ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => General (ถามคุยวิชาการ IM) => ข้อความที่เริ่มโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:22:17



หัวข้อ: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:22:17
ในเมือผมโทรไปไม่รับสายเลย
ช่วยตอบผมที  :wanwan019: :wanwan019:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mr.beer ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:26:29
ผมก็เช่า  :P :P


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zankumuro ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:27:41
ผมก็ใช้ โทรไปกี่รอบแล้วครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Memolove ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:28:37
โฮสนี้คนใช้เยอะ ปัญหาก็เยอะตาม ยังดีที่มีเบอร์บ้าน เบอร์สำนักงาน โฮสบางเจ้ามีแต่เบอร์มือถือ ยังไงลองส่งเป็นเมล์ดูก่อนครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: imay88 ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:38:53
Support ของเขา ค่อนข้างดีมาก เลยนะครับ
ผมก็ใช้ อยู่ครับ

ทั้ง Host ตอนนี้ VPS แล้วครับ

แนะนำว่า หากโทรติดต่อไม่ได้ ไม่ต้องไปโวยวายอะไรครับ ตอนแรกๆ ผมก็เป็นเหมือนคุณๆ ท่านๆ นี่แหละครับ

คำแนะนำ : + คุณส่งเมล์สอบถามไปรึยัง ?  ถึง 1 วันรึยัง หรือยังไม่ส่ง [ให้เขานั่งขี้ เยี่ยวหน่อย เขาไม่ได้เอาหน้า มาจ้องจอ และลูกค้าก็ไม่พังทุกวินาทีนะครับ] ใจเขาใจเรา
                + หัวข้อที่ส่งไปชัดเจนไหม ?
                ** หาก ไม่มีการติดต่อภายใน 1 วัน นั่นและ คุณโวยวายได้เลย

ใจเย็นๆ ครับ วันนี้ก็ วันหยุด แต่เขาก็มีเจ้าหน้าที่ คอยดูแล เมษา ยิ่งวันหยุดยาววววว  ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ดีเท่าไหร่แล้วครับ ยังมีคนบริการเรา

บอกตรงๆ ผมใช้บริการมา จะ 2 ปีแล้ว ไม่เคนมีปัญหา ถามไปดี ตอบไปดี เขายิ่งบริการกับเราดีเยี่ยม


ใจเย็นๆครับ พี่น้อง


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: iTrendy360 ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:45:26
Support ของเขา ค่อนข้างดีมาก เลยนะครับ
ผมก็ใช้ อยู่ครับ

ทั้ง Host ตอนนี้ VPS แล้วครับ

แนะนำว่า หากโทรติดต่อไม่ได้ ไม่ต้องไปโวยวายอะไรครับ ตอนแรกๆ ผมก็เป็นเหมือนคุณๆ ท่านๆ นี่แหละครับ

คำแนะนำ : + คุณส่งเมล์สอบถามไปรึยัง ?  ถึง 1 วันรึยัง หรือยังไม่ส่ง [ให้เขานั่งขี้ เยี่ยวหน่อย เขาไม่ได้เอาหน้า มาจ้องจอ และลูกค้าก็ไม่พังทุกวินาทีนะครับ] ใจเขาใจเรา
                + หัวข้อที่ส่งไปชัดเจนไหม ?
                ** หาก ไม่มีการติดต่อภายใน 1 วัน นั่นและ คุณโวยวายได้เลย

ใจเย็นๆ ครับ วันนี้ก็ วันหยุด แต่เขาก็มีเจ้าหน้าที่ คอยดูแล เมษา ยิ่งวันหยุดยาววววว  ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ดีเท่าไหร่แล้วครับ ยังมีคนบริการเรา

บอกตรงๆ ผมใช้บริการมา จะ 2 ปีแล้ว ไม่เคนมีปัญหา ถามไปดี ตอบไปดี เขายิ่งบริการกับเราดีเยี่ยม


ใจเย็นๆครับ พี่น้อง


เห็นด้วยค่ะ ใช้มาก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ใจเค้าใจเรา


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: siamlivehost ที่ 31 มีนาคม 2013, 11:23:49
เจ้าหน้าที่หยุดวันอาทิตย์หรือเปล่าครับ ทำงานรูปแบบบริษัทนี่


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 11:29:16
ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย :wanwan017:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 11:31:40
ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย :wanwan017:

ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ได้เครียดครับ (อย่าซีเรียสตามผมนะ)
แต่..ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาอย่างผมเยอะ ท่านที่อาจจะเจอน้อยถึงกับไม่เจอ ก็ยินดีด้วยครับ
ผมก็หาทางออกด้วยการงมส่วนที่ไม่เข้าใจเองไปด้วย คงไม่ได้หวังรอเค้าตอบอย่างเดียว แต่ก็นะ
ถ้าเราได้รับการ support ที่ดี เวลาที่เหลือผมคงได้ทำงานอื่นไปได้อีกมากเลย
 :wanwan017:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: max30012540 ที่ 31 มีนาคม 2013, 12:17:45
ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย :wanwan017:
เมื่อวานผมจดโดเมนใหม่ ส่งรายละเอียดโอนเงินไปให้ ประมาณ 1 ชั่วโมงเขาก็สร้างโดเมนให้แล้วนะครับ
Ticket ถ้าเป็นช่วงเวลาปกติ ก็ตอบเร็วนะครับ ถ้าซัก 22 นาฬิกาขึ้นไป จะตอบกลับมาในตอนเช้า


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pingenter ที่ 31 มีนาคม 2013, 12:20:51
ผมก็ใช้บริการอยู่ ติดต่อยาก แต่ดีไม่ค่อยมีปํญหานานๆที


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Meetoo ที่ 31 มีนาคม 2013, 12:55:59
เคยมีปัญหาติดต่อทางเมลก็ตอบกลับไวนะครับ :wanwan008:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gamepc2u ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:23:33
ผมว่าปัญหามันน่าจะอยู่ที่ติดเสาร์-อาทิตย์นี่แหละครับ
ถ้าวันธรรมดาเมลย์ติดต่อไปก็ไม่กี่นาทีตอบกลับมา
ไม่เคยติดต่อไป เสาร์-อาทิตย์ ซะด้วย

ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเค้านะครับ มาพูดเรื่องการจดโดเมนกับดอกบัวหน่อย
เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน ไม่มีไรทำไปเช็คโดเมนเล่น เช็คไปเช็คมา
เจออันที่โดนครับ แล้วจะจดที่ไหนล่ะตอนนี้เที่ยงคืน :wanwan031: เอาหล่ะจดกับดอกบัวก็ได้
ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่ง ก็นึกในใจว่า อืมไม่เป็นไร ตอนเช้าเค้าน่าจะจดให้เรา ที่ไหนได้ ตี1ครับ จดให้แล้ว  :o
พนักงานเค้าไม่หลับไท่นอนกันบ้างหรอ   :P  หรือเข้ากะทำงานตอนตี 1


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: xvlnw.com ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:25:42
รอดูวันพรุ่งนี้ครับ ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:28:38
ผมว่าปัญหามันน่าจะอยู่ที่ติดเสาร์-อาทิตย์นี่แหละครับ
ถ้าวันธรรมดาเมลย์ติดต่อไปก็ไม่กี่นาทีตอบกลับมา
ไม่เคยติดต่อไป เสาร์-อาทิตย์ ซะด้วย

ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเค้านะครับ มาพูดเรื่องการจดโดเมนกับดอกบัวหน่อย
เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน ไม่มีไรทำไปเช็คโดเมนเล่น เช็คไปเช็คมา
เจออันที่โดนครับ แล้วจะจดที่ไหนล่ะตอนนี้เที่ยงคืน :wanwan031: เอาหล่ะจดกับดอกบัวก็ได้
ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่ง ก็นึกในใจว่า อืมไม่เป็นไร ตอนเช้าเค้าน่าจะจดให้เรา ที่ไหนได้ ตี1ครับ จดให้แล้ว  :o
พนักงานเค้าไม่หลับไท่นอนกันบ้างหรอ   :P  หรือเข้ากะทำงานตอนตี 1

ผมขอตอบกันไว้ก่อน เกรงว่าจะยาว
ท่านใดที่ได้รับบริการดีก็ดีใจและยินดีด้วยครับ

แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรของผมเค้าถึงตอบช้า
ไม่เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ วันธรรมดาผมก็รอนานมาก
แต่ก็ไม่ได้ร้อนรนหรือเร่งรีบอย่างใด

ช่วงที่จดกับเค้าแต่แรก เร็วจนผมตะลึง พอจดเสร็จดำเนินการช้า กลับช้าซะงั้น
เชื่อลึก ๆ ในใจว่า บริการเค้าคงดีไม่น้อย ไม่งั้นลูกค้าคงไม่เยอะ :wanwan017:

แจ้งความคืบหน้า ผม Sms ไป 5 ครั้งหลังสุด (ถี่หน่อยวันนี้) ได้รับการตอบกลับแล้วครับ
ดำเนินการเสร็จแล้ว แต่ตั้งแต่ 8 โมงจนถึงตอนนี้ ผมน่าจะได้งานอีกหลายตัวไปแล้ว

