ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:38:41



หัวข้อ: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:38:41
เค้ากดสั่งผ่านทางระบบ shopping cart วันที่ 7/10/56
ผมส่ง email ไปคอนเฟิร์มเค้าอีกรอบว่า ได้รับ order แล้ว
หากโอนแล้วให้ทางลูกค้าส่ง email แจ้งโอนด้วย จะได้จัดส่งให้
พร้อมกับส่งลิ้งค์หน้าเช็คหมายเลขพัสดุให้เค้าด้วย


ปรากฏวันนี้ส่ง email มาต่อว่า และแจ้งว่าได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เรียบร้อยแล้ว
อย่างนี้ เราต้อง print หน้า email และหลักฐานไปชี้แจงที่ สน. หรือเปล่าครับ
เพราะเค้าไม่ได้แจ้งโอน โอนให้หลังจากกดสั่ง 2 วัน และต่อว่าทางร้านทำไมไม่โทรมาถามเองว่าโอนหรือเปล่า
คงคิดว่าเราคงรับทราบได้เอง    แล้วต้องทำยังไง เงิบบบเลยครับทีนี้ 


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:42:21
อยู่ต่างจังหวัด ต้องขึ้นไป สน. กรุงเทพ ที่เค้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jorjee001 ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:46:53
เขาส่งหลักฐานแจ้งความมาให้หรือเปล่าครับ ?? ลองโทรคุยกับตำรวจดูก่อนครับ  น่าจะสอบถามได้ว่ามีการแจ้งความจริงไหม


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasantec ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:47:15
แล้วเค้าโอนเงินมาให้ยังครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:51:08
โอนเงินให้แล้ว แต่ไม่แจ้งโอน คิดว่าเราจะทราบเอง  :wanwan009:
พอเค้าไม่ได้ของ ก็เลยไปแจ้งความกับ สน. โชคชัย 4 ครับ
อย่างนี้เราต้องขึ้นไปที่ สน. เองหรือว่าส่งหลักฐานไปให้ทางตำรวจครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:52:51
ถ้าแบบนั้น ก็ต้องไปที่ สน นั้นๆครับ

ผมเคยเจอเคสแบบนี้  ผมถามกลับไปว่า  ผมมียอดเข้าวันละ 20-30 ยอด ถ้าไม่แจ้ง ผมจะตรัสรู้ไหม ว่าใครโอนมา

ถ้ามั่นใจจริงๆ ว่าเค้าไม่แจ้ง ไปไฝว์เลยครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:52:58
สรุปคือ เค้ามีหลักฐานการโอน  สามร้อยกว่าบาท  บอกว่าจะไม่เอาของแต่จะให้เราติดคุก เงิบบบบบบ  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: witoony ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:53:17
โหดมาก อยากรู้สินค้าราคาเท่าไหร่

น่าจะโทรไปอธิบายแล้วก็จัดส่งของให้เรียบร้อยแล้วให้เขาถอนแจ้งความ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:54:32
375 บ. ครับ   :wanwan044:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:55:06
สรุปคือ เค้ามีหลักฐานการโอน  สามร้อยกว่าบาท  บอกว่าจะไม่เอาของแต่จะให้เราติดคุก เงิบบบบบบ  :P

แค่ 3 ร้อย ไม่ติดคุกหรอกครับไปหาเค้าเลย เป็นผมด่าให้ด้วย ไม่แจ้งแล้วใครมันจะรู้


ถ้ามั่นใจว่า เค้าไม่ได้แจ้งโอนจริงๆ ไปหาเลยครับ มันฟังไม่ขึ้นหรอก


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 27 ตุลาคม 2013, 16:59:57
ผมขายของแต่ละวัน ผมเจอบ่อยมาก ไม่อยากด่าเท่าไหร่ แต่มันมีแน่ๆ ไอ้วพวกที่คิดว่า พ่อค้าแม่ค้าคือคนที่เก่งสุดยอดมันรู้ไปทุกเรื่อง โอนเงินเข้าแล้วรู้เอง โอนเงินเข้าแล้วรู้เลยว่าเป็นใคร เพราะใช้ชื่อบัญชีนั้นๆโอน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: WPDSign ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:00:52
ถ้าเค้าไม่แจ้งโอน ต้องลองคุยกับ ตร ดู ขอใบแจ้งความ คุยด้วยถ้ามีหลักฐาน (ไม่รู้ถอดแจ้งได้เปล่า)
ถ้าเป็นไปตามนั้นจริงลูกค้าคนนี้ หนักเอาเรื่องเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amill ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:01:06
ถ้าวันหนึ่งๆ เรามีออเดอร์ยอดโอนมาหลายออเดอร์ ถ้าเขาไม่เมล์แจ้งมามันก็สุดวิสัยที่เราจะรู้ได้  :wanwan044:

