ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: Pajero ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 19:57:06



หัวข้อ: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Pajero ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 19:57:06
ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  :wanwan010:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: pongsak01 ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 19:59:16
ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  :wanwan010:


ควรแจ้งครับ เพื่อการติดตามของ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: dannie ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:00:49
จำเป็นครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: bosszi ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:02:24
แจ้งครับลูกค้าที่ซื้อของจะได้อุ่นใจ
บางครั้งลูกค้าต้องการใช้ของด่วน ไปรอเอาที่ไปรษณีย์ ก่อนนำจ่ายได้


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Pajero ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:03:13
นั้นซิครับ ผมนี่เลิกขายเลยครับ วันนี้มีลูกค้าสั่งซื้อเข้ามา บอกยกเลิกเลย

ปวดหัวครับ ไม่คุ้มเลย


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: mateza991 ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:04:19
เป็นผมเวลาซื้อของก็ต้องการเลขพัสดุครับเพื่อที่จะได้เตรียมรออยู่บ้านว่าของจะส่งแล้วน่ะ  :( :(


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Pajero ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:08:26
วันนี้ตามเลขจนไม่มีอารมณืขายสินค้าตัวอื่นเลย ลูกค้าก็ตามเลข
จบสิ้นกันทีกับบริษัทนี้


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: godzillaser ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:14:29
ของผมนี่ไม่ต้องส่งให้ตัวแทนครับ
ผมใช้ EMSBuddy เข้าเบอร์ลูกค้าไปเลยครับ
ลงทุนครั้งละไม่ถึง 5 บาทต่อครั้งครับ

ลูกค้าชอบกันหลายคนเลยครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: wattasin ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:28:19
ไว้ลูกค้าขอถึงแจ้งครับ มาแจ้งทุกคนไม่ไหวจริงๆ   :wanwan031:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ‪Lincoln ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 20:35:11
ผมว่าจำเป็นอย่างมาก ๆ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: address ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 21:57:10
-ผมไม่ได้แจ้ง มา 1 ปี แล้วครับ อยากได้เขาก็ Line มาถามเอง
-ขอให้มีรีวิว ได้ของแล้วจากลูกค้าสัก 30 คนลงไว้ในเว็บ คนก็เยอะเหมือนเดิมครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: iluis ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 22:09:45
ผมว่าจำเป็นต้องแจ้งครับ แต่คงไม่ได้แจ้งทุก ๆ คน ก็ประกาศไว้ในหน้าเว็บเลยเป็นเมนู "หมายเลยติดตาม" อัพเตดเป็นวัน ๆ ไป ให้มาดูเอาเองครับ โดนแสดงแต่ชื่อลูกค้าไม่แสดงนามสกุลน่ะครับ  :wanwan016: :wanwan016:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: CPOMARSA ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 22:15:56
ผมว่าจำเป็นครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: maximus_kp ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 22:20:28
ผมว่าจำเป็นนะ  จะทำให้เว็บเราดูน่าเชื่อถือ พอคนเข้ามาเห็นว่าเราส่งของจริง คงตัดสินใจซื้อกับเราได้ง่ายขึ้น :wanwan002: :wanwan002:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: korn982 ที่ 21 กรกฎาคม 2015, 23:40:00
สำหรับผมมองว่าจำเป็นนะครับ ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ
เหมือนว่า การขายไม่ได้จบลงแค่ จ่ายเงินและส่งของอย่างเดียว
แต่มีมิติของการบริการที่แสดงถึงความเอาใจใส่ ที่ช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเมื่อใช้บริการจากเรา

เหมือนกับที่เค้าว่าซื้อของที่ญี่ปุ่น ร้านค้าห่อแล้วห่ออีก ไม่รู้จะห่ออะไรนักหนา
พอมาถึงบ้านเราก็แกะและขย่ำกระดาษทิ้ง
แต่เชื่อไหมครับ บางทีสิ่งที่เรามองว่าไร้ค่าเสียเวลา ห่อไปลูกค้าก็ขยำทิ้ง จริงๆแล้ว กระบวนการของความใส่ใจนั้น มันกลับตรงดิ่งเข้าไปอยุ่ในใจลูกค้าเรียบร้อย :wanwan010:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: somsak1 ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 03:36:39
ควรจะแจ้งครับ ตัดปัญหา ฝึกให้เป็นนิสัย สบายใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: meownosaurus ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 06:30:26
จำเป็นครับผม


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: nuugib ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 06:39:56
มาเป็นดรอปชิปเรามั้ยคะ เครื่องครัว เบนโตะ  แจ้งเลขทุกวันจ้า


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 07:47:49
ลูกค้าจะขอหรือไม่ขอ ผมแจ้งตลอดครับ   

แจ้งด้วยว่าส่งของเวลาไหน และแจ้งไปว่าจะส่งเลข EMS ให้ช่วงเย็น ๆ นะครับ 

อย่างน้อยคือลูกค้าอุ่นใจครับว่าเราส่งของให้แล้ว

กลับกัน   ผมเป็นคนซื้อก็อยากได้ครับ   เพราะไม่ต้องไปถามอะไรหลายรอบว่าส่งของให้ละยัง...


