หัวข้อ: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: Nightp ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 13:32:40 หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส
ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้ ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน :P หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: chui761 ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 13:38:46 หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้ ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน :P ไม่อยากต่อแล้วป่ะคับ ถ้าอยากต่อ ส่ง ticket ไปว่าเราจะยกเลิก บางทีจะได้โปรลด 75-80% นะครับ หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: nst_nk ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 13:38:53 ขอบคุณครับที่มาเตือน ของผมมีของโดเมนอีกเจ้าหนึ่ง จดทิ้งไว้ 1$ ตอนนั้น เพิ่งไปปิดต่ออัตโนมัติ ไม่งั้นโดนเก็บตังแน่นอน :wanwan009:
เผลอไม่ได้จริงๆ หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: toteetime ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 13:41:55 ขอบคุณที่มาเตือนครับ ผมเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตอีกอย่าง เพื่อความชัวร์ :wanwan004:
หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: Nightp ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 13:48:00 หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้ ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน :P ไม่อยากต่อแล้วป่ะคับ ถ้าอยากต่อ ส่ง ticket ไปว่าเราจะยกเลิก บางทีจะได้โปรลด 75-80% นะครับ ใช่ครับ โค้ดต่ออายุ 75-80% ก็ได้รับแล้ว พอดีเวลาไม่พอที่จะใช้โฮสช่วงนี้ เลยยกเลิกไปก่อน ขอบคุณน้ะครับ :-[ หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: ziangames ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 14:01:42 โดนไปแล้ว โธ่ ส่งเมลไปยกเลิกแล้วนะ กำลังทำเรื่องขอคืนเงินอยู่ครับ :'(
หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: huaoman ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 14:46:06 น่ากลัวนะนี่
หัวข้อ: Re: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting เริ่มหัวข้อโดย: EngAr ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 14:52:00 20Nov: กดระบบให้ cancel และ ส่งอีเมล์มา confirm ให้เราเรียบร้อย
25Nov: ส่ง อีเมล์มาบอกว่าจะ auto charge ที่บัตรเครดิตเรา เลยรีบส่ง ticket (เพราะเซลล์ที่คุยด้วยไม่รับเรื่องบอกว่าแผนก billing ยังไม่ถึงเวลาทำงาน) 27Nov: มันพยายามชาร์จเงินเรา แต่ไม่ได้แถมมีหน้ามาบอกอีกว่าชาร์จไม่ผ่าน โชคดีที่เอาเงินออกก่อน(ผมใช้ Debit) (http://image.free.in.th/z/ih/cancellation5.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=01b08d5f61d53d966aff4ccdb12a4c87) ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ แค่อยากให้ชาวบ้าน ช่วยๆกันรับรู้ไว้ครับ :P :P (เพิ่มเติม) ท่านที่ cancell แล้ว อย่าลืมไปเปลี่ยนข้อมูลบัตรหรือการจ่ายเงินของท่านใหม่ เพราะหลายท่านโดนมาแล้ว ผมยกเลิกแล้วยังจะโดนหักออโต้รอบใหม่หน้าตาเฉย อ้างว่าระบบออโต้ ขนาดทั้งแจ้งกับ support และส่ง tiket ล่วงหน้าแล้วยังโดน(พอดีว่าเอาเงินออกจากบัตร Debit ก่อน) :P |