สุดท้ายขอบคุณทาง H Lotus แล้วกันครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ultimatecha ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:37:51
ชอบหัวกระทู้จัง :wanwan019:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thueksuban ที่ 31 มีนาคม 2013, 14:17:02
ใช่เจ้านี้ป่าวครับ -=> hxxp://www.hostinglotus.com/ ผมกำลังหาๆ hosting อยู่พอดี


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะŭ
เริ่มหัวข้อโดย: iLhay ที่ 31 มีนาคม 2013, 14:59:42
ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะŭ
เริ่มหัวข้อโดย: siamlivehost ที่ 31 มีนาคม 2013, 15:02:20
ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ
เห็นด้วยกับคุณ iLhay ครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะŭ
เริ่มหัวข้อโดย: tongboss ที่ 31 มีนาคม 2013, 16:56:05
ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ

+1

เรื่องยอดขาย รายได้ แลกกับเช่าราคาประมาณนี้

- ที่เป็นไปได้อีกสาเหตุ ที่ตอบช้าอาจเพราะอีเมล์ลง junk ? หรือด้วยความที่แต่ละคนอาจส่งกันมากกว่า 1 ครั้งในช่วง 1 ชม. ทั้งที่บางเว็บ บางบริการ เขาบอกชัดว่าตอบภายใน 24 ชม.

แต่บางทีผ่านไป 30 นาที ไม่ตอบ ส่งซ้ำอีก คิดดูถ้ามีปัญหา 100 เว็บ ส่งคนละ 5 ครั้ง ก็ 500 ฉบับ แค่นั่งเปิดเมล์ผมว่า เป็น ชม.ๆ แล้วล่ะ ไหนจะต้องมาเช็คกับปัญหาอีก

จะด้วยจำนวน support มากขนาดไหน ก็ตาม ถ้ามีปัญหา หากเป็นผม ผมเลือกที่จะแก้ไขปัญหาให้จบโดยเร็วที่สุด หากเลือกรับทุกสายที่อาจมีทั้งถาม ต่อว่า มันจะปวดหัว หัวเสียเอา

ผู้ใช้ อย่ามองว่าเขาเป็นบริษัทอย่างเดียว จะมีคน ทีมงาน เยอะตาม หากมี พนง 10 คน และหากมีลูกค้า 10000 เว็บ ก็ต้องดูแล 1000 ต่อ 1 คน แล้ว (จากสถิติที่มีคนใช้)

แต่ปัญหาคงไม่มาพร้อมกันๆ กันทั้ง 10000 เว็บ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: xxxfas ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:16:13
ที่ใช้มาหลายปีก็ดีนะครับ มีแค่ช่วง 3 เดือนมานี่โดนแฮ็กทั้งโฮสไป 2 รอบแค่นั้นเอง  :'(


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tongboss ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:32:37
ที่ใช้มาหลายปีก็ดีนะครับ มีแค่ช่วง 3 เดือนมานี่โดนแฮ็กทั้งโฮสไป 2 รอบแค่นั้นเอง  :'(

โดนแฮก คุณเปลี่ยนพาส , สแกนไวรัส , เช็คไฟล์ทั้งเว็บ , ติดตั้ง ftp ใหม่บางหรือยัง


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะŭ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:38:03
ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ

เป็นแนวทางชวนให้คิด
ขอบคุณครับ ที่แสดงความคิดเห็น

แต่จะบอกว่า ผมใชบริการแบบไม่รู้ตัว (ไม่ต้องถามผมต่อนะครับ หลงมาจริง ๆ ถ้ารู้ผมไม่เอาด้วยแน่)
กระทู้ผมชวนโดนตีมาก แต่ถ้าใครโดนอย่างผม คงรู้สึกไม่ดีแน่


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:40:17
ประเด็นของผมไม่ใช่ของถูกครับ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีสิทธิ์เลือกเหมือนหลาย ๆ ท่าน ของถูก คุณภาพดี ได้มาก็โชคดี ของแพงคุณภาพดี ก็ปลื้ม

แต่ปัญหาของผมที่ตั้งนี่ เพราะผมหลงผิดแบบไม่รู้ตัว (ไม่อยากสาธยายครับ)  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tongboss ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:53:25
ประเด็นของผมไม่ใช่ของถูกครับ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีสิทธิ์เลือกเหมือนหลาย ๆ ท่าน ของถูก คุณภาพดี ได้มาก็โชคดี ของแพงคุณภาพดี ก็ปลื้ม

แต่ปัญหาของผมที่ตั้งนี่ เพราะผมหลงผิดแบบไม่รู้ตัว (ไม่อยากสาธยายครับ)  :wanwan004:

อ่านไปอ่านมา ประเด็นของคุณมันเลือกจดโดเมน แล้วติดต่อไปไม่ได้
ไม่ได้เกี่ยวกับ โฮส เลย แต่ก็มีส่วนเรื่องระยะเวลาซับพอร์ต
ว่าแต่ระบบของโลตัส จดออโต้ มิได้แมนนวลคน ถ้าเช็คก็น่าจะจัดการได้ทันที