อันนี้ก็เกินไปแจ้งความ ถ้าเขาแจ้งจริงก็เอาหลักฐานไปชี้แจงกันได้คะ ว่าเราเมล์ไปบอกแล้วหากโอนมาแล้วให้แจ้งด้วย ซึ่งมันสุดวิสัยของเราไม่ได้มีเจตนาโกงถ้าลูกค้าไม่แจ้งมา

เงินไม่กี่ร้อย บอกกันดีๆ ก็ได้ แต่คิดว่าเขาคงไม่เสียเวลาไปแจ้งหรอกมั้งคะ ขู่เล่นๆ หรือเปล่า


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Legolas ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:04:58
จบเรื่องแล้วให้เงินลูกค้าไปเช็คสมองด้วยครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:05:23
จบเรื่องแล้วให้เงินลูกค้าไปเช็คสมองด้วยครับ

 :wanwan004: :wanwan004: :wanwan004: :wanwan004: :wanwan004:



หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: iLhay ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:06:38
ประกาศหน้าเว็ปไปเพิ่มเติมเลยก็ดีนะครับ

โอนเงินเสร็จแล้วกรุณาแจ้งโอนเงินด้วย อะไรทำนองนี้


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:14:20
ขอบคุณครับ โทรกลับก็ไม่รับสาย กำลังส่ง email ไปขอรูปเอกสารแจ้งความอยู่ครับ
จะได้เอาไปยื่นเคลียร์ สน. เสียเวลามากกๆๆๆๆ เลย  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ultimatecha ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:21:56
สรุปคือ เค้ามีหลักฐานการโอน  สามร้อยกว่าบาท  บอกว่าจะไม่เอาของแต่จะให้เราติดคุก เงิบบบบบบ  :P

เงิบด้วย :-X


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KINGRPG ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:32:41
สงสัยต้องทำเป็นคู่มือให้แล้วละมั้ง :P

แบบนี้ถ้าอยากให้คู่แข่งเดือดร้อนก็แอบโอนเงินแล้วจากนั้นไปแจ้งความได้เลยสินะ   :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ping1234 ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:33:59
เอ้อเหอ เกินไปนะตัวเธอ คิดว่าวัน ๆ นึงเจ้าของกระทู้ขายของให้เธอคนเดียวหรือไง เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราซื้อของออนไลน์บ่อย เจ้าโทรแจ้งเลยค่ะ บางทีก็ทั้งเมลทั้งโทร ส่งไวกลับไปรีวิวซ้ำให้ด้วย

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า ไฟว์เลยค่ะ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Blackdarkside ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:45:27
ให้กฎกติกาของเว็บที่เขียนให้ไปดูด้วยครับ ว่ามีขั้นตอนยังไง ก่อนหน้านั้นลูกค้าไม่มีติดต่อมาเลยหรอ แล้วทางฝ่ายคุณจขกท ไม่มีตรวจสอบบัญชีเลยครับในรอบแต่ล่ะวัน
ถ้ามีออเดอร์ จะได้เช็คยอดเงินว่าเข้ามาถูกไหม ยังไงขอห้จบด้วยดีน่ะ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ramesh ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:46:41
เก็บหลักฐานการโต้ตอบทางเมล์ไว้ โดยเฉพาะการข่มขู่ว่าจะเอาติดคุก ไม่สนใจของ แล้วไปไฟว้เลยครับ เป็นผมมาข่มขู่แบบนี้ผมไฟว้เต็มที่เลย


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dingdong8002 ที่ 27 ตุลาคม 2013, 17:47:39
สงสัยไม่เคยซื้อของในไทย ช้อปแต่ของต่างประเทศหรือเปล่า คิดว่าโอนปุ๊ปเจ้าของร้านจะรู้ปั๊ปมั้ง..  :wanwan001:

