนไลน์ ไปปรับใช้ในการค้า การขายก็จะทำให้ยอดขายคุณสามารถงอกเงยขึ้นมาได้เช่นกัน บางคนขายของมาตั้งนาน เคยไหมที่จะส่งของให้ลูกค้าฟรี แบบไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม หรือหากขายของราคาของถูกลง คิดว่าลูกค้าจะมีโอกาสซื้อเพิ่มขึ้นแค่ไหน?? หรือแม้แต่ทำราคาให้ถูกกว่าที่อื่นแต่มีการเพิ่มค่าส่ง ก็อาจจะเป็นเหตุให้ลูกค้าสามารถซื้อของออนไลน์มากขึ้นก็ได้ ซึ่งการขายของเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ เพราะแบบนี้ เราจึงต้องมาทำความเข้าใจตัวพฤติกรรมของลูกค้าในการ ซื้อของออนไลน์ กัน เมื่อเข้าใจจะได้รู้วิธีในการน้าวโน้มใจให้คนมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น มาทำความเข้าใจกระบวนการที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อกันก่อน ซึ่งจะทำให้การซื้อของออนไลน์มีความง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนลูกค้าตัดสินใจซื้อของออนไลน์ ลูกค้าที่จะซื้อของออนไลน์ ส่วนใหญ่มักจะทำการดูข้อมูลในบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนทำการตัดสินใจในการซื้อของแต่ละชิ้น ผลวิจัยบอกว่า พวกลูกค้ามักจะตรวจสอบจากแหล่งข้อมูลถึง 10 แหล่ง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจซื้อของออนไลน์สักชิ้นโดยค้นหาจากแหล่งข้อมูลจาก บทความ รีวิว ยูทูป Google หรือ Facebook ช่วงเวลาแรกที่เห็นสินค้า มันคือความรู้สึกแรกที่ลูกค้าได้เห็นสินค้า หากผู้ขายทำเพจ เว็บไซต์ ไอจี เฟสบุ๊ค หรือช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ออกมาได้เริด สวยงาม น่าอ่าน ตรงนี้ถือว่ามีชัยมากๆ การสร้างความประทับใจแบบสุดๆ เมื่อได้พบกับสินค้าครั้งแรกก่อนจัดสินใจซื้อของออนไลน์นั้น ผู้ขายจะต้องสร้างความรู้สึก Wow ให้กับสินค้าหรือบริการให้ได้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดจงรักพรรคดีกับแบรนด์และสินค้าคุณมากขึ้น ช่วงหลังซื้อสินค้า หลักจากที่มีการซื้อของออนไลน์ไปแล้ว สิ่งที่พวกเขาสนใจต่อมาคือ เมื่อเปิดกล่องแล้วก็จะต้องร้องว้าวรอบสอง ว่าได้ของตรงตามที่สั่งไป รวมทั้งบริการหลังการขาย ว่าเป็นอย่างที่ร้านค้าได้ให้สัญญากับพวกเขาไว้หรอกไม่ และการส่งข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้พวกเขาก็เป็นสิ่งที่ผู้ขายควรทำ ช่วงเวลาบอกต่อ เมื่อทุกอย่างที่กล่าวมาดีหมด ลูกค้าก็จะทำการบอกต่อกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อของออนไลน์ ที่ได้สินค้าดี ราคาคุณภาพ ส่งตรงเวลา รวมทั้งบริการหลังการขาย อาจจะไปเขียนรีวิวให้คนอื่นเข้ามาอ่าน ซึ่งสิ่งสำคัญคือหากมีการเอาข้อมูลเหล่านั้นมาแชร์ต่อ ก็จะก่อให้เกิดการวนลูปของ Moment Of Truth การบอกต่อเป็นสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์หรือทุกธุรกิจต้องการ การที่ลูกค้าไปพูดถึงคุณ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร เมื่อมีการรีวิวหรือการแชร์ไปมากเข้าๆ ก็เกิดยอดขายกลับมาหาร้านของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นการได้ประโยชน์ที่ดีที่สุด หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: Wallaz ที่ 27 กันยายน 2017, 02:44:17 ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: nattawutkeng ที่ 27 กันยายน 2017, 03:00:50 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: koing01 ที่ 27 กันยายน 2017, 08:55:49 ขอบคุณที่แบ่งปันกันครับ :wanwan017:
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: bluebel ที่ 27 กันยายน 2017, 09:34:08 ขอบคุณที่แชร์ครับ :wanwan020:
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: oatyim ที่ 18 ตุลาคม 2017, 09:51:05 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!! เริ่มหัวข้อโดย: scripture ที่ 18 ตุลาคม 2017, 09:51:44 ขอบคุณครับ
|