ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (general)ฝากถึง "โฮส-หนึ่งจีบี" ครับ
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝากถึง "โฮส-หนึ่งจีบี" ครับ  (อ่าน 16456 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zazane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,582



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 04:28:54 »

คุณไม่ใช่ผม คุณจะไปรู้ได้อย่างไรครับ
ผมเคยคิดทบทวนวันละครั้งว่าผมจะเลิกอย่างไรดี กับธุรกิจไม่ทำกำไรพร้อมทำชีวิตวัยรุ่นพังลงทั้งๆที่มันไม่ควรจะเป็น
ถ้าผมเลิกตอนนี้ ลูกค้า 300 ท่านจะทำอย่างไร ผมจะกลายเป็นคนไม่รับผิดชอบและหนีปัญหาโดยทันที ซึ่งนิสัยผมไม่ใช่แบบนั้นครับ

ว่ามาเลยครับ ไปเห็นอะไรมายังไงบ้าง ผมจะได้ตอบๆให้หายสงสัยให้หมด มาแค่นี้จะตอบชี้แจงยังไง ผมถือว่านี้คือการก่อกวนนะครับ

ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ

อย่าบอกว่าธุรกิจนี้ไม่ทำกำไรครับ ทำให้ดีๆ ธุรกิจนี้กำไรสูงมากนะครับ ไปลองคิดดูว่าเพราะอะไรจึงไม่มีกำไร
อยากเลิกทำก็เลิกทำได้นะครับ ประกาศแจ้งในเว็บให้ทางลูกค้าได้รับทราบว่าจะปิดตัวเมื่อไร มีปัญหาอะไร เค้าจะได้ทยอยหาทางไปโฮสต์อื่นกันนะครับ อย่ามัวแต่บอกว่าไม่มีคนเข้าใจคุณ การเป็นผู้ให้บริการนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ามากกว่า

คนที่เค้าทำหลายๆ อย่างก็มีเยอะ อย่างเช่นผมเองก็ทำหลายอย่างมากๆ ไม่ต่ำกว่า 10-20 โครงการ ผมสามารถรับงานและทำกำไรได้อีกวันละ 8 พันบาทหากรับงานลูกค้า แต่ผมเลือกที่จะไม่รับงานและแจ้งทางลูกค้าให้ทราบว่าผมทำงานคนเดียวจึงไม่มีเวลาที่จะรับงานอื่นเพิ่มเลย หากบริหารงานและเวลาได้ลงตัวแล้วสามารถรับทำได้จะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยด้วยนะครับ ก็ต้องเรียนลูกค้าให้ทราบถึงข้อจำกัดของเราเอง -- ใครๆ ก็อยากรับงานและมีรายได้เพิ่ม แต่ทำแล้วก็ต้องคิดด้วยว่ารับผิดชอบไหวหรือเปล่า ถ้าคิดว่ารับผิดชอบลูกค้าไม่ได้แล้วก็ไม่ควรรับงานเพิ่ม  wanwan044
"ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ" เหมือนจะบอกว่า ห้ามตำหนิ ห้ามแนะนำ คุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณ หรือผมเข้าใจผิดไปเองก็ต้องขออภัยด้วยครับ เพราะผมไม่เข้าใจคุณจริงๆ  wanwan017

อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นก็กลับไปใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มค่า ที่นี่มันโลกของความจริง ไม่ใช่โลกที่จะมัวเอาแต่ความคิดเด็กๆ มาทำแบบนี้ อีกทั้งไม่รับความคิดใครเลย คงไม่ต้องมีใครเตือนแล้วล่ะครับ สักวันคงจะรู้สึกได้เองจากผลของการกระทำ  wanwan005

** ปล. ไม่ได้ตำหนิเพื่อให้ท้อกับปัญหานะครับ แต่อยากให้มองภาพรวมให้ออกมากขึ้น เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าต่อไปครับ