แล้วท่านมีขั้นตอนการสั่งซิ้อติดเว็บไหม 
จริงๆ การดำเนินธุรกิจอะไรที่มันเป็นลายลักษณ์อักษรได้ต้องใส่ให้มัคครอบคลุมที่สุด...  (นิไม่ได้ว่าเจ้าของกระทู้นะ)
เช่นบริษัทใหญ่ๆ นิ เงื่อนไขข้อตกลงนี่ ยาวเฟื้อย อ่านเงื่อนไขทั้งวันยังไม่จบเลย..  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: steelheros ที่ 27 ตุลาคม 2013, 18:33:55
เข้ามาฟังด้วยครับ ได้ความรู้ๆ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 27 ตุลาคม 2013, 19:04:11
แจ้งเงื่อนไขการสั่งซื้อให้กับตำรวจทราบเลยครับว่าใครทำผิดเงื่อนไขที่ตกลงในการสั่งซื้อกันครับ บางทีลูกค้าโอนมาหลายเจ้าแล้วไม่แจ้งยอดที่โอนเราจะไม่ทราบว่าใครโอนมาบ้าง  :o :o


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MonsterA ที่ 27 ตุลาคม 2013, 19:08:43
ไม่แจ้งโอนแล้วเค้าจะรู้ได้ยังไงครับ ธนาคารเค้าไม่ได้บอกเลขบัญชีต้นทางนี่ครับ รึเค้าคิดว่าเรามีจิตสำผัส
สงสัยวันๆว่างจัด เค้าเอาคุณติดคุกไม่ได้หรอกครับ
อยากรู้จัง ฟ้องกลับได้ไหมครับ คิดค่าเสียเวลา ค่าเดินทาง มันน่าจริงๆ :wanwan010: :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sinomoney ที่ 27 ตุลาคม 2013, 19:17:23
อย่างนี้ถ้าจะแกล้งใคร ก็ สั่งซื้อแล้วไม่แจ้งโอน แล้วไปแจ้งความได้หมดสิ

มันน่าฟ้องกลับนัก ค่าเสียเวลา


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: flashstep ที่ 27 ตุลาคม 2013, 19:17:43
ใจเย็นๆครับ คดีประมาณนี้ก็คงไกล่เกลี่ยกันได้แหละ เพราะมันขี้หมูราขี้หมาแห้งมากๆ  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wan.wan ที่ 27 ตุลาคม 2013, 19:46:06
 :P ขนาดประกาศตัวโตๆๆไว้แล้วคะ ว่าโอนเงินแล้วต้องแจ้งโอนเงินด้วยทุกครั้ง ก็ยังโดนเหมือนกันโอนมาแล้วไม่แจ้ง แต่แค่โทรมาด่าไม่ถึงกะแจ้งความ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: beg ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:00:31
ลองใช้บริการส่ง sms เตือนเมื่อมีเงินโอนเข้าครับ สะดวกดี รู้ทันทีว่ามีเงินโอนเข้า จะได้ลดดราม่ากับลูกค้าบางคนได้   :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Udonthanitimes ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:02:20
เค้ากดสั่งผ่านทางระบบ shopping cart วันที่ 7/10/56
ผมส่ง email ไปคอนเฟิร์มเค้าอีกรอบว่า ได้รับ order แล้ว
หากโอนแล้วให้ทางลูกค้าส่ง email แจ้งโอนด้วย จะได้จัดส่งให้
พร้อมกับส่งลิ้งค์หน้าเช็คหมายเลขพัสดุให้เค้าด้วย


ปรากฏวันนี้ส่ง email มาต่อว่า และแจ้งว่าได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เรียบร้อยแล้ว
อย่างนี้ เราต้อง print หน้า email และหลักฐานไปชี้แจงที่ สน. หรือเปล่าครับ
เพราะเค้าไม่ได้แจ้งโอน โอนให้หลังจากกดสั่ง 2 วัน และต่อว่าทางร้านทำไมไม่โทรมาถามเองว่าโอนหรือเปล่า
คงคิดว่าเราคงรับทราบได้เอง    แล้วต้องทำยังไง เงิบบบเลยครับทีนี้ 

จะยุ่งยากทำไมหล่ะครับ ก็ส่งสินค้าที่เขาสั่งไปให้เขาแบบ EMS ที่มีบันทึกผู้รับ ก็จบแล้ว..

เขาปฏิเสธการรับไม่ได้ครับ ....



