ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => General (ถามคุยวิชาการ IM) => ข้อความที่เริ่มโดย: mapandy ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:20:49



หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: mapandy ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:20:49
ขอบ่นเพิ่มเติมหน่อยครับ

จากการที่เกิดปัญหาการสมัครใช้บริการ k-cyber มา 2 อาทิตย์กว่า  ก็ได้แต่ รอ รอ รอ ว่าเมื่อไหร่ธนาคารจะดำเนินการให้เรียบร้อย

วันพุธที่ 8 เจ้าหน้าที่สำนักงานสาขาใหญ่ โทรมาหาผมเพื่อตรวจสอบเรื่องอีเมล์ ว่าใช้อีเมล์ตัวที่กรอกไปแน่นอนหรือไม่  ผมฟังแล้วไม่ผิดก็เลยยืนยันว่าตัวนี้แน่นอน
([email protected])

เจ้าหน้าที่ยังแจ้งอีกว่า  รอรับรายละเอียดทางเมล์ได้เลย  กำลังจะกรอกข้อมูลให้แล้ว  และต้องขอโทษที่ทำให้รอตั้ง 2 อาทิตย์แล้ว  ขอโทษจริงๆค่ะ

วันพฤหัสฯที่ 9  ผมรอแล้วรอเล่า ไม่ได้รับเมล์  เลยโทรไปสอบถาม 028888888 พนักงานรับสายบอกว่าไม่มีข้อมูลของผม  ให้รอไม่เกิน 2 วันทำการ

วันศุกร์ที่ 10 ผมโทรไปสอบถาม 028888888  อีกครั้ง  คำตอบเหมือนเดิมว่า  ยังไม่มีข้อมูล  ให้รอก่อน  

วันเสาร์ที่ 11  โทรไปสอบถาม 028888888  อีกครั้ง  ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า  ไม่มีข้อมูลของคุณในระบบเลย  ทั้งที่เลยผ่าน 2 วันทำการแล้ว  พนักงานรับสายแนะให้สมัครใช้บริการใหม่  โอ้แม่เจ้า...ฉันต้องทำใหม่อีกแล้ว  จะครั้งที่ 3 แล้วนะนี่

วันที่ 11  เลยเมล์ไปแจ้งรายละเอียดความอึดอัดคับข้องใจต่าง ๆ  ตั้งแต่สมัครเลยครับ

วันที่ 12  ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า  ทางเราได้ตรวจสอบข้อมูลของคุณแล้ว  ปรากฏว่าผ่านการอนุมัติ และทางเราได้ส่งข้อมูลไปทางเมล์ที่สมัครแล้ว ซึ่งได้แก่เมล์นี้

"[email protected]"  

โอ้แม่เจ้า..(อีกครั้ง)  มิน่า...กรูถึงไม่ได้รับซักที  ที่แท้มรึงส่งไปยาฮูนี่เอง  ส่งไปได้ไงอ่ะ  ไม่เคยใช้ยาฮูเลยด้วยซ้ำ  เมล์กรูมัน  [email protected]  นี่หว่า

วันนี้ก็เลยโทรไป 028888888 อีกเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่ทราบ   เจ้าหน้าที่บอกให้ไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูล  ผมลองไปดาวน์โหลดมา  แล้วงงแตกเลยครับ   เพราะให้กรอกไรต่าง ๆ ที่เป็นข้อมูลที่เค้าต้องแจ้งผมทางอีเมล์ก่อน  ถึงจะแจ้งเปลี่ยนข้อมูลได้

แล้วกรูจะไปกรอกได้ยังไงว่ะ  ในเมื่อเมล์กรูก็ยังไม่ได้เลย   ก็เลยเมล์ไปแจ้งอีกครั้ง  ดูซิว่าจะว่ายังไงกันอีก


นี่แหละครับชีวิตผม...ตั้งแต่รู้จักเวบไทยเสียวบอร์ดนี้เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน  เกิดอยากทำมากกกกกกก  ก็เลยไปเปิดบัญชีใหม่พร้อมสมัคร k-cyber เลยครับ

แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ที่เดิม  ไม่ได้ขยับเขยื้นเลย

ขอบคุณครับที่ฟังผมบ่นอยู่นาน  ขอโทษด้วยหากข้อความผมสร้างความรำคาญให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: ravemaster ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:30:56
เหอๆ ชีวิตย่อมต้องมีอุปสรรค  บางครั้งก็เรื่องจุกจิกจนท้อได้เหมือนกัน

เห็นใจครับ ผมก็เจอเรื่องทำนองนี้

ปลงแล้วก็ลุย ครับ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: จ้อน ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:37:42
ไม่รำคาญครับ เห็นใจ ผมก็เคยเจอ ส่วนใหญ่จะเคยเจอทั้งนั้นล่ะครับ อยู่ที่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรแบบใหนเท่านั้นล่ะ ผมเคยถามพนักงานธนาคาร ธนาคารหนึ่งว่า " คุณใส่ใจที่จะบริการลูกค้าหรือไม่ ถ้าไม่ ก็ให้ลาออกไป หรือจะให้ผมร้องเรียนกับผู้จัดการสาขาคุณก็ได้ " ร้องเรียนเลย เสียเวลาหน่อยไปเข้าพบผู้จัดการเลยครับ เราทำธุรกิจนะเวลามีค่า