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: chanwangrong ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 09:03:24
เหมือนเป็นการแจ้งให้รู้นะว่าส่งสินค้าแล้วจริงๆ สมมติว่าเป็นตัวเราเองซื้อของ ขนาดร้านค้าน่าเชื่อถือผมก็ยังอยากรู้เลยว่าส่งของหรือยัง จะได้แจ้งคนที่บ้านให้คอยรอรับ
โดยส่วนตัวผมว่าจำเป็น ส่วนจะแจ้งช่องทางไหนก็แล้วแต่สะดวกล่ะครับ
 :wanwan011:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: nobitalk ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 09:43:06
ควรจะแจ้งครับ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: KINGRPG ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 10:18:40
ถ้ารัฐทำเป็นกฏหมายได้คงจะดี จะได้มีมาตราฐาน :wanwan003:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: aomaaaaa ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 10:56:46
จำเป็นสิครับ :wanwan003:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Yalamtb ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 11:36:34
เครดติร้าน ค้า ส่วนมาก ต้องการมากเลยครับ ในกรณี เราเป็นลูกค้า  เราต้องการความมั่นใจ  :'(


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: tawitnantapan ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 12:50:49
จำเป็นที่สุดครับ ส่งเสร็จแจ้งไปทางไลน์ sms และติดไว้ที่เว็บเลยครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: zentrady115 ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 13:10:19
ไม่จําเป็นต้องทําครับ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Gayspace ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 13:20:25
ไม่แจ้งแล้วของมาถึงจะรู้ได้ไงล่ะครับ แล้วถ้าไม่มีคนอยู่เซ็นรับของตีไปตีมา หรือไม่ก็เสียเวลาไปเอาที่ไปรษณีย์ ผมว่าจำเป็นอย่างมากถึงลูกค้าไม่เอาก็ต้องแจ้ง


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: televisiones ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 14:36:14
จำเป็นนะๆ แรกๆโพสต์หน้าเว็บ แต่ลูกค้าบางคนไม่เห็น/ไม่ดู ก็มาถามทางแชท หลังๆเลยนั่งไล่แจ้งทางแชททีละคนเลย เหนื่อยหน่อยแต่ลูกค้าเห็นชัวๆ :wanwan011:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Yalamtb ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 14:38:31
จำเป็นนะๆ แรกๆโพสต์หน้าเว็บ แต่ลูกค้าบางคนไม่เห็น/ไม่ดู ก็มาถามทางแชท หลังๆเลยนั่งไล่แจ้งทางแชททีละคนเลย เหนื่อยหน่อยแต่ลูกค้าเห็นชัวๆ :wanwan011:

ทำ Line offical เลยครับ มันสามารถแชท ตัวต่อตัว ได้ แล้วก็ มันสามารถส่ง ข้อความ ให้กับสมาชิกหมดเลย ผมใช้วิธีนี้ ส่ง ปุ๊บ ได้รับกันถ้วนหน้า


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: hyde4fun ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 14:40:05
ส่วนใหญ่ผมแจ้งทาง email ไม่ก็เว็บ เพราะมันสะดวก list ทีเดียว แต่บางคนใช้ line มา ชื่อก็พิมพ์ยากๆ กว่าจะค้นไปเจอ หนักเลย


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: jungkii ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 18:29:52
จำเป็นค่ะ อย่างน้อยถ้าร้านใหญ่มาก ไม่ว่างพิมพ์เลข ถ่ายสลิปมาให้ดูก็ยังดีค่ะ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ADS2009 ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 19:55:33
จำเป็นอย่างมากเลยครับ เป็นส่วนที่จะช่วยให้ภาพลักษณ์ของร้านท่านดีขึ้นมาก แถมยังเป็นตัวที่จะช่วยให้ท่านได้ Order ต่อๆมาจากลูกค้าคนเดิม


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: kidsza ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 19:57:43
ส่วตัวของทางร้าน
ทั้งตัวแทนและลูกค้าปลีกจะได้รับแจ้งเลขพัสดุทุกคน ทุกออเดอร์ค่ะ
หากสั่งในเวปก็แจ้งในเมล สั่งในเฟสก็แจ้งในเฟสค่ะ สั่งในไลน์ก็แจ้งในไลน์ วันเดียวที่ส่งเลย ระบุเวลาแน่นอน
ลูกค้าจะได้มั่นใจ พร้อมลิ้งตรวจสอบสถานะแนบไปด้วยเลยค่ะ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: televisiones ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 21:35:30
จำเป็นนะๆ แรกๆโพสต์หน้าเว็บ แต่ลูกค้าบางคนไม่เห็น/ไม่ดู ก็มาถามทางแชท หลังๆเลยนั่งไล่แจ้งทางแชททีละคนเลย เหนื่อยหน่อยแต่ลูกค้าเห็นชัวๆ :wanwan011:

