หัวข้อ: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++ เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 12 กันยายน 2014, 09:50:33 เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าจากแคนาดา มีฟีดแบก 2 มาซื้อของเรา หลังจากนั้นส่งเมลมายกเลิกบอกว่า ลูกไปกดเล่น แต่เราส่งของไปแล้ว มาวันนี้ให้ Negative feedback มาแต่เขียนบรรยายว่า Very good and happy เราก็ส่ง request Feedback revision ไปให้
ลูกค้าตอบมาว่า You did a good job thanks แต่ไม่ยอมลบ feedback ให้ :wanwan010: กรณีนี้เราเมลลืไปให้ อีเบย์ remove ให้ได้ไหมครับ :'( แล้วจะอ้าง policy ข้อใหนอ่ะครับ ขอบคุณทุกคำตอบ :wanwan017: :wanwan017: หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 12 กันยายน 2014, 20:14:12 1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง 3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 13 กันยายน 2014, 07:43:28 1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง 2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง 3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ :wanwan010: เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy :( หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback เริ่มหัวข้อโดย: moneytimes ที่ 13 กันยายน 2014, 07:50:21 เจอแบบนี้เป็นใครก็เหนื่อย :P
หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 13 กันยายน 2014, 09:50:12 เคยเจอครั้งหนึ่งแบบนี้ละครับ สรุปว่าไม่ได้ของคืนครับ เสียเงินฟรี แต่ไม่ได้ Neg.
หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 13 กันยายน 2014, 11:46:35 1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง 2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง 3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ :wanwan010: เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy :( หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++ เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 23 กันยายน 2014, 21:01:53 หลังจากรอ7วัน ลูกค้าไม่ยอมแก้ให้แถมยังตอบมาแบบกวนประสาทอีก วันนี้โทรไปหา จนท อีเบย์ รอสายนานม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก :( :( จนต้องเปิดลำโพงทิ้งไว้ประมาณ30นาที แต่ก็คุ้มค่าที่รออีเบย์ยอมที่จะลบ Neg ดีใจฝุดๆๆ ความยุติธรรมยังมีในโลก :wanwan003: :wanwan003: :wanwan003:
หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++ เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 23 กันยายน 2014, 21:38:06 เก่งมากคุณน้อง :wanwan003: :wanwan003:
หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++ เริ่มหัวข้อโดย: Thanks ที่ 24 กันยายน 2014, 00:46:18 บทเรียน จำไว้ ครั้งหน้าจะได้แก้ปัญหาไดูถูกจุด ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ค่ะ..
ขอบคุณที่เอาปัยหา มาบอกกัน พร้อมกับบอกวิธีแก้ไขได้แล้ว... |