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: Yube ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:38:01
ผมสมัครใช้ประมาณ 2-3 วันก้อใช้ได้แล้วอ่ะครับ (ที่สาขา MBK)
คิดว่าปัญหาน่าจะอยู่ที่สาขาที่เราสมัครอ่ะครับ
เพราะว่าดูเหมือนพนักงานเค้าจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง
Cyber Banking กันสักเท่าไหร่
(วันที่ผมสมัคร ผจก.สาขา ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ต้องให้ลูกน้องบอก)


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: Warrez ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:47:56
ผมแนะนำว่าพุ่งนี้ให้ไปเปิดบัญชีที่ใหม่คับ


เอาสาขาเล็กๆหร่อย ไปช่วงเวลาที่คนไม่เยอะ(ไปตอนธนาคารเปิดเลยคับ) แล้วพูดกะเค้าดีๆ กรอกแบบฟอร์มแล้วให้เค้ากรอกลงคอมเดี๋ยวนั้นเลย

ผมเจอมากะตัว พนักงานไม่รู้เรื่อง website เลย ไม่รู้ว่ามันเอาไว้ทำอะไร นั่งซํกผมอยู่ครึ่งชั่วโมง
แล้วเค้าก็ถือวิสาสะ กรอกอาชีพผมว่า "ผู้ประกอบการอินเตอร์เน็ต" เฉยเลย

ถ้ากรอกลงคอมเรียบร้อยแล้วก็ได้ชัวร์คับ ต้องย้ำเค้าเรื่อง e-mail ให้ดีๆคับ ของผมพอเค้ากรอกเสร็จเค้าหันจอมาให้ผมตรวจความถูกต้องด้วย


ขอให้ได้ใช้เร็วๆคับ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: mapandy ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 14:56:49
ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกท่านมากครับ

ที่บ่น ๆ เนี่ย เพราะอึดอัดอ่ะครับ  ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็โดนผมโวยจนหูอื้อไปแล้วเหมือนกันครับ  เดี๋ยววันพรุ่งนี้ค่อยลุยต่อ

แปลกนะครับ  สงสัยสาขาพะเยาที่ผมไปเปิดจะไม่รู้เรื่องจริง ๆ แหละ  เพราะเค้าบอกว่าเค้าส่งข้อมูลของผมให้สาขาใหญ่  และสาขาใหญ่ต้องเป็นคนกรอกอ่ะ..แย่จริงๆเลย

ตอนนี้ก็ได้แต่เตรียมข้อมูลไว้อ่ะครับ ได้แต่คิดและก็เตรียม  เดี๋ยวหากได้ อีเวบการ์ดแล้ว  จะลุยจดโดเมน  และเช่าโฮสต์ให้เร็วที่สุดเลยครับ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: Step9 ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 15:38:29
ถ้าเราสมัครขอใช้K-Bankแล้วจะสมัครซ้ำไม่ได้นะครับ(ผมลองแล้วพนักงานแกKeyแล้วติด)
แต่กรณีที่พูดกันอยู่นี่ เข้าใจว่ายังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการเปิดอยู่มังครับ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: Warrez ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 15:44:26
ถ้าคีย์ข้อมูลไปแล้วไม่เกิน 3 วันน่าจะเรียบร้อย แต่ที่ติดนี่คิดว่าคงเรื่องคีย์ข้อมูลนี่แหละ

ถ้าข้อมูลไปถึงมือแผนกที่ทำ web card โดยเฉพาะก็น่าจะได้แล้วนะ


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: mapandy ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 15:46:36
อ้างจาก: "Warrez"
ถ้าคีย์ข้อมูลไปแล้วไม่เกิน 3 วันน่าจะเรียบร้อย แต่ที่ติดนี่คิดว่าคงเรื่องคีย์ข้อมูลนี่แหละ

ถ้าข้อมูลไปถึงมือแผนกที่ทำ web card โดยเฉพาะก็น่าจะได้แล้วนะ



เค้าคีย์เสร็จแล้วครับ   แต่ดันคีย์ที่อยู่เมล์ผิด  จาก hotmail เป็น yahoo เฉยเลย


หัวข้อ: ปัญหาต่อเนื่องจากการสมัคร k-cyber
เริ่มหัวข้อโดย: Step9 ที่ 12 พฤศจิกายน 2006, 16:08:46
อ้างจาก: "mapandy"
อ้างจาก: "Warrez"
ถ้าคีย์ข้อมูลไปแล้วไม่เกิน 3 วันน่าจะเรียบร้อย แต่ที่ติดนี่คิดว่าคงเรื่องคีย์ข้อมูลนี่แหละ

ถ้าข้อมูลไปถึงมือแผนกที่ทำ web card โดยเฉพาะก็น่าจะได้แล้วนะ



เค้าคีย์เสร็จแล้วครับ   แต่ดันคีย์ที่อยู่เมล์ผิด  จาก hotmail เป็น yahoo เฉยเลย

ถ้านั้นอาจจะขอใหม่ติดอีกนะครับ

เพราะตอนที่พนักงานKeyไม่ติด (ระบบปฏิเสธ) เธอก็ซักถามฝ่ายเทคนิคทางโทรศัพท์ ได้ความว่าชื่อ-นามสกุลนี้มีอยู่ในฐานข้อมูลแล้ว

แสดงว่าเขาจับที่ชื่อ-นามสกุล แน่นอน และอื่นๆ