ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: lahms ที่ 12 กันยายน 2014, 09:50:33



หัวข้อ: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++
เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 12 กันยายน 2014, 09:50:33
เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าจากแคนาดา มีฟีดแบก 2 มาซื้อของเรา หลังจากนั้นส่งเมลมายกเลิกบอกว่า ลูกไปกดเล่น แต่เราส่งของไปแล้ว มาวันนี้ให้ Negative feedback มาแต่เขียนบรรยายว่า Very good and happy เราก็ส่ง request Feedback revision ไปให้
ลูกค้าตอบมาว่า You did a good job thanks แต่ไม่ยอมลบ feedback ให้  :wanwan010: กรณีนี้เราเมลลืไปให้ อีเบย์ remove ให้ได้ไหมครับ  :'( แล้วจะอ้าง policy ข้อใหนอ่ะครับ    ขอบคุณทุกคำตอบ  :wanwan017: :wanwan017:


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 12 กันยายน 2014, 20:14:12
1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback
เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 13 กันยายน 2014, 07:43:28
1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม

ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ :wanwan010: เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy  :(



หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback
เริ่มหัวข้อโดย: moneytimes ที่ 13 กันยายน 2014, 07:50:21
เจอแบบนี้เป็นใครก็เหนื่อย  :P


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback
เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 13 กันยายน 2014, 09:50:12
เคยเจอครั้งหนึ่งแบบนี้ละครับ  สรุปว่าไม่ได้ของคืนครับ เสียเงินฟรี แต่ไม่ได้ Neg. 


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 13 กันยายน 2014, 11:46:35
1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม

ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ :wanwan010: เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy  :(


ของน้อง polcy มันเขียนไว้ชัดเจนว่าสามารถ ใ้ห้ ebay ลบ และคะแนน dsr ต่ำด้วย ให้ได้ ต้อ งทำให้เสร็จก่อนวันพุธนะ


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++
เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 23 กันยายน 2014, 21:01:53
หลังจากรอ7วัน ลูกค้าไม่ยอมแก้ให้แถมยังตอบมาแบบกวนประสาทอีก วันนี้โทรไปหา จนท อีเบย์ รอสายนานม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก    :( :( จนต้องเปิดลำโพงทิ้งไว้ประมาณ30นาที แต่ก็คุ้มค่าที่รออีเบย์ยอมที่จะลบ Neg ดีใจฝุดๆๆ ความยุติธรรมยังมีในโลก :wanwan003: :wanwan003: :wanwan003:


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 23 กันยายน 2014, 21:38:06
เก่งมากคุณน้อง  :wanwan003: :wanwan003:


หัวข้อ: Re: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++
เริ่มหัวข้อโดย: Thanks ที่ 24 กันยายน 2014, 00:46:18
บทเรียน จำไว้ ครั้งหน้าจะได้แก้ปัญหาไดูถูกจุด ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ค่ะ..

ขอบคุณที่เอาปัยหา มาบอกกัน พร้อมกับบอกวิธีแก้ไขได้แล้ว...