หัวข้อ: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:10:32 มีลูกค้าคนหนึ่ง (Feedback 2) จากนิวซีแลนด์ ซื้อของชิ้นหนึ่ง แล้วเราก็ส่งอินวอยซ์แจ้งให้จ่ายเงิน เขาบอกว่าจ่ายเพพาลย์ ไม่ได้ บอกว่า เซอร์ฟเวอร์มีปัญหา และจะพยายามจะจ่ายให้เร็วที่สุด เราไม่เห็นว่าเขาจะจ่าย คนอื่นจา่ยไม่มีปัญหาอะไร เราก็เลยเปิดเคสเมื่อวาน วันนี้ลูกค้าคนนี้ก็มาซื้ออีก... (จ่ายไม่ได้แล้วมันจะมาซื้ออีกทำไมอะ งง) อย่างนี้ถือว่าก่อก่วนไหม หรือควรทำไงดีครับ
ขอบคุณทุกคำตอบครับ หัวข้อ: Re: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: thefrob ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:11:52 รอดูไปก่อน ถ้านานก็อย่าไปสนใจเลยครับ
หัวข้อ: Re: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:53:27 ไม่จ่ายอีกก็เปิดเคสไปเลยครับ :wanwan010: :wanwan010:
หัวข้อ: Re: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nuttdam ที่ 31 มีนาคม 2013, 13:58:57 เปิดเคส :wanwan021:
หัวข้อ: Re: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: bigrag01 ที่ 01 เมษายน 2013, 17:34:35 แล้วในรายละเอียดบอกรึเปล่า ว่าต้องชำระเงินภายในกี่วัน
บางทีเค้าอาจมีปัญหาก้ได้ จึงไม่พร้อมจ่ายตอนนี้ น่าจะบล็อค ไว้นะ ถ้าคิดว่าอันตราย ผมเคยเห็นผู้ขายบางคน เจอลูกค้าให้ Negative เพราะไปเปิดเคส นี้ละ และยังไม่ครบกำหนดจ่ายเงิน :wanwan009: หัวข้อ: Re: เจอลูกค้าแบบนี้ ควรทำอย่างไรดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: pudesign ที่ 01 เมษายน 2013, 19:07:26 ดูท่าไปก่อน บางทีอาจจะอยากได้เพิ่มแล้ว ค่อยให้เรารวมค่าส่งก็ได้ครับ ถ้าไม่จ่ายก็แค่เปิด เคทแค่นี้ครับ แล้วทำงานต่อไปครับ
|