โทรไปหาเค้าครับ เค้าจะถามข้อมูลนิดหน่อย แล้วปลดล๊อคให้
แต่ แปลกมากๆ ทำไรไม่ได้เลย เงินเข้าได้แต่มอง
โดนล็อกไปดื้อ แบบนี้ คนโอนเงินผิด ก็ให้มันผิดไปดิมันโอนผิด ติดต่อเจ้าของบัญชี ก็จบ ให้โอนเคืน ก็หมดปัญหาแล้ว
แต่ ธนาคารสาขา ดันทำซะเอง ทำให้เดือดร้อนมากๆ เซงมากครับตอนนี้ .. ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
ธนาคารเขาจะไม่มีติดต่อกับเจ้าของบัญชีผ่านโทรศัพท์
ติดต่อไปสาขา คนทำเรื่องนี้ ไม่อยู่สงสัยเลิกงานตอนบ่ายสอง ( ดีมาก )
พอทิ้งเบอร์ให้คนรับเรื่องบอกให้เค้าโทรกลับมา เค้าก็รับปากเพราะคนทำ เรื่องนี้ คงกลับมา.. หกโมงเย็น ละ
โทรศัพท์ไม่ส่งเสียงใดๆ เลย รู้สึกแย่ครับ...
02 888 8888 Call Center ของกสิกร ปกติเขาก็จัดการให้ได้นี่ครับ
เค้าบอกว่าทำไม่ได้ ต้องติดต่อ สาขาเท่านั้น ก็ไม่เข้าใจ แต่คงแก้ปัญหาคงย้าย ไปที่สาขาใกล้ๆ ละ ไม่ไหว