จริงๆคีย์หลักก็ไม่ได้ตอบโจทย์เสมอไปนะคะ
อย่าลืมตรวจสอบสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าคลิกเข้าเว็บไซต์แล้วทำไมไม่ซื้อ?
ต้องคิดกลับกันว่าแต่ละคีย์ที่เราทำ
ลูกค้าที่ต้องการค้นหา เขาอยากได้คำตอบเรื่องอะไรบ้าง
แล้วค่อยสร้างเป็นหน้าสำหรับ SEO
การรวมทุกคีย์ใกล้เคียงมาที่หน้าเดียวกันไม่ใช่ผลดี
SEO ควรมีทั้ง ตอบโจทย์คำค้นหา ข้อมูลเพิ่มเติม และข้อแนะนำด้วยค่ะ
ส่วนอื่นๆก็ต้องวิเคราะห์จากที่แต่ละท่านแนะนำมาปรับใช้ค่ะ
คิดเหมือนกันเลยครับ
คือบางทีอย่าติดกับดัก SEO ในคีย์เวิร์ดใดๆครับ มันจะทำให้เสียเวลา
หากต้องการขายของ ก็ต้องมุ่งไปที่การทำยอดขาย
ดังนั้นในเมื่อคีย์เวิร์ดที่วางแผนไว้ประสบความสำเร็จเเล้ว
ก็ให้ไปมุ่งคีย์เวิร์ดอื่น หรือหาแนวทางอื่นๆเพื่อเพิ่มยอดขายต่อไป