ผมว่าความคิดเห็นของคุณแรงไปนะครับ

ปัญหานี้เกิดจากลูกค้าและผู้ให้บริการซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมีบ้างครับในเรื่องของอารม แต่เจ้าของ host-1gb เขาเพียงควบคุมไม่อยู่เท่านั้น และเขาก็ยอมรับผิดแล้วว่าจะปรับปรุงแก้ไขนิสัยอารมร้อน ซึ่งเราคนไทยด้วยกันก็ควรที่จะให้โอกาศ มันไม่มีใครคนใหนหรอกครับที่ดี 100% มันต้องมีจุดเสียกันบ้างอยู่แล้วทุกคน การทำธุรกิจมันก็ต้องมีข้อผิดพลาดกันบ้างอยู่แล้ว และมันก็ถือเป็นบทเรียนที่ดี เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงและแก้ไขส่วนที่เสียหรือผิดพลาด คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปสั่งเขาให้ยกเลิกธุรกิจ เพราะเขาไม่ได้ขอคุณกิน จบปิ้ง!! wanwan008

(ลูกค้าทุกๆ คนมีสิทธ์ที่จะเลือกใช้บริการ หากบริการที่ใหนมันไม่ถูกใจเราก็ย้ายไปที่ๆมันดีกว่าแค่นั้นก็จบ)

สำหรับเรื่องการปรับปรุง Host-1GB

1. ควรเพิ่มนโยบายคืนเงินสำหรับลูกค้าภายใน 30 วัน
2. หากลูกค้ารายใดที่มีการใช้งานทรัพยากรเกินตามที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ผู้ให้บริการควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ก่อนถูกระงับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเสียหายน้อยที่สุด และ มีเวลาดำเนินการย้ายโฮสติ้งใหม่ (ในกรณีลูกค้าถูกระงับในช่วงเวลา 30 วันแรกหลังสั่งซื้อใช้บริการ ผู้ให้บริการก็ควรที่จะคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน เพราะนี่คือจารยาบรรหลักของผู้ให้บริการโฮสติ้งส่วนใหญ่)
3. หากบริการของลูกค้าถูกโจมตีจาก DDoS รูปแบบต่างๆ นี่คือปัญหาของผู้ให้บริการที่จะต้องเป็นคนแก้ไข และควรจะระงับลูกค้ารายนั้นๆ ชั่วคราวจนกว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการป้องกัน
แบบนี้ก็ดีนะ
บันทึกการเข้า

วิธีหาเงินที่ง่ายๆ วันละ 350 ผ่านเว็บครอบลิงค์คลิกเลยค่ะ
popup เจ้านี้ สมัครง่าย ทำเงินง่ายทางนี้
 โฮสติ้งคุณภาพสูง ราคาถูก มาตรฐาน ISO เจ้าเดียวในไทย

pauy
unaii
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 11:12:51 »

คุณไม่ใช่ผม คุณจะไปรู้ได้อย่างไรครับ
ผมเคยคิดทบทวนวันละครั้งว่าผมจะเลิกอย่างไรดี กับธุรกิจไม่ทำกำไรพร้อมทำชีวิตวัยรุ่นพังลงทั้งๆที่มันไม่ควรจะเป็น
ถ้าผมเลิกตอนนี้ ลูกค้า 300 ท่านจะทำอย่างไร ผมจะกลายเป็นคนไม่รับผิดชอบและหนีปัญหาโดยทันที ซึ่งนิสัยผมไม่ใช่แบบนั้นครับ

ว่ามาเลยครับ ไปเห็นอะไรมายังไงบ้าง ผมจะได้ตอบๆให้หายสงสัยให้หมด มาแค่นี้จะตอบชี้แจงยังไง ผมถือว่านี้คือการก่อกวนนะครับ

ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ

อย่าบอกว่าธุรกิจนี้ไม่ทำกำไรครับ ทำให้ดีๆ ธุรกิจนี้กำไรสูงมากนะครับ ไปลองคิดดูว่าเพราะอะไรจึงไม่มีกำไร
อยากเลิกทำก็เลิกทำได้นะครับ ประกาศแจ้งในเว็บให้ทางลูกค้าได้รับทราบว่าจะปิดตัวเมื่อไร มีปัญหาอะไร เค้าจะได้ทยอยหาทางไปโฮสต์อื่นกันนะครับ อย่ามัวแต่บอกว่าไม่มีคนเข้าใจคุณ การเป็นผู้ให้บริการนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ามากกว่า

คนที่เค้าทำหลายๆ อย่างก็มีเยอะ อย่างเช่นผมเองก็ทำหลายอย่างมากๆ ไม่ต่ำกว่า 10-20 โครงการ ผมสามารถรับงานและทำกำไรได้อีกวันละ 8 พันบาทหากรับงานลูกค้า แต่ผมเลือกที่จะไม่รับงานและแจ้งทางลูกค้าให้ทราบว่าผมทำงานคนเดียวจึงไม่มีเวลาที่จะรับงานอื่นเพิ่มเลย หากบริหารงานและเวลาได้ลงตัวแล้วสามารถรับทำได้จะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยด้วยนะครับ ก็ต้องเรียนลูกค้าให้ทราบถึงข้อจำกัดของเราเอง -- ใครๆ ก็อยากรับงานและมีรายได้เพิ่ม แต่ทำแล้วก็ต้องคิดด้วยว่ารับผิดชอบไหวหรือเปล่า ถ้าคิดว่ารับผิดชอบลูกค้าไม่ได้แล้วก็ไม่ควรรับงานเพิ่ม  wanwan044
"ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ" เหมือนจะบอกว่า ห้ามตำหนิ ห้ามแนะนำ คุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณ หรือผมเข้าใจผิดไปเองก็ต้องขออภัยด้วยครับ เพราะผมไม่เข้าใจคุณจริงๆ  wanwan017

อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นก็กลับไปใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มค่า ที่นี่มันโลกของความจริง ไม่ใช่โลกที่จะมัวเอาแต่ความคิดเด็กๆ มาทำแบบนี้ อีกทั้งไม่รับความคิดใครเลย คงไม่ต้องมีใครเตือนแล้วล่ะครับ สักวันคงจะรู้สึกได้เองจากผลของการกระทำ  wanwan005

** ปล. ไม่ได้ตำหนิเพื่อให้ท้อกับปัญหานะครับ แต่อยากให้มองภาพรวมให้ออกมากขึ้น เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าต่อไปครับ

ผมว่าความคิดเห็นของคุณแรงไปนะครับ

ปัญหานี้เกิดจากลูกค้าและผู้ให้บริการซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมีบ้างครับในเรื่องของอารม แต่เจ้าของ host-1gb เขาเพียงควบคุมไม่อยู่เท่านั้น และเขาก็ยอมรับผิดแล้วว่าจะปรับปรุงแก้ไขนิสัยอารมร้อน ซึ่งเราคนไทยด้วยกันก็ควรที่จะให้โอกาศ มันไม่มีใครคนใหนหรอกครับที่ดี 100% มันต้องมีจุดเสียกันบ้างอยู่แล้วทุกคน การทำธุรกิจมันก็ต้องมีข้อผิดพลาดกันบ้างอยู่แล้ว และมันก็ถือเป็นบทเรียนที่ดี เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงและแก้ไขส่วนที่เสียหรือผิดพลาด คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปสั่งเขาให้ยกเลิกธุรกิจ เพราะเขาไม่ได้ขอคุณกิน จบปิ้ง!! wanwan008

(ลูกค้าทุกๆ คนมีสิทธ์ที่จะเลือกใช้บริการ หากบริการที่ใหนมันไม่ถูกใจเราก็ย้ายไปที่ๆมันดีกว่าแค่นั้นก็จบ)

สำหรับเรื่องการปรับปรุง Host-1GB

1. ควรเพิ่มนโยบายคืนเงินสำหรับลูกค้าภายใน 30 วัน
2. หากลูกค้ารายใดที่มีการใช้งานทรัพยากรเกินตามที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ผู้ให้บริการควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ก่อนถูกระงับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเสียหายน้อยที่สุด และ มีเวลาดำเนินการย้ายโฮสติ้งใหม่ (ในกรณีลูกค้าถูกระงับในช่วงเวลา 30 วันแรกหลังสั่งซื้อใช้บริการ ผู้ให้บริการก็ควรที่จะคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน เพราะนี่คือจารยาบรรหลักของผู้ให้บริการโฮสติ้งส่วนใหญ่)
3. หากบริการของลูกค้าถูกโจมตีจาก DDoS รูปแบบต่างๆ นี่คือปัญหาของผู้ให้บริการที่จะต้องเป็นคนแก้ไข และควรจะระงับลูกค้ารายนั้นๆ ชั่วคราวจนกว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการป้องกัน

น่าจะอ่านดีๆ ก่อนนะครับว่า ประโยคไหนเป็นการสั่งให้ยกเลิกธุรกิจและมีประโยคไหนที่บอกว่าเค้าขอผมกิน หากคุณทำผิด ผมไม่ควรเตือนเพราะคุณไม่ได้ขอผมกินหรือเปล่า เจ้าตัวบอกเองว่าอยากเลิกทำ และการแนะนำว่าหากต้องการเลิกธุรกิจควรทำอย่างไร ก็ไม่ได้เป็นการสั่งเลยครับ  wanwan017

** Edit ไว้เพิ่มเติมในนี้นะครับ ไม่อยากดันกระทู้ขึ้นไปอีก เห็นน้องเค้าเข้ามาตอบหลายๆ อย่าง รับฟังไว้ตามนั้น หากน้องเค้าเจตนาดีจะทำเพื่อสังคมก็ดีมีประโยชน์ ขอให้ทำต่อไปและดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ เพราะการทำเพื่อสังคมคงต้องมีวุฒิภาวะที่สงบนิ่งให้มากขึ้น เพราะต้องพยายามช่วยเหลือทุกๆ คนโดยไม่หวังผลตอบแทน หวังว่ามันจะเกิดประโยชน์กับสังคมดังที่น้องตั้งใจ โดยส่วนตัวเองก็ทำโปรเจ็คเพื่อองค์กรการกุศล เงินลงทุน 100% เป็นเงินส่วนตัวทั้งหมดจากที่หามาได้ในการทำธุรกิจ หากน้องคิดดีทำดีก็ขอให้น้องรุ่งเรืองเจริญๆ ทำดีขอให้อย่าท้อนะครับ  wanwan003
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2014, 00:08:37 โดย unaii » บันทึกการเข้า
Thanan
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 223
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,646



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 11:15:22 »

เห็นด้วยกับข้อ 2 ข้างบน ควรแจ้งลูกค้าก่อนการระงับ host นะครับ
ของผมเว็บหายไปก็ไม่เป็นไร ผมเคย back up ข้อมูลไว้แล้ว เอามาทำใหม่ได้
แต่คงจะเป็น host ใหม่ ไม่ว่ากันนะครับ
บันทึกการเข้า
Gayspace
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 564



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 11:45:32 »

อ่านๆดูเหมือนทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ - -" งานบริการต้องใจเย็นครับ ไงก็ต้องเจอคนอีกหลายแบบครั้งหน้าอาจจะเจอที่ยิ่งกว่านี้
บันทึกการเข้า

หารายได้ PopAds เรทดี l ติดคู่ PopCash ได้
หารายได้ PopCash l เด้งวันละครั้ง
♥......
soonbiz
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 87
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,086



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 12:57:31 »

ยังกับเข้ามาอ่านนิยาย ข้อคิด สอนชีวิต คุณasian101990
พูดได้ดีมากครับ น้องเจ้าของโฮสน่าจะเอาไปใช้ และควรทำการประกาศขายโฮส
ขายโฮส+พร้อมลูกค้า
1.ทำงานแล้วคิดว่าไม่รวยก็เลิกทำครับ
2.ทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ อย่าทำครับ
3.ทำงานและยุ่งวุ่นวาน ไม่มีเวลา แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้น เท่าทุน ไม่กำไร ก็อย่าทำครับ
4.ไม่รักงานบริการแล้ว...มาทำงานบริการทำไม
5.ปรับปรุงเรื่องการพูดจา เรื่องอารมณ์ร้อน เรื่องคำว่า ขอโทษ
6.อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง และคนที่ไม่รู้ไม่เก่ง คนทุกคนไม่ได้รู้ไปซะทุกเรื่อง เก่งกันคนละเรื่อง

เด็กในวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า wanwan011
บันทึกการเข้า

max30012540
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 196
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 13:16:38 »

คุณไม่ใช่ผม คุณจะไปรู้ได้อย่างไรครับ
ผมเคยคิดทบทวนวันละครั้งว่าผมจะเลิกอย่างไรดี กับธุรกิจไม่ทำกำไรพร้อมทำชีวิตวัยรุ่นพังลงทั้งๆที่มันไม่ควรจะเป็น
ถ้าผมเลิกตอนนี้ ลูกค้า 300 ท่านจะทำอย่างไร ผมจะกลายเป็นคนไม่รับผิดชอบและหนีปัญหาโดยทันที ซึ่งนิสัยผมไม่ใช่แบบนั้นครับ

ว่ามาเลยครับ ไปเห็นอะไรมายังไงบ้าง ผมจะได้ตอบๆให้หายสงสัยให้หมด มาแค่นี้จะตอบชี้แจงยังไง ผมถือว่านี้คือการก่อกวนนะครับ

ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ

อย่าบอกว่าธุรกิจนี้ไม่ทำกำไรครับ ทำให้ดีๆ ธุรกิจนี้กำไรสูงมากนะครับ ไปลองคิดดูว่าเพราะอะไรจึงไม่มีกำไร
อยากเลิกทำก็เลิกทำได้นะครับ ประกาศแจ้งในเว็บให้ทางลูกค้าได้รับทราบว่าจะปิดตัวเมื่อไร มีปัญหาอะไร เค้าจะได้ทยอยหาทางไปโฮสต์อื่นกันนะครับ อย่ามัวแต่บอกว่าไม่มีคนเข้าใจคุณ การเป็นผู้ให้บริการนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ามากกว่า

คนที่เค้าทำหลายๆ อย่างก็มีเยอะ อย่างเช่นผมเองก็ทำหลายอย่างมากๆ ไม่ต่ำกว่า 10-20 โครงการ ผมสามารถรับงานและทำกำไรได้อีกวันละ 8 พันบาทหากรับงานลูกค้า แต่ผมเลือกที่จะไม่รับงานและแจ้งทางลูกค้าให้ทราบว่าผมทำงานคนเดียวจึงไม่มีเวลาที่จะรับงานอื่นเพิ่มเลย หากบริหารงานและเวลาได้ลงตัวแล้วสามารถรับทำได้จะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยด้วยนะครับ ก็ต้องเรียนลูกค้าให้ทราบถึงข้อจำกัดของเราเอง -- ใครๆ ก็อยากรับงานและมีรายได้เพิ่ม แต่ทำแล้วก็ต้องคิดด้วยว่ารับผิดชอบไหวหรือเปล่า ถ้าคิดว่ารับผิดชอบลูกค้าไม่ได้แล้วก็ไม่ควรรับงานเพิ่ม  wanwan044
"ขอบคุณเพื่อนร่วมวงการให้กำลังใจอยู่ห่างๆมากๆครับ" เหมือนจะบอกว่า ห้ามตำหนิ ห้ามแนะนำ คุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณ หรือผมเข้าใจผิดไปเองก็ต้องขออภัยด้วยครับ เพราะผมไม่เข้าใจคุณจริงๆ  wanwan017

อยากใช้ชีวิตวัยรุ่นก็กลับไปใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มค่า ที่นี่มันโลกของความจริง ไม่ใช่โลกที่จะมัวเอาแต่ความคิดเด็กๆ มาทำแบบนี้ อีกทั้งไม่รับความคิดใครเลย คงไม่ต้องมีใครเตือนแล้วล่ะครับ สักวันคงจะรู้สึกได้เองจากผลของการกระทำ  wanwan005

** ปล. ไม่ได้ตำหนิเพื่อให้ท้อกับปัญหานะครับ แต่อยากให้มองภาพรวมให้ออกมากขึ้น เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าต่อไปครับ