เขาหมายถึง กระทู้อื่นๆ เรื่องโฮสล่ม มากกว่าเรื่องนี้มั้งครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะŭ
เริ่มหัวข้อโดย: EntServ ที่ 31 มีนาคม 2013, 17:55:48
ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ

ผมค่อนข้างเห็นด้วยกับคุณ Ilhay นะ อย่างว่าแหละ ในตอนแรกๆ เราอาจจะยังไม่มีทุนมากนักก็ต้องใช้ของถูกต่อไป แต่ถ้ามันเริ่มทำกำไรให้แล้ว ผมอยากจะแนะนำว่าให้ขยับขยายไปโฮสอื่นจะดีกว่า เพราะการซับพอร์ตช่วงที่เว็บเรากำลังทำรายได้เป็นอะไรที่จำเป็นมากๆ หากเกิดปัญหาขึ้นจะได้แก้ไขได้ทัน ไม่ต้องรอการซับพอร์ตเป็นวันๆ แล้วมาบ่นๆกันแบบนี้ครับ

การทำธุรกิจ การใช้เงินต่อเงินจะเป็นอะไรที่ต้องทำนะครับ ไม่ใช่สักแต่จะเอากำไรอย่างเดียว พอมีปัญหาแล้วก็มาบ่น การวางแผนดำเนินธุรกิจมันต้องคิดไปข้างหน้า แบบไม่ต้องรอปัญหาเข้ามาก่อนแล้วแก้ไข

ปล. ผมไม่ได้ว่าเจ้าของกระทู้นะครับ พูดถึงคนอื่นๆที่ชอบตั้งกระทู้บ่นแนวๆนี้

ปล. ผมเคยมาบ่นแบบนี้ด้วย 555+  :P


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hatyaiwebdesign ที่ 31 มีนาคม 2013, 19:59:57
โลตัส เนี่ยปัญหาเยอะ ย้ายไป big c ดีกว่ามะครับ  :wanwan004: 555+


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nuvatchai ที่ 31 มีนาคม 2013, 20:19:12
เบอร์โทรมีไว้โทรครับ .......................... ล้อเล่นเด้อ ใจร่มๆ ครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sirivit2006 ที่ 31 มีนาคม 2013, 21:53:41
เป็นปกติ ต้องอีเมล์ไปครับ เข้าใจว่าพนักงานขี่เกียจโดนลูกค้าบ่นครับ ของเค้าน่าจะมีปัญหา 3เดือนครั้งครับ อาจมากกว่านี้ครับ


หัวข้อ: Re: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: $100perday ที่ 31 มีนาคม 2013, 21:56:35
กลายว่าผมตั้งกระทู้เอง ผมก็หลง ๆ เบลอ ๆไปซะเอง ประทานโทษทีครับ เด๊๋ยวจะหลายเป็นหน้า 2 3 4 ไปเรื่อย ๆ

จริง ๆ ประเด็นของผมเรื่องการจด Domain แหละครับ เรื่องง่าย ที่เข้าใจง่าย แต่ทางนี้เข้าใจยากกับม ไม่ไม่รู้นะครับว่าจดแบบ auto หรือ แมนนวล แต่ทุกครั้งก็ต้องรอ รอ และ รอ อย่างที่บอกครับ ช่วงแรกเร็วดี แต่พอหลังจดเสร็จ เหมือนลืมโลกไปเลย ไม่ว่ากันครับ ผมเข้าใจภาระอยู่ แต่ถ้าติดต่อในระยะเวลาหลายวันอย่างที่ผมเป็นนี่ ต่อให้ท่านใดก็ตาม คงเซ็งอารมณ์ไม่น้อย นึกตามผมได้นะครับ ถ้าท่านเป็นผม คงยิ้มไม่ออกแน่

สุดท้าย สรุปว่าไม่มีไรแล้วครับ ผมทนมาได้ทั้งวันและสุดท้ายได้รับคำตอบจากทางhosting โลตัสแล้ว ช้ามากไปหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำ เพียงแค่เสียดายเวลาเท่านั้น ที่ผมน่าจะทำอารายอย่างอื่นได้

ปล. ไม่ต้องงงวยกับผมนะครับ เพราะงานผมต่อเนื่องที่จำเป็นต้องรอทางเค้าจัดการ ทำอย่างอื่นไปก็ติดขัดไม่ราบรื่นก็ต้องรอตามขั้นตอนไป

ขอบคุณและมีความสุขทุกท่านที่ได้อ่านครับ :wanwan017: