ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: nuugib ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 19:42:23



หัวข้อ: แก้ปัญหาค่าส่งสินค้า ไปเมืองนอกกันอย่างไรคะ
เริ่มหัวข้อโดย: nuugib ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 19:42:23
 :wanwan035:

คือว่าค่าส่ง จากไทย ไปเมกา ออสเตรเลีย อังกฤษ อะไรงี้ ทำไมมันแพงสุดๆอะไรจะขนาดนั้น แค่ลงทะเบียน ก้อร่วม 10 ดอล เข้าไปแล่ว

(ของหนักราวสองขีด)

แบบนี้แข่งขันไม่ไหว  :P

เพื่อนๆมีเทคนิคอะไรลดค่าใช้จ่ายด้านนี้ไหมคะ

ตอนนี้เลยหยุดขาย inter ชั่วคราว หมดมุก


หัวข้อ: Re: แก้ปัญหาค่าส่งสินค้า ไปเมืองนอกกันอย่างไรคะ
เริ่มหัวข้อโดย: kittarn ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 20:03:41
สงสัยเหมือนกันครับ ส่งในประเทศชิ้นใหญ่หน่อยก็แพงเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: แก้ปัญหาค่าส่งสินค้า ไปเมืองนอกกันอย่างไรคะ
เริ่มหัวข้อโดย: healthwellnesscare ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 20:09:25
ส่งแบบพัสดุย่อย ทางอากาศป่าวคะ


หัวข้อ: Re: แก้ปัญหาค่าส่งสินค้า ไปเมืองนอกกันอย่างไรคะ
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 21:13:14
ต้องถามก่อนว่าเมื่อน้องหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้วรวมค่าส่งได้กำไรอย่างต่ำเกืนชิ้นละ 500 บาทหรือไม่และขายได้เกิน 50ชิ้นต่ออาทิตย์หรือไม่
ถ้ายังไม่ได้ พี่แนะนำให้หาสินค้าที่มีน้ำหนักเบามาขาย พวกแหวน ตุ้มหู จะดีกว่า :wanwan002: :wanwan002:
คำตอบของพี่คือขึ้นอยู่กับกำไร พี่ก็ส่งของประมาณ 2 ขีด แต่กำไรเฉลี่ยพี่เกิน 500 บาท ต่อชิ้น พี่เลือกเป็น จดหมายลงทะเบียนแทน พัสดุย่อย
เพราะถึงเร็วกว่าอาทิตย์นึง พี่ส่งเป็นพัสดุย่อย ไปแคนนาดา กับฝร้งเศส ใช้เวลาเดือนนึง มันขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะรีบใช้ของชิ้นนั้นหรือไม่ด้วย
ถ้าเป็นจม ฝรั่งเศส 7 วันถึง

ยังไง ก็สู้สู้นะคะ :wanwan003: :wanwan003:


หัวข้อ: Re: แก้ปัญหาค่าส่งสินค้า ไปเมืองนอกกันอย่างไรคะ
เริ่มหัวข้อโดย: kurulinn ที่ 15 พฤษภาคม 2012, 23:13:13
ส่งแบบ พัสดุย่อยทางอากาศ ( Small Package ) ค่ะ ประหยัดที่สุด จะลงทะเบียนหรือไม่ลงทะเบียนก็ได้
ไปรษณีย์ไทย มีข้อแม้ว่า คุณ "ห้าม" ติดเทปกาวปิดผนึกหนาแน่น  อนุญาตให้ใช้ ลวดเย็บ(แม๊กซ์) หรือ มัดกล่องโดยไม่ติดเทปใดๆ
ค่าบริการ หาจากเวบไปรษณีย์ได้เลยค่ะ
เท่าที่เคยส่ง อเมริกา ฝั่งตะวันตก ประมาณ 10 วัน (เร็วที่สุดเท่าที่เคยส่งคือ 7 วัน) ฝั่งตะวันออก 2-3 อาทิตย์
อังกฤษ 7-10 วัน
ออสเตรเลีย จำไม่ได้แหะ แหะ แต่ของถึงแน่นอนค่ะ
เคยมีปัญหาครั้งเดียว คือลูกค้าแจ้งว่า มีแต่ซอง ข้างในไม่มีของ เราก็ซื้อใจลูกค้าด้วยการส่งไปให้ใหม่

การส่งแบบพัสดุย่อยฯ ลองหาดูค่ะ เคยตอบในกระทู้เก่าๆ แต่ไม่ได้ไปหา ^^" แบบว่าขยัน แหะ แหะ  :P