หัวข้อ: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: suriporn ที่ 18 สิงหาคม 2012, 20:37:01 บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ โดยไม่รู้ว่าจะยกเลิกแขวนเมื่อไร ก็เลยจะให้น้องเปิดบัญชีใหม่กับอีเบย์ ถ้าแบบนี้ใช้คอมเครื่องเดิมเปิดได้ไหมเพราะนามสกุลเดียวกัน อีเบย์จะให้สมัครได้ไหมหรือว่าสมัครแล้วก็โดนแขวนเหมือนกันหรือต้องเปลี่ยเครื่องคอมตอนสมัคร แล้วมีวิธีไหนบ้างที่อีเบย์จะไม่รู้ว่าเป็นพี่น้องกัน และถ้าเวลาซื้อของสามารถใช้เครื่องเดิมที่บัญชีโดนแขวนได้ไหมค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบให้หน่อย แล้วรบกวนบอกวิธีสมัครให้หน่อยค่ะ เพราะตอนนี้ลืมขั้นตอนสมัครไปแล้วขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: 9_freedom ที่ 19 สิงหาคม 2012, 22:25:33 ไม่ทราบว่า บัญชี อีเบย์เปิดมานานรึยังตอนเปิดบัญชี ใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตร ในการสมัคร และได้มีการซื้อสินค้าแล้วไม่ได้จ่ายเงินรึเปล่าครับ ต้องดูจากประวัติด้วยครับว่าเราทำอะไรกับบัญชี ebay ที่เรามีอยู่มาแล้วบ้าง จึงค่อยมานั่งหาว่าเราทำผิดกฎอะไรของ ebay บ้างมั้ย
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Zhelf ที่ 20 สิงหาคม 2012, 00:05:20 ทำไมถึงโดนครับ ประมูลได้แล้วไม่จ่ายเงินหรือว่าทำผิดกฎอันไหนเหรอครับ ถ้าสงสัยก็สอบถามไปทางอีเบย์ได้นะครับผม
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: binknon7 ที่ 20 สิงหาคม 2012, 06:13:16 มาส่องครับ :wanwan031:
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: suriporn ที่ 20 สิงหาคม 2012, 20:00:31 ใช้บัตรเครดิตค่ะ ซื้อของทุกครั้งจ่ายเงินทันทีไม่เคยข้ามวันข้ามคืน สมัครประมาณ 3 เดือนพอดีค่ะ โดนแขวนผลที่ตามมาคือลุกค้าเปิดเคสหาว่าติดต่อเราไม่ได้ อยากจะบอกเขาจังว่าเพิ่มเริ่มขายทำอะไรไม่ค่อยถูก FB 20 ค่ะ แย่จังไม่รู้สาเหตูจะครบอาทิตย์หนึ่งแล้ว ได้แต่รอ รอ แล้วก็รอค่ะ ไม่ทราบจริงว่าผิดกฏข้อไหน
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: eakkawat ที่ 21 สิงหาคม 2012, 12:42:02 ตกลงใช้บัตร ซื้ออย่างเดว หรือขายด้วยคับ ถ้าขายด้วยมีโอกาสโดนแขวนอยู่นะ และก็จะโดนลิมิตการขาย เปนปกติของคนเข้าไปขายใหม่ๆ
หัวข้อ: Re: บัญชีอีเบย์โดนแขวนขณะนี้ เริ่มหัวข้อโดย: 9_freedom ที่ 21 สิงหาคม 2012, 12:44:05 ที่โดนลูกค้าเปิดเคส คือเกิดหลังจากที่บัญชีโดนแขวน ถูกมั้ยครับ (ในอีเบย์ เขาขึ้นว่า Suspension ใช่รึเปล่าครับ) ในกรณีแบบนี้ ผมมองว่า feedback น้อยเกินไปครับ ควรจะมี feedback จากการซื้อเข้ามาก่อน ซัก 100 feedback ขึ้นไปครับ ถึงจะเริ่มทำการลงขายสินค้าครับผม (ใจร้อนไปหน่อย) ส่วนวิธีแก้ไขในส่วนของลูกค้าผมแนะนำว่าให้ อีเมล์ไปบอกลูกค้าว่าบัญชีของเรามีปัญหาอยู่ ถ้าหากเราได้ส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว (เช็คในอีเมล์ที่พ่วงกับอีเบย์ก็ได้ครับ) ก็แจ้งให้เขาทราบด้วยครับว่าส่งของไปเมื่อไหร่ มี Tracking Number มั้ยแต่ถ้ายัง แล้วลูกค้าจ่ายเงินมาแล้วก็ให้เรารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยการคืนเงินให้เขา แล้วบอกเขาว่าหากบัญชีเราแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว เราอยากให้ลูกค้ากลับมาอุดหนุนเราอีก ส่วนกรณีที่เกิดนี้เราขอโทษจริง ๆและให้ลูกค้าช่วยปิดเคส ที่เปิดกับเราให้ด้วย ถ้าลูกค้าไม่งี่เง่า เขาก็เข้าใจครับ :wanwan003:
|