ทำ Line offical เลยครับ มันสามารถแชท ตัวต่อตัว ได้ แล้วก็ มันสามารถส่ง ข้อความ ให้กับสมาชิกหมดเลย ผมใช้วิธีนี้ ส่ง ปุ๊บ ได้รับกันถ้วนหน้า
อ่อขอบคุณมากนะคะ  Line offical นี่ใช่ตัว line@ ป่าวคะ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: tinnacup ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 22:33:54
จำเป็นคับ เพราะเพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าเราไม่ได้โกง สบายใจทั้งสองฝ่าย


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Oatekung ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 23:30:58
แจ้งหน้าวอลอ่ะคับ ไปหากันเอง อยากได้ส่วนตัว ก็ไลน์  หรือ pm มา  :P


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: sajai ที่ 22 กรกฎาคม 2015, 23:48:23
คิดว่าแจ้งดีที่สุดค่ะ  :'(


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 00:01:06
แจ้งไปเลยคร๊าาา


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: redmaster ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 00:24:04
แจ้งครับ เผื่อลูกค้าจะได้เอามาเช็คในแอพตามลายเซ็น

 :wanwan011: :wanwan011:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: evev9 ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 08:34:23
แจ้งเถอะครับผมว่า  :wanwan020:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: HoTToH ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 08:47:34
ของผมนี่ไม่ต้องส่งให้ตัวแทนครับ
ผมใช้ EMSBuddy เข้าเบอร์ลูกค้าไปเลยครับ
ลงทุนครั้งละไม่ถึง 5 บาทต่อครั้งครับ

ลูกค้าชอบกันหลายคนเลยครับ

ใช้เหมือนผมเลย แก้ปัญหาตำถามจุกจิก หลังๆมาเนี่ยไม่มีมาโทรตามเลย จบที่ SMS


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: youtalen ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 09:09:51
ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  :wanwan010:


ไอ่เราก็นึกว่า จขกท มาถาม  :wanwan001:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: godzillaser ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 09:11:34
ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  :wanwan010:


ไอ่เราก็นึกว่า จขกท มาถาม  :wanwan001:

จริงๆ จขกท เค้ามาประชดว่าสินค้าเค้าต้นสายไม่ยอมส่งเลข EMS
แต่คนที่อ่านแต่หัวกระทู้เค้าก็นึกว่ามาถามว่าจำเป็นไหม เหอๆ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Kalin ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 10:53:03
จำเป็นครับ ใครๆก็อยากได้เลขเพื่อความอุ่นใจ :P


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: chewpong ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 12:19:01
แล้วผู้ขาย จะหวงเอาไว้ทำไม ?  ถ้าไม่มีเจตนา อื่นใด ! :(


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 12:44:08
จำเป็นมากครับ เพึ่มความน่าเชื่อถือและเครดิตให้กับตัวร้านค้าได้มากครับผม
 :wanwan017:


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Tutorcuu ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 14:16:13
จำเป็นเป็นอย่างยิ่งคราฟ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: kamengsaren ที่ 23 กรกฎาคม 2015, 16:39:15
ลูกค้าจะขอหรือไม่ขอ ผมแจ้งทุกครั้งครับ
อย่างน้อยเพื่อป้องกันลูกค้ามาจิกตามของวุ่นวายครับ เขาเช็คผ่านระบบได้เองตามของเองไม่ต้องผ่านเรา สบายใจครับ

พวกร้านที่รับตัวแทนแล้วไม่แจ้ง หรือถามไปแล้วเงียบไม่ค่อยตอบนี่ มันน่าเบื่อจริงๆ
(ถ้าไม่อยากเสียเวลาแจ้ง ก็บอกตัวแทนไปเลยว่าช่วงเวลานี้ๆของทุกวันจะโพสสลิปแจ้งผ่านไทม์ไลน์เฟสหรือไลน์อะไรก็ว่ากันไป)
ถ้าไม่อยากได้เงินหรือไม่ว่างก็ไม่ควรจะมาเปิดร้าน หรือเปิดรับตัวแทนให้วุ่นวายหรอก เสียเวลากับร้านไม่มืออาชีพแบบนี้จริงๆ


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: saparee ที่ 02 สิงหาคม 2015, 18:00:27
ถ้าถ้าขายกันแบบไทยไทย ที่ส่วนใหญ่ซื้อขายผ่าน inbox หรือแจ้งโอนเงินทาง Line ผมมองว่าโคตรจำเป็นเลยครับ โดยเฉพาะไว้ใช้อัพเดทความเคลื่อนไหวของร้านเรา สร้างความน่าเชื่อถือได้พอตัว แต่พอยอดส่งเยอะๆเข้าผมก็ใช้บริการ EMSBUDDDY เหมือนกันครับ จบปัญหาจุกจิก ส่งเข้า SMS ให้หมด อิอิ

 


หัวข้อ: Re: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
เริ่มหัวข้อโดย: SASSY BLYTHE ที่ 04 สิงหาคม 2015, 14:40:03
เราแจ้งตลอดค่ะ ลุกค้าจะขอหรือไม่ขอก็แจ้งค่ะ
 :-[