ThaiSEOBoard.com

Host and Domain => Host & Domain (register) => ข้อความที่เริ่มโดย: jodminiking ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:05:10



หัวข้อ: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jodminiking ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:05:10
ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ  เห็นโปรถูกดี เลยจ่ายเงินผ่าน Paypal ไปแล้ว ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย วันที่ 3 ล่ะ ถูกหลอกป่าวหว่า :wanwan023: :wanwan023:


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: smapan ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:10:18
โฮสคนไทยที่ยอมจ่าย paypal ต้องแน่มากครับ เพราะ โดนหัก % ค่อนข้างสูง
เพราะเงินจำนวนเดียวกันถ้าโอนธนาคารไม่เสีย หัก % เลยสักบาท

 :'( เสียดายที่โดนหัก % จัง


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jodminiking ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:12:16
อ้าวเหรอครับ :-X :-X


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jodminiking ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:18:24
ว่าแต่เค้ามีตัวตนจริงหรือเปล่าอ่ะครับ :P :P


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: smapan ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:19:57
โทรไปถามเลยครับ คนไทยไม่น่าจะติดต่อยาก  :-[


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mahatang ที่ 29 มิถุนายน 2012, 09:49:48
เคยใช้อยู่ครับ บริการดีอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: noom1408 ที่ 30 มิถุนายน 2012, 10:26:32
ใช้อยู่คับ

โอนเงินเสร็จ โทรแจ้งอีกทีคับ

เบอร์โทรตามนี้
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,119559.0.html


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ซาเล้ง ที่ 30 มิถุนายน 2012, 10:28:05
ว่าแต่เค้ามีตัวตนจริงหรือเปล่าอ่ะครับ :P :P

Verified Seller ก็ไม่ต้องกังวลครับ


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tanut007 ที่ 30 มิถุนายน 2012, 10:39:00
ผมให้ยอมจ่ายครับ

ล่อไป 50 บาท โอ้เยยยยย


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ConfirmGroup ที่ 30 มิถุนายน 2012, 12:04:02
หาไม่ได้รับความสะดวก ติดต่อผมได้เลยครับ
ไม่ทราบว่าโดเมนอะไรครับ ที่ไม่สามารถใช้ได้

085 9355575


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ConfirmGroup ที่ 30 มิถุนายน 2012, 13:18:27
ชี้แจงครับ
ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ 

สาเหตุ ของการล่าช้า  ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ

1.   28/06/2012 09:27   ลูกค้าเปิด Order
      28/06/2012 09:39   ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน
2.   28/06/2012 10:58   อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)   

 
3.   29/06/2012 13:15   ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) 
                                  Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง
                                  และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร   
4.    29/06/2012 13:19  Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server
                                  จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย
5.    29/06/2012 14:58  ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้
6.    29/06/2012 15:23  ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร
7.    29/06/2012 15:28  พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด  เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 
8.    29/06/2012 15:35  Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass
                                  อาจจะมีเว้นวรรคอยู่  อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้
9.   29/06/2012 18:42  ลูกค้าแจ้งว่า  ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้
10.  29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า  ว่าใช้ได้ 
11.  29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว
12.  29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล  มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 
13   30/06/2012 05:20  Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้ 

หมาเหตุ  แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ
            เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม  จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก 


กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ

ขอบคุณครับ

ConfirmGroup


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thanagrid ที่ 30 มิถุนายน 2012, 13:34:28
ชี้แจงครับ
ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ 

สาเหตุ ของการล่าช้า  ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ

1.   28/06/2012 09:27   ลูกค้าเปิด Order
      28/06/2012 09:39   ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน
2.   28/06/2012 10:58   อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)   

 
3.   29/06/2012 13:15   ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) 
                                  Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง
                                  และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร   
4.    29/06/2012 13:19  Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server
                                  จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย
5.    29/06/2012 14:58  ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้
6.    29/06/2012 15:23  ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร
7.    29/06/2012 15:28  พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด  เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 
8.    29/06/2012 15:35  Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass
                                  อาจจะมีเว้นวรรคอยู่  อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้
9.   29/06/2012 18:42  ลูกค้าแจ้งว่า  ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้
10.  29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า  ว่าใช้ได้ 
11.  29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว
12.  29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล  มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 
13   30/06/2012 05:20  Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้ 

หมาเหตุ  แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ
            เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม  จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก 


กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ

ขอบคุณครับ

ConfirmGroup

ยกนิ้วให้ ใส่ใจลูกค้าดีครับ


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jodminiking ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 22:11:08
confirm ครับ ใช้ได้แล้ว ขอบคุณครับ ดูแลดีจริงครับ


หัวข้อ: Re: ใครใช้ hostconfirm.com บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: freetukyang ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 22:27:28
ชี้แจงครับ
ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ 

สาเหตุ ของการล่าช้า  ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ

1.   28/06/2012 09:27   ลูกค้าเปิด Order
      28/06/2012 09:39   ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน
2.   28/06/2012 10:58   อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)   

 
3.   29/06/2012 13:15   ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) 
                                  Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง
                                  และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร   
4.    29/06/2012 13:19  Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server
                                  จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย
5.    29/06/2012 14:58  ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้
6.    29/06/2012 15:23  ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร
7.    29/06/2012 15:28  พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด  เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 
8.    29/06/2012 15:35  Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass
                                  อาจจะมีเว้นวรรคอยู่  อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้
9.   29/06/2012 18:42  ลูกค้าแจ้งว่า  ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้
10.  29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า  ว่าใช้ได้ 
11.  29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว
12.  29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล  มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 
13   30/06/2012 05:20  Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้ 

หมาเหตุ  แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ
            เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม  จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก 


กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ

ขอบคุณครับ

ConfirmGroup
อ่านแล้วมันต้องอย่างนี้ประทับใจแทน (แค่ผ่านมาอ่าน ไม่ได้ใช่บริการหรอกครับ)