ถ้าทำตรงนี้แล้ว ไม่จบ
แล้วค่อยมาถามอีกทีดีกว่า 


เรื่องเล็กๆครับ ไม่มีไรมาก   




หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของใ
เริ่มหัวข้อโดย: marine ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:25:49
คุณพระ!!! 300 บ. แจ้งความ สงสัยคงว่างมาก คงจะมีสัก 1 ในล้านแล้วล่ะ คนแบบนี้ ซวยเลยเน๊อะ :wanwan001:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Coupon ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:34:07
ไม่โทรติดตาม แจ้งความเลยเนี่ย น่ากลัวลูกค้าแบบนี้แปลกๆแล้ว  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pipatsp ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:36:30
 :wanwan004: โหดเกิน ผมว่าแต่ละคนคิดไม่เหมือนกันคับ ต้องคุยกันดีๆใช้เหตุผลคับ เราขาย เขาซื้อ น่าจะพอเข้าใจกันได้ เราไม่ได้มีลูกค้าแค่คนเดี่ยวคับ ท่าจะให้ดีโทรไปคุยเถอะคับ ผมเคยเจอแบบว่าไม่ได้โอนแต่ แจ้งโอนเข้ามา พอถามมีหลักฐานการโอนมั้ย โอนกี่โมง ธนาคารอะไร ปรากฏว่าเงียบคับ คนเรามีหลายกลุม ดราม่าแล้ว 55555 :wanwan004: :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NightClub ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:38:17
แจ้งความใครก็แจ้งได้ครับ อย่ากลัว

สุดท้ายก็มาไกล่เกลี่ยที่ สน. แค่นั้นครับ ไม่มีคดีอะไรหรอก


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:42:42
ไม่มีอะไรหรอกคร๊าาาา
หากมีการแจ้งความจริง เดี๋ยวตำรวจจะโทรหาเอง
เราก็อธิบายไป ก็แค่นั้น

สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือส่งของไปให้ลูกค้า
หลังจากที่ทำการจัดส่งแล้ว ให้ถ่ายรูปเลขที่ลงทะเบียนส่ง mail ไปให้ลูกค้าด้วย

แค่นี้แหละคร๊าาา ... เราขายของออนไลน์มา 4 ปี เจอเรื่องประหลาดมาเยอะ
สุดท้ายก็ไม่มีอะไร แค่อย่าเอาใจไปวิ่งตามลูกค้าก็พอ ^^

 :wanwan020:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: feee ที่ 27 ตุลาคม 2013, 20:48:02
ถ้าเรามีหลักฐานครบไม่ต้องกลัวหรอครับ อ้างได้

แจ้งความมันก็เกินไปจริงๆ คนเราทำไปได้



หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ANQI ที่ 27 ตุลาคม 2013, 21:22:38
แล้วเช็คที่ Junk mail ของเราแล้วหรือยังค่ะ เผื่อลูกค้าส่งมาแล้วลืมบอก บางคนก็ซื้อของหลายที่ทำให้จำสับสนว่าแจ้งแล้ว

ลองเช็คดูน่ะค่ะ อาจตกหล่นไป

เราขายของจะราคาเท่าไหร่น่าจะทำบัญชีไว้ค่ะ เช็คได้ตลอด


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของใ
เริ่มหัวข้อโดย: potatosnack ที่ 27 ตุลาคม 2013, 21:36:47
ลูกค้าแบบนี้มันน่า :wanwan010: ซะให้เข็ด !!


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: atripza01 ที่ 27 ตุลาคม 2013, 22:36:53
พวกนี้มันโรคจิตหรือกระไร :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: niceke ที่ 27 ตุลาคม 2013, 22:53:09
ผมคิดว่าลูกค้าต้องเป็นคนอายุเยอะๆ ไม่ค่อยได้เล่นเน็ตแน่นอน หรือไม่ก็พวกเก็บกดเคยโดนกดขี่เอาเปรียบมาก่อนแล้วฝังใจ (คิดไปนั่น) :-[


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เกมส์เกมส์.com ที่ 27 ตุลาคม 2013, 22:59:11
คดีแพ่ง ต้องฟ้องเอานะ 555

375 บาท


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MASTER-X ที่ 27 ตุลาคม 2013, 23:31:51
สู้กันที่ศาล - ไปดราม่าในพันทิพ - ยาวเลย 555

ยอมไม่ได้แบบนี้ 375 บาท

เงิบ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nuttdam ที่ 27 ตุลาคม 2013, 23:34:08
เก็บหน้าเมล และก็หน้าขั้นตอนการสั่งซื้อไว้ด้วยก็ดีครับ ไปเป็นหลักฐานว่าเขาต้องเป็นคนแจ้งโอนมาเอง ไม่ใช่เราโทรไปตาม
ลูกค้าแบบนี้ไม่ไหวนะครับ เห็นใจจริงๆครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boardseo ที่ 27 ตุลาคม 2013, 23:37:25
ตำรวจกล้ารับแจ้งอยู่เหรอครับ(ล้อเล่นนะ  :-[ )


