ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

  แสดงกระทู้
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 257
61  พัฒนาเว็บไซต์ / วิจารณ์เว็บไซต์ / Free Ads ลงประกาศฟรี ฝากไปเจิมด้วยครับ เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 01:13:57
Free Ads ลงประกาศฟรี

http://www.thailandfreeads.com/

 wanwan004 wanwan004 wanwan004 Embarrassed
62  พัฒนาเว็บไซต์ / Programming / Re: ► ดาวน์โหลดได้แล้ว -> สคริปทำเว็บลงประกาศ <- ใช้งานได้ดี เลยเอามาแจกให้ใช้กัน ◄ เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2013, 01:10:08
ขอบคุณครับ ฝากไปเจิมด้วยนะครับ

ลงประกาศฟรี  http://www.thailandfreeads.com/   wanwan017
63  อื่นๆ / ค้าๆขายๆ ( ห้ามใช้ Affiliate Link ) / Re: บริการแชร์เน็ตเวิร์ค 35 IP Thai คุณภาพเกินราคา - โดย SeoHostWnc.Com เมื่อ: 31 มกราคม 2013, 13:14:55
บริการเยี่ยม ให้คำแนะนำด้วยความสุภาพ ใช่เลย  wanwan020
64  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: หาคนปรับหน้าเว็บให้เข้ากับ SEO เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 17:10:55
คิด 3000 บาทต่อเว็บครับ  wanwan017
65  ความรู้ทั่วไป / SEO Guideline / Re: ตอนนี้ google เป็นอะไร จะบ้าตายแล้ว ชะเอิงเอยยยยย เมื่อ: 24 มกราคม 2013, 16:16:20
เปลี่ยนอาชีพ  wanwan004
66  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: +++ GMM Grammy รับสมัครพนักงานตำแหน่ง Junior SEO Specialist +++ เมื่อ: 17 มกราคม 2013, 17:11:44
ลองส่งไปให้พิจารณาแล้วครับ

คุณเอ๋ สมัครตำแหน่งนี้ด้วยเหรอครับ  Embarrassed

สมัครไปก่อน แล้วค่อยเข้าไปคุยเรื่องเงินอีกที  wanwan011
67  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: +++ GMM Grammy รับสมัครพนักงานตำแหน่ง Junior SEO Specialist +++ เมื่อ: 17 มกราคม 2013, 17:04:46
ลองส่งไปให้พิจารณาแล้วครับ
68  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: SEO/PPC ประสบการณ์ 0-3 ปี เมื่อ: 04 มกราคม 2013, 20:45:52
 wanwan020
69  ความรู้ทั่วไป / Search Engine Optimization / Re: ไครรับสอน SEO บ้างครับ เมื่อ: 09 ธันวาคม 2012, 12:25:35
สอน seo

http://www.seotipinternetmarketing.com/
70  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: รับสมัครพนักงานตำแหน่ง Online Marketing Specialist 2 ตำแหน่งงาน เมื่อ: 07 ธันวาคม 2012, 12:42:48
ส่งอีเมล์ไปแล้วครับ
71  ความรู้ทั่วไป / Internet Marketing / เทคนิควิธีในการใช้อีเมล์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2012, 07:20:02
1. ทำตัวเป็นนักส่งเมล์(น่าต้อนรับ)  สื่อสารด้วยถ้อยคำที่เหมาะสมและน่าฟังในตอนต้นของอีเมล์เพื่อเชิญชวนให้ผู้ รับบันทึกเมล์ของเราเข้าไปอยู่ในรายการแทนทีจะกเเป็นสแปมหรือลบทิ้ง

2. อยู่ให้ไกลจากตัวกระตุ้นสแปม คือนำข้อความที่คุณจะส่งไปทดสอบในโปรแกรมประเมินเนื้อหา เพื่อลดตัวกระตุ้นสแปม

3. ใช้บริการตรวจสอบเมล์ในกล่องจดหมาย ว่าสามารถแบ่งแยกประเภทของเมล์ได้ไหมว่ามีเมล์ประเภทไหนบ้างเข้ามาในกล่อง จดหมาย และมีปริมาณเป็นจำนวนเท่าไหร่