ผมว่าความคิดเห็นของคุณแรงไปนะครับ

ปัญหานี้เกิดจากลูกค้าและผู้ให้บริการซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมีบ้างครับในเรื่องของอารม แต่เจ้าของ host-1gb เขาเพียงควบคุมไม่อยู่เท่านั้น และเขาก็ยอมรับผิดแล้วว่าจะปรับปรุงแก้ไขนิสัยอารมร้อน ซึ่งเราคนไทยด้วยกันก็ควรที่จะให้โอกาศ มันไม่มีใครคนใหนหรอกครับที่ดี 100% มันต้องมีจุดเสียกันบ้างอยู่แล้วทุกคน การทำธุรกิจมันก็ต้องมีข้อผิดพลาดกันบ้างอยู่แล้ว และมันก็ถือเป็นบทเรียนที่ดี เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงและแก้ไขส่วนที่เสียหรือผิดพลาด คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปสั่งเขาให้ยกเลิกธุรกิจ เพราะเขาไม่ได้ขอคุณกิน จบปิ้ง!! wanwan008

(ลูกค้าทุกๆ คนมีสิทธ์ที่จะเลือกใช้บริการ หากบริการที่ใหนมันไม่ถูกใจเราก็ย้ายไปที่ๆมันดีกว่าแค่นั้นก็จบ)

สำหรับเรื่องการปรับปรุง Host-1GB

1. ควรเพิ่มนโยบายคืนเงินสำหรับลูกค้าภายใน 30 วัน
2. หากลูกค้ารายใดที่มีการใช้งานทรัพยากรเกินตามที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ผู้ให้บริการควรแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ก่อนถูกระงับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเสียหายน้อยที่สุด และ มีเวลาดำเนินการย้ายโฮสติ้งใหม่ (ในกรณีลูกค้าถูกระงับในช่วงเวลา 30 วันแรกหลังสั่งซื้อใช้บริการ ผู้ให้บริการก็ควรที่จะคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน เพราะนี่คือจารยาบรรหลักของผู้ให้บริการโฮสติ้งส่วนใหญ่)
3. หากบริการของลูกค้าถูกโจมตีจาก DDoS รูปแบบต่างๆ นี่คือปัญหาของผู้ให้บริการที่จะต้องเป็นคนแก้ไข และควรจะระงับลูกค้ารายนั้นๆ ชั่วคราวจนกว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการป้องกัน

น่าจะอ่านดีๆ ก่อนนะครับว่า ประโยคไหนเป็นการสั่งให้ยกเลิกธุรกิจและมีประโยคไหนที่บอกว่าเค้าขอผมกิน หากคุณทำผิด ผมไม่ควรเตือนเพราะคุณไม่ได้ขอผมกินหรือเปล่า เจ้าตัวบอกเองว่าอยากเลิกทำ และการแนะนำว่าหากต้องการเลิกธุรกิจควรทำอย่างไร ก็ไม่ได้เป็นการสั่งเลยครับ  wanwan017
เพราะเจอคนแบบบนี้เลยท้อใจอยากเลิกทำไงครับ  wanwan015
ผลงานของคุณคืออะไรหรอ? ผลงานที่ผมทำคือเพื่อสังคม (ทุกบริการผมดูแลทั้งหมด)
ถ้าคุณคิดว่าบริการใดๆที่ผมดูแลอยู่ทั้งหมดทำขึ้นเพื่อสร้างผลกำไรก็บอกมาได้เลย
ทุกอย่างที่ทำ อยากให้ผลคือสังคมดีขึ้น แน่นอนว่าโฮสก็เช่นกัน ผมขายถูกๆเพื่อให้โปรแกรมเมอร์ใหม่ๆได้มีโอกาศเข้าถึงโฮสจริงๆได้ง่ายขึ้น โปรแกรมเมอร์จะไม่ถูกมองเป็นกรรมกรห้องแอร์อีกต่อไป
ส่วนบริการอื่นๆก็ตามจุดประสงค์ เปิดฟรีไม่มีกำไรทั้งหมด (D-Stats.com, Urll.us)

อ่านๆดูเหมือนทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ - -" งานบริการต้องใจเย็นครับ ไงก็ต้องเจอคนอีกหลายแบบครั้งหน้าอาจจะเจอที่ยิ่งกว่านี้
ขอบคุณครับ จะพยายามให้มากขึ้นครับ  wanwan003