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: darksammer ที่ 27 ตุลาคม 2013, 23:56:57
สามร้อยบาทแจ้งความ วันๆคุณลูกค้าไม่มีงานการทำหรืออย่างไร :wanwan023:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: LIEWnetwork ที่ 28 ตุลาคม 2013, 00:02:19
มีหน้าแสดงขั้นตอนการสั่งซื้อที่ระบุว่าการโอนเงินเข้ามาต้องแจ้งหลักฐานด้วยใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: asbot1 ที่ 28 ตุลาคม 2013, 00:05:56
โห่ คดีใหญ่มากครับ คนแจ้งความก็นะทำไปได้  :wanwan015:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: x-script ที่ 28 ตุลาคม 2013, 00:16:22
เปนผมนะ ผมไม่ไปอะ รอหมายจับ ดีกว่า

ให้มันเดินทางจากกรุงเทพ มาจับ สิ 5 5


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Freeze ที่ 28 ตุลาคม 2013, 00:54:44
แบบนี้มันแกล้งกันมากกว่ามั้ง  :wanwan015:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pawitk ที่ 28 ตุลาคม 2013, 01:11:14
ถ้ามันเรื่องมากนักอยากจะเอาคืน...เก็บหลักฐาน เรื่องที่มันขู่ไว้นะครับ

ปรึกษาคนรู้ ถ้าเข้าข่ายกรรโชกทรัพย์ ขมขู่แล้วไปแจ้ง สน.ใกล้บ้านเรา ให้มันเดินทางมามั่ง....สลับกัน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: haruagi ที่ 28 ตุลาคม 2013, 01:51:23
มันเป็นเคสที่ไม่เคยคิดว่าจะมีจริงๆนะ
แถมจำนวนเงิน มันช่างสุดยอดยิ่งนัก ถึงขนาดรีบไปแจ้งความเลยหรอนี่  :wanwan044: :wanwan044:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: prikthai ที่ 28 ตุลาคม 2013, 09:12:45
บาทเดียวก็มีค่านะ แต่เจอลูกค้าแบบนี้ก็ปวดตับจริงๆ น่าจะเป็นคนแปลกๆ ไม่ค่อยสังคมกับใคร

มนุษย์ปกติวิสัยก็ต้องสอบถามตามของกันบ้างว่าทำไมส่งช้า
นี่ไม่แจ้งโอน ไม่ตามของ แจ้งความเลย สามร้อยกว่าบาท ของก็ไม่เอาจะให้เข้าคุกอย่างเดียว

เห็นแล้วปรี๊ดแทน คุณไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ สู้เต็มที่ เผชิญหน้ากันเลย
มันเป็นไปไม่ได้หรอก สามร้อยกว่าบาทไม่ท้นถึงศาลไกล่เกลี่ยหรอก ไปโรงพักก็ไกล่เกลี่ยให้เสร็จเลยมั๊ง
 :(



หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Csshop ที่ 28 ตุลาคม 2013, 09:35:37
คือปกติผมขายของออนไลน์ ลูกค้าโอนเงินมารอบละหลายหมื่นบาท ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยครับ ส่วนใหญ่ก็จะโทรมาถามว่าส่งของให้หรือยัง ผมก็ชี้แจงไปว่า พอดีไม่ได้แจ้งเข้ามาผมแล้วก็ถามกลับว่าโอนธนาคารไหนอย่างไรครับ

ส่วนในกรณีนี้ผมไม่เห็็นว่าจะต้องตกใจ หรือ ตื่นเต้นอะไร เค้าไปแจ้งความก็แจ้งไป เราก็ส่งของๆเราไป ผมคิดว่าตำรวจคงชี้แจงผู้แจ้งความกลับด้วยซ้ำ :wanwan021:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: www28350 ที่ 28 ตุลาคม 2013, 09:41:58
เซงแทนเจ้าของกระทู้ครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naifun ที่ 28 ตุลาคม 2013, 11:03:16
มีความสามารถเข้า สน.ไปแจ้งความได้ แต่ทำไมกับการแค่ส่งเมล์แจ้งโอนเงิน กลับไม่ทำ :P