4. ใช้โฮสติ้งเฉพาะในการรับ ส่งอีเมล์ เพื่อประสิทธิภาพ และลดปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้

ที่มา: สอน seo ตัวต่อตัว http://www.seotipinternetmarketing.com/
72  ความรู้ทั่วไป / Internet Marketing / Marketing How to เคล็ดลับการมัดใจลูกค้า เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012, 14:11:17


1.สัญญาต้องเป็นสัญญา คือหากคุณสัญญาอะไรกับลูกค้าไว้ต้องทำตามที่พูดที่สัญญาไว้อย่างจริงจัง
หากทำอะไรก็ตามที่สัญญากับลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าจะไม่มี Loyalty ต่อแบรนด์ของคุณ และถ้าหาก
คุณทำผิดสัญญาสักครั้ง แน่นอนลูกค้าอาจจะให้โอกาสคุณอีกสักครั้งแต่ก็มีแนวโน้มว่าลูกค้าอาจจะไม่มี ความภักดี ต่อแบรนด์ของคุณแล้ว แต่หากถ้าคุณทำได้รับรองลูกค้าจะเกิดความประทับใจในการให้บริการของคุณ และจะส่ง ผลโดยตรงทำให้แบรนด์ของคุณมีคุณค่ามากขึ้น สุดท้ายแล้วลูกค้าจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์

2.ฉีกกฎเดิมๆ เติมความโดดเด่น  เมื่อใดก็ตามที่การดำเนินธุรกิจเริ่มมีปัญหา หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายทั้งในเรื่องยอดขาย  เป้าหมายระยะสั้น หรืออะไรก็ตามที่ส่งผลทำให้ธุรกิจสะดุด ลูกค้าจะเริ่มไม่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมทางการตลาด ที่ได้ปล่อยออกไป กลับสนใจแต่เรื่องของราคามากกว่า หากคุณต้องการให้ลูกค้ากลับมาสนใจคุณและทีมงานหรือพนักงาน ต้องเริ่มจากทิ้งเทคนิคการให้บริการลูกค้าเก่าๆที่ดูแล้วค่อนข้างไม่น่าสนใจ และไม่มี Interactive ต่อลูกค้าไม่ต้องไปยึดติดวีธีการเดิมๆ เช่น ป้ายโฆษณา โพสเว็บ ดังนั้นต้องสรรหาเทคนิคหรือบริการลูกค้าใหม่ๆ ที่สร้างความโดดเด่นและ แตกต่างกว่าคู่แข่ง ที่มีสินค้าหรือบริการที่เหมือนกัน  ซึ่งในไม่ช้าผู้บริโภคจะกลายเป็นลูกค้าที่จงรักภักดีในสินค้าหรือบริการของ คุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

3. โชว์ตัวตนของคุณ โชว์ความจริงใจ คุณและแบรนด์คือสิ่งเดียวกัน เมื่อคุณและแบรนด์มีความจริงใจกับลูกค้า จะทำให้คุณเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และเข้าใจอย่างแท้จริงในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้หากคุณแสดงความจริงใจอย่างแท้จริง ให้ลูกค้าได้เห็น ยิ่งเป็นสิ่งที่จะทำให้ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์คุณมากขึ้นเรื่อยๆ และนั้นจะเป็นผลดีต่อธุรกิจของคุณที่จะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการหรือซื้อ สินค้ากับคุณตลอดไป

4. ดีที่สุด ไม่ใช่ใหม่ที่สุด  เทคโนโลยีใช้ในการสื่อสารได้ง่ายมากขึ้นแต้ถ้าใช้ไม่ระวัง และวางใจมันมากจนเกินไปจะทำให้คุณห่างออกไปจากลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจะทำให้แบรนด์คุณเสื่อมลงไปเรื่อยๆ การส่งข้อความ โปรแกรมแชท ช่องทางการสื่อสารเหล่านี้ไม่สามารถเปิดโอกาสให้คุณสร้าง Emotional Connection กับลูกค้าได้ ต้องใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสม มาใช้ควบคู่กับการทำงาน ไม่ใช่แทนการทำงาน เพราะว่าไม่มีลูกค้าคนไหนอยากจะคุยแต่ทางอีเมล์ หรือเว็บบอร์ดหรือเว็บซึ่งอาจจะ เป็นการสื่อสารกับลูกค้าทางเดียว ทางที่ดีต้องใช้การคุยด้วยตัวเองด้วย จำไว้จงอย่าใช้ เทคโนโลยีเป้นเครื่องมือสุดท้ายและท้ายสุดให้กับแบรนด์ แต่จงใช้ให้เป็นจุดเริ่มต้นในการขยายธุรกิจ ต่อยอดและสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและยั่งยืนตลอดไป