ยังกับเข้ามาอ่านนิยาย ข้อคิด สอนชีวิต คุณasian101990
พูดได้ดีมากครับ น้องเจ้าของโฮสน่าจะเอาไปใช้ และควรทำการประกาศขายโฮส
ขายโฮส+พร้อมลูกค้า
1.ทำงานแล้วคิดว่าไม่รวยก็เลิกทำครับ
2.ทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ อย่าทำครับ
3.ทำงานและยุ่งวุ่นวาน ไม่มีเวลา แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้น เท่าทุน ไม่กำไร ก็อย่าทำครับ
4.ไม่รักงานบริการแล้ว...มาทำงานบริการทำไม
5.ปรับปรุงเรื่องการพูดจา เรื่องอารมณ์ร้อน เรื่องคำว่า ขอโทษ
6.อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง และคนที่ไม่รู้ไม่เก่ง คนทุกคนไม่ได้รู้ไปซะทุกเรื่อง เก่งกันคนละเรื่อง

เด็กในวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า wanwan011
1. ยังไหวครับ
2. ชอบงานพูดคุยกับผู้คน ที่ไม่ใช่บุคคลตัวอย่างที่กล่าวๆไปก่อนหน้านี้
3. ข้อ 1
4. รักงานบริการมาก แต่เจอแบบนี้มันทำให้ท้อครับ
5. ขอบคุณครับ
6. ผมก็ไม่เคยคิดแบบนั้น ผมรู้ในสิ่งที่ผมรู้ เขารู้ในสิ่งที่เขารู้ แต่ถ้าเขาไม่ฟัง ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง
บันทึกการเข้า
NightClub
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 297
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,461



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 เมษายน 2014, 05:05:23 »

ถ้าบอกว่าทำธุรกิจไม่หวังผลกำไรหรือไม่ได้กำไร มันก็ลงเอยแบบนี้เกือบทุกเคสละครับ
คนเรามันมีความคิดอยู่แล้วว่า " ทำไปก็ไม่ได้อะไร กุจะทำไปทำไมวะ ช่างแม่งเหอะ"

ถ้าธุรกิจอยู่ในสภาวะแบบนี้ ผมโละเลยครับ เงินก็อยากได้แต่เวลามันสำคัญกว่า

ผมเชื่อว่าทุกๆคนมีเหตุการณ์ที่ว่า "ไม่อยากรับสายลูกค้ารายนี้" ถ้ารับแล้วเราอาจจะต้องโกหก อาจจะโดนด่า ต่อว่า

ความเป็นมืออาชีพมันตัดสินกันตั้งแต่ว่า คุณจะรับหรือไม่รับสาย

แนะนำได้เท่านี้ครับ
บันทึกการเข้า

รับจ้างเขียนโปรแกรม PHP งานมืออาชีพ เสร็จตามที่กำหนด ราคาปานกลาง
เหมาะกับผู้ที่รับงานมาแล้วส่งต่อจ๊ะ PM มาเลย
esanza.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 270
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,673



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 06 เมษายน 2014, 08:20:10 »

โห ยังไม่จบอีกเหรอคับ
จากที่ผมติดตามอ่าน ผู้ให้บริการรายนี้น่าจะเป็นคนอารมณ์ร้อนฉุนเฉียว
ไม่ฟังใคร ไม่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจการให้บริการ ผมว่าถึงคุณไม่เจอลูกค้ารายนี้คุณก็ต้องเจอลูกค้ารายอื่นที่มีปัญหาแบบนี้อยู่ดี คุณก็จะเลือกที่จะไม่คุยกับเค้าอีกเหรอ
บันทึกการเข้า

ใครต้องการเช่าโฮสที่มี Control Panel ดีๆ
และ Support ดี แนะนำ => โฮสอะตอม
waritthorn
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 08 เมษายน 2014, 22:15:24 »

ผมใช้มาก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ซัพพอตดี  wanwan017 แต่ยังไงก็ใจเย็นๆ กันไว้นะครับ  Tongue
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์