ช่วงนี้โลกมันร้อนครับ ใครๆก็งุดหงิดได้ เหมือนคลิปที่กำลังดังอยู่ตอนนี้ (เจ้ที่ด่า 3bb แต่ไม่รู้ว่าฟรีค่าติดตั้งคืออะไร)  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wsnhosting ที่ 28 ตุลาคม 2013, 11:44:35
มารอดูบทสรุปเป็นแนวทางครับ



หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: natthavat ที่ 28 ตุลาคม 2013, 12:34:04
 :P เจอแบบนี้ เซ็งแทนเลยครับ ขอให้จบด้วยดี เร็วๆ นะครับ เอาใจช่วย :'(


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Takahara ที่ 28 ตุลาคม 2013, 13:22:06
คนแบบนี้ก็มีด้วย เหอๆ ถ้าไม่ซีเรียสก็ส่งของให้เขาไปเลยครับ แบบ EMS โทรไปแจ้งบอกว่าส่งให้แล้วนะ

จะไม่รับอะไรก็ตามแต่ อยากจจะแจ้งจับติดคุกก็ตามใจเถอะ

ขนาดเพื่อนผมโดนโจรทางเน็ตหลอกเงินค่าซื้อ IP4 ไปตั้ง 5,000 บาท มีหลักฐานการโอน ชื่อบัญชีอะไรเบอร์โทรอะไร ครบ นำไปแจ้งความ ถึงทุกวันนี้โจรมันก็ยังลอยนวลอยู่เลย

เรื่อง 300 บาท ตำรวจคงไม่สนใจจะตามเรื่องอะไรให้หรอกนะครับ

อยู่ยากขึ้นทุกวัน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: S@dism ที่ 28 ตุลาคม 2013, 15:37:21
คุณตำรวจเคยบอกผมว่า 100 บาท(ขั้นต่ำ) ก็แจ้งความฐานฉ้อโกงได้ครับ แต่กรณีของเจ้าของกระทู้คงไม่มีอะไร รวบรวมหลักฐานแล้วชี้แจงก็จบ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 30 ตุลาคม 2013, 19:13:18
ติดต่อแล้ว เค้าไม่เอาของแล้ว ไม่เอาเงินคืนอะไรทั้งนั้น เงิบเหมือนกัน มาแนวแปลกๆ บอกว่าไม่เสียดายเงินหรอกเงินแค่นี้
แต่เป็นการสั่งสอน สรุปคือ ไม่ยอมรับฟังอะไร  แต่รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้วครับ รอส่งให้ตำรวจ  ไม่รู้ว่าบ้าหรืออยากแกล้งกันแน่


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: flashstep ที่ 30 ตุลาคม 2013, 19:17:40
สู้ครับ ตอกหน้ามัน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 50cc ที่ 30 ตุลาคม 2013, 19:23:28
แบบนี้ได้มั้ยครับ ถ้าเค้าอยากเป็นเรื่องเป็นราว ก็แจ้งความหมิ่นประมาทกลับ ให้เค้ามาเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง แล้วก็หาเพื่อนๆต้อนรับเค้าหน่อย  :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Legolas ที่ 30 ตุลาคม 2013, 19:35:37
บ้าไปละลูกค้าแบบนี้


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kisdsjams ที่ 30 ตุลาคม 2013, 20:13:25
ถ้าเป็นผม ผมหอบหลักฐานต่าง ๆ ไปสถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อปรึกษาครับ





หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: potatosnack ที่ 30 ตุลาคม 2013, 20:17:34
ติดต่อแล้ว เค้าไม่เอาของแล้ว ไม่เอาเงินคืนอะไรทั้งนั้น เงิบเหมือนกัน มาแนวแปลกๆ บอกว่าไม่เสียดายเงินหรอกเงินแค่นี้
แต่เป็นการสั่งสอน สรุปคือ ไม่ยอมรับฟังอะไร  แต่รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้วครับ รอส่งให้ตำรวจ  ไม่รู้ว่าบ้าหรืออยากแกล้งกันแน่

สงสัยจะแกล้งบ้าครับ ... แบบนี้ต้อง :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: deebedding ที่ 30 ตุลาคม 2013, 20:22:13
เอาหลักฐานที่คุยกับลูกค้าไปยืนยันด้วยนะคะ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fullwave ที่ 30 ตุลาคม 2013, 20:23:24
เจอลูกค้าแบบนี้แล้ว ... ไค่เหนื่อย