5. ยอมรับความจริง และพัฒนาสิ่งใหม่  คือต้องยอมรับตัวตนในเรื่องของศักยภาพและความใหญ่โตของแบรนด์ ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ มักคิดเองว่าแบรนด์ใหญ่เกินกว่าความเป็นจริง ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญแต่ถูกมองข้ามไป คือเมื่อคุณคิดว่าธุรกิจของคุณดีที่สุดแล้วจะทำให้คุณละเลยการพัฒนาธุรกิจ และแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการประเมินะุรกิจของคุณ อย่างสม่ำเสมอ ถามตนเองว่าจะพัฒนาบริการ อะไรใหม่ๆให้ลูกค้า เข้าใจและรู้วิธีการกระตุ้นธุรกิจแบรนด์ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจ คุณต้องสร้าง Emotional Brand ให้มีพลัง และสนใจที่จะสร้างสายสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

6. ไร้ตัวตน ไร้พลัง ความผิดพลาดอย่างหนึ่งของการทำธุรกิจคือ ขาดความเป็นตัวตน (Brand Identity) ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ลูกค้าที่มารับบริการหรือซื้อสินค้าของคุณไม่ค่อยสมหวัง เพราะหากมีแต่รูปลักษณ์ภายนอกดูดี แต่ว่าขาดความเป็นตัวตนก็เท่ากับว่าขาดพลังในการแสดงจุดเด่น ของแบรนด์ออกมา เพื่อเป็นจุดขายให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าเข้าไปใช้บริการก็จะไม่เกิดความรู้สึกประทับใจ และในไม่ช้าคุณเองก็จะล้มเหลว ลูกค้าทั้งหลายก็จะไปใช้บริการหรือซื้อ สินค้าจากคู่แข่งทางการค้าของคุณ ทั้งนี้ในขั้นตอนการทำการตลาดหรือโฆษณา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องยึด Brand Identity เป็นพื้นฐานเสมอ

ที่มาอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.seotipinternetmarketing.com/
73  ความรู้ทั่วไป / Gooooooooooooogle / Re: 3 คนที่เทพสุดในวงการ SEO เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012, 08:33:30
สอน seo

http://www.seotipinternetmarketing.com/

 wanwan004
74  อื่นๆ / ประกาศหาลูกจ้าง-อยากซื้อ / Re: รับสมัคร Sale Digital Marketing ครับ เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012, 11:54:26
เข้ามาทัก  wanwan017
75  ความรู้ทั่วไป / E-commerce / Re: สินค้าอะไรบ้างที่ให้กำไรขั้นต้น 40% - 50% เมื่อ: 30 กันยายน 2012, 15:22:09
หนังสือมือสองครับ
76  พัฒนาเว็บไซต์ / วิจารณ์เว็บไซต์ / Re: ฝากวิจารณ์เว็บไซด์ด้วยน่ะครับแนวท่องเที่ยว เมื่อ: 30 กันยายน 2012, 15:21:07
เสนอเป็นทางเลือกครับ ถ้าอยากเรียนรู้ seo ซื้อหนังสือมาอ่านแล้วไม่เข้าใจ จับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่เรียนเป็นกลุ่มแล้วยิ่งไม่เข้าใจ

สอน seo ตัวต่อตัว

http://www.seotipinternetmarketing.com/
77  ไทย เสียว บอร์ด / Tutorial (ห้ามตั้งคำถามห้องนี้) / ใช้อีเมล์เพื่อส่งเสริมธุรกิจอย่างถูกวิธี by ninebookshop เมื่อ: 30 กันยายน 2012, 15:15:29
ใช้อีเมล์เพื่อส่งเสริมธุรกิจอย่างถูกวิธี