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: prikthai ที่ 30 ตุลาคม 2013, 20:27:09
ติดต่อแล้ว เค้าไม่เอาของแล้ว ไม่เอาเงินคืนอะไรทั้งนั้น เงิบเหมือนกัน มาแนวแปลกๆ บอกว่าไม่เสียดายเงินหรอกเงินแค่นี้
แต่เป็นการสั่งสอน สรุปคือ ไม่ยอมรับฟังอะไร  แต่รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้วครับ รอส่งให้ตำรวจ  ไม่รู้ว่าบ้าหรืออยากแกล้งกันแน่

เจอแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าเห็นใจค่ะ ก็ต้องสู้เต็มที่ละค่ะ
ศึกษาพวกกฎหมายฉ้อโกงหรืออะไรที่เกี่ยวข้องไว้ด้วยนะค่ะ จะได้รับมือทัน
ท่าทางเค้าอยากตั้งทัพเต็มที่แล้ว


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: marine ที่ 30 ตุลาคม 2013, 21:20:21
ยังไม่จบอีกเหรอ :wanwan001:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wan.wan ที่ 31 ตุลาคม 2013, 00:06:00
เอาใจช่วยนะคะ วันนี้ก็เจอลูกค้าแปลกๆๆ สอบถามรายละเอียดสินค้าคนเดียวห้าสิบกว่าตัวใช้เวลาไป 4 ชม.เต็ม  รอลุ้นต่อไปว่าจะซื้อกี่ตัว  :P


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sanak ที่ 31 ตุลาคม 2013, 00:08:45
เอาใจช่วยนะคะ วันนี้ก็เจอลูกค้าแปลกๆๆ สอบถามรายละเอียดสินค้าคนเดียวห้าสิบกว่าตัวใช้เวลาไป 4 ชม.เต็ม  รอลุ้นต่อไปว่าจะซื้อกี่ตัว  :P

ถามเช็คราคารึปล่าว...


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pleomax ที่ 31 ตุลาคม 2013, 01:29:49
เอาใจช่วยนะคะ วันนี้ก็เจอลูกค้าแปลกๆๆ สอบถามรายละเอียดสินค้าคนเดียวห้าสิบกว่าตัวใช้เวลาไป 4 ชม.เต็ม  รอลุ้นต่อไปว่าจะซื้อกี่ตัว  :P

คู่แข่งหรือเปล่าครับ   :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: speeduphosting ที่ 31 ตุลาคม 2013, 01:46:43
ติดต่อแล้ว เค้าไม่เอาของแล้ว ไม่เอาเงินคืนอะไรทั้งนั้น เงิบเหมือนกัน มาแนวแปลกๆ บอกว่าไม่เสียดายเงินหรอกเงินแค่นี้
แต่เป็นการสั่งสอน สรุปคือ ไม่ยอมรับฟังอะไร  แต่รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้วครับ รอส่งให้ตำรวจ  ไม่รู้ว่าบ้าหรืออยากแกล้งกันแน่

เก็บหลักฐานการสนทนาไว้และแจ้งความกลับครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: miniboy ที่ 31 ตุลาคม 2013, 01:47:25
        ขายของก็เคยโดนครับ โอนตังมาไม่ครบแต่จะเอาของ ผมบอกต้องโอนมาให้ครบก่อน ก็ไม่ยอมโอนมา จนผมขอบัญชีเพื่อโอนคืน

        จนมันไปแจ้งความว่าร้านผมโกง โคตรเซ็ง ผมโอนตังคืนกลับให้เรียบร้อย ตัดปัญหา ซวยสุดๆเจอคนแบบนี้

        -- อยากทราบว่า โดนแจ้งความทั้งที่ไม่ได้ผิดแบบนี้ ชื่อเราจะมีผลตอนทำงานในอนาคตมั้ยครับ กลัวไปสมัครงานแล้วโดนตรวจเจอว่าโกง

        แม่รู้กลัวแม่เสียใจ

        -- เจอคนแบบนี้ซวย ไม่ได้อะไร ต้องยอมโดนด่า เสียเงินค่าโอนกลับด้วยต่างหาก


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dekmv ที่ 31 ตุลาคม 2013, 04:44:32
อ่านแล้ว ขึ้นแทนเลยครับ ....  :wanwan017: :wanwan017:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sacc ที่ 31 ตุลาคม 2013, 09:36:31
เรื่องจบยังไงมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ

ติดตามอยู่ครับ  ถือเป็นกรณีตัวอย่าง


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: treehost ที่ 31 ตุลาคม 2013, 09:56:40
จบเรื่องแล้วให้เงินลูกค้าไปเช็คสมองด้วยครับ

เห็นด้วยครับ อาจจะเพิ่งผ่านการบำบัดสมองมา ยังไม่หายดีก็เป็นได้   :wanwan004: :wanwan004: :wanwan004:

หรือไม่ก็มีปมกับทางบ้าน มาหาเรื่องคนอื่นระบายความเครียด   :wanwan004: :wanwan004: :wanwan004:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: naizeezaa ที่ 31 ตุลาคม 2013, 17:03:56
คิดว่าเจ้านี่น่าจะเป็นร้านคู่แข่งครับ  ไม่เอาของ ไม่เอาเงินคืน ไม่ยอมรับข้อเสนออะไรทั้งนั้น
มาโพสโวยวายในเว็บบอร์ดว่าโดนเราโกง ส่ง email อีก พอโทรกลับไปคุยก็ไม่ยอมรับสาย
เลยเอาเบอร์อื่นโทรไปดันรับ พอรู้ว่าเป็นเราก็กดวาง ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกค้าเจ้าปัญหา
แต่ตอนนี้เข้าเค้าว่าน่าจะเป็นร้านคู่แข่งแกล้งไปแจ้งความครับ ไม่ได้ห่วงอะไร ห่วงแค่ประวัติเราจะเสีย

รวบรวมหลักฐาน เอกสารทุกอย่างที่ติดต่อกับลูกค้าแล้วครับ เอาไว้ยืนยันเวลาที่เค้าเรียกไปเคลียร์ที่ สน.
ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  แต่เสียความรู้สึกมากๆ


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: potatosnack ที่ 31 ตุลาคม 2013, 17:07:31
ฟ้องกลับเลยครับแบบนี้  :wanwan010:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของใ
เริ่มหัวข้อโดย: MikaylaMendez ที่ 31 ตุลาคม 2013, 18:24:27
คิดว่าเจ้านี่น่าจะเป็นร้านคู่แข่งครับ  ไม่เอาของ ไม่เอาเงินคืน ไม่ยอมรับข้อเสนออะไรทั้งนั้น
มาโพสโวยวายในเว็บบอร์ดว่าโดนเราโกง ส่ง email อีก พอโทรกลับไปคุยก็ไม่ยอมรับสาย
เลยเอาเบอร์อื่นโทรไปดันรับ พอรู้ว่าเป็นเราก็กดวาง ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกค้าเจ้าปัญหา
แต่ตอนนี้เข้าเค้าว่าน่าจะเป็นร้านคู่แข่งแกล้งไปแจ้งความครับ ไม่ได้ห่วงอะไร ห่วงแค่ประวัติเราจะเสีย

รวบรวมหลักฐาน เอกสารทุกอย่างที่ติดต่อกับลูกค้าแล้วครับ เอาไว้ยืนยันเวลาที่เค้าเรียกไปเคลียร์ที่ สน.
ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  แต่เสียความรู้สึกมากๆ

สนับสนุนให้ Fight อีกเสียงครับ
อย่ายอม
อย่าลืมแจ้งความกลับด้วยครับ



หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tooknakaa ที่ 01 พฤศจิกายน 2013, 22:32:03
สู้ๆค่ะ เดี๋ยวนี้มันเล่นกันแบบนี้เลยหรือเนี่ย น่ากลัวจริงๆ :wanwan004:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: uptoday ที่ 02 พฤศจิกายน 2013, 04:19:07
สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้ ได้เรื่องอย่างไงมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ  :wanwan003:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: address ที่ 02 พฤศจิกายน 2013, 07:23:06
แบบนี้ต้อง Thai Fight ...   :wanwan034:


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TheFaceBook ที่ 02 พฤศจิกายน 2013, 08:26:17
ลองโทรไปส น ดูยังครับ  :o


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pomsuay ที่ 02 พฤศจิกายน 2013, 08:48:29
ฟ้องกลับเลยครับ อย่าไปยอมมัน


หัวข้อ: Re: วันนี้โดนลูกค้าแจ้งความว่าไม่ส่งของให้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zerenazodiac ที่ 18 พฤศจิกายน 2013, 13:58:52
โห  มีงี้ด้วย  น่ากลัวอ่ะ  เรากำลังจะขายของเหมือนกัน  คงต้องหาความรู้เยอะๆ ซะแล้ว