อีเมล์เป็นหนึ่งในเครื่องมือการทำธุรกิจที่ง่ายดายที่สุดในปัจจุบัน การเรียนรู้เทคนิคเชิงลึกของการทำตลาดด้วยวิธีนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการ สร้างความแตกต่างและได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจในการดำเนินธุรกิจ
การทำธุรกิจในสังคมยุคเวิลด์ไวด์เว็บ ‘อีเมล์’ หรือไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์จัดเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากของผู้ประกอบการและ นักการตลาด เพราะเจ้าสิ่งนี้มีประโยชน์นานัปการและสามารถส่งเสริมวิธีการทำธุรกิจให้ ง่ายดายมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก อีเมล์จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและกำลังคืบคลานเข้ามาแทนที่วิธีการขาย ตรงผ่านทางการส่งจดหมายที่ติดตราอากรสแตมป์ในไม่ช้า ผู้ประกอบการหลายรายเข้าใจผิด และหว่านส่งอีเมล์ไปแบบไร้ซึ่งจุดประสงค์และศิลปะในการสื่อสาร จึงทำให้อีเมล์เหล่านั้นกลายเป็นขยะบนโลกออนไลน์และสร้างความน่ารำคาญให้ผู้ คนส่วนใหญ่เป็นจำนวนมาก การจะใช้อีเมล์ทำธุรกิจให้ประสบผลสัมฤทธิ์ในยุคปัจจุบันจึงต้องอาศัยเทคนิค บวกกับศิลปะการสื่อสารมากขึ้นกว่าในอดีตที่ใช้เนื้อหาเป็นตัวนำแต่เพียง อย่างเดียว โดยเทคนิควิธีการใช้อีเมล์เพื่อการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมีเคล็ดลับ ง่ายๆดังต่อไปนี้ต้องรู้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่ชัดเจนก่อน

ถ้าจะใช้อีเมล์ในการทำธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ ผู้ประกอบการต้องรู้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่ชัดเจนของตนเองเสียก่อน เพราะจะช่วยทำให้ผู้ประกอบการสามารถสื่อสารได้ตรงกับกลุ่มลูกค้าของตนเองมาก ที่สุด ซึ่งจะทำให้ได้รับปฎิกิริยาตอบกลับมาในเวลาที่รวดเร็วจนนำไปสู่การตัดสินใจ ซื้อสินค้าในขั้นตอนสุดท้ายและจะถือว่าเป็นการปิดการขายโดยสมบูรณ์แบบอย่าง แท้จริง โดยที่อยู่อีเมล์ของลูกค้าสามารถหาได้จากฐานข้อมูลสมาชิกของบริษัทผู้ประกอบ การหรือแบบสำรวจต่างๆที่ได้จัดทำขึ้น ซึ่งปัจจุบันการหาข้อมูลประวัติของผู้บริโภคไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไร สำคัญที่ว่าผู้ประกอบการต้องเลือกอีเมลล์ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพียง เท่านั้นเอง และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและผู้ประกอบการห้ามทำเป็นอันขาดก็คือการส่งอีเมล์ ในลักษณะทิ้งระเบิดเพราะนอกจากจะทำให้คนอื่นรำคาญแล้ว อีเมล์ของท่านยังถูกแจ้งเป็นสแปมอีกต่างหาก ซึ่งต้องใช้เวลานานมากกว่าจะหลุดจากแบล็กลิสต์ดังกล่าวได้

ใส่หัวข้อเรื่องที่น่าสนใจจากผู้ส่งที่น่าเชื่อถือ

สิ่งที่เป็นตัวตัดสินอย่างหนึ่งว่าลูกค้าจะเปิดอ่านอีเมล์ของคุณหรือไม่ นั่นก็คือการใส่หัวข้อเรื่องและผู้ส่ง เพราะโดยปกติผู้บริโภคจะสนใจเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตนเองเท่านั้น หากเรื่องไหนไม่เกี่ยวข้องหรือไม่มีความสนใจก็ลืมไปได้เลยที่พวกเขาจะมาเปิด อ่าน ดังนั้นการตั้งชื่อหัวข้อเรื่องจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยหากผลิตภัณฑ์หรือบริการของท่านมีชื่อเสียงก็ขอแนะนำให้ใส่ชื่อกำกับลงไป ในหัวข้อด้วย เช่น ชุดผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อความขาวบริสุทธิ์จากชาเนลได้มาถึงแล้ว เป็นต้น

เล่นคำกับแคมเปญให้น่าดึงดูด

การสร้างจุดเด่นให้กับตัวข้อความเนื้อหาในอีเมลล์จัดเป็นสิ่งเร้าที่ ประสบความสำเร็จมาก เพราะสามารถเรียกความสนใจจากลูกค้าได้โดยทันที เช่น น้ำหอมลาฟลอร่า ลด 50% หมู่บ้านนิสรากร เริ่มต้นที่7ล้าน เป็นต้น การเล่นคำตัวอักษรให้มีขนาดที่ใหญ่กว่าปกตินี้จะช่วยทำให้ลูกค้ามองเห็นถึง สิ่งพิเศษที่ผู้ประกอบการต้องการจะนำเสนอออกมาได้อย่างโดดเด่นและโดยทันที จึงเหมาะกับการขายสินค้าที่ต้องการสร้างยอดขายอย่างรวดเร็ว จัดองค์ประกอบการนำเสนอให้มีสเน่ห์ ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะไม่อยากอ่านข้อมูลเป็นจำนวนมากๆอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้มีแต่ภาพประกอบและให้ข้อมูลน้อยเกินไป อีเมล์ดังกล่าวก็แทบจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยในการโน้มน้าวการตัดสินใจของ ลูกค้า ดังนั้นผู้ประกอบการต้องออกแบบจัดองค์ประกอบในอีเมล์ทั้งในส่วนของเนื้อหา และภาพประกอบให้สามารถไปด้วยกันได้อย่างลงตัวมากที่สุด โดยเน้นที่ความสะอาดตาและรูปแบบลักษณะที่สามารถอ่านได้ง่ายเป็นหลัก พยายามออกแบบโดยไม่ต้องกดเลื่อนหน้าจอลงมา อีเมล์ที่ดีต้องสามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจความหมายได้ด้วยการคลิ๊กเปิดอ่าน เพียงแค่ครั้งเดียวโดยไม่ต้องใช้เม้าท์คลิ๊กเลื่อนหน้าจอลงไปอ่านข้อความ หรือดูภาพประกอบด้านล่างอีก เพราะอาจจะทำให้เสียโอกาส หากลูกค้าไม่เลื่อนลงมาดู

ช่องทางการติดต่อกลับคือสิ่งที่ไม่ควรขาด

มีข้อผิดพลาดที่ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นได้แต่ก็ได้เกิดขึ้น แล้วสำหรับการใช้อีเมล์ทำธุรกิจ นั่นก็คือ การลืมให้ข้อมูลรายละเอียดในการติดต่อกลับ ซึ่งต้องยอมรับว่ามีอยู่บ้างเหมือนกันประเภทที่ว่าองค์ประกอบทุกอย่างครบ ถ้วนจนสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจอยากได้สินค้าขึ้นมาจริงๆ แต่ก็ต้องมาสะดุดตรงที่ว่าหาข้อมูลในส่วนของการติดต่อกลับไม่เจอจึงต้องพลาด โอกาสในการขายของไป ซึ่งถึงแม้ข้อมูลการติดต่อจะแจ้งให้ลูกค้าทราบอยู่แล้วในส่วนของรายละเอียด ผู้ส่งอีเมล์แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะใส่รายละเอียดลงในเนื้อหาภายในอีเมล์ด้วย

เลือกเวลาที่เหมาะสมในการส่ง

ถึงแม้อีเมล์จะมีความสะดวกสบายในการส่งข้อความที่สามารถส่งได้ทุกที่และ ที่สำคัญคือทุกเวลา แต่นั่นเป็นเพียงแค่ในมุมมองจากฝ่ายของผู้ส่งเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงผู้รับไม่ได้มีความพร้อมที่จะรับและเปิดอีเมลล์อ่านตลอด เวลาเหมือนผู้ส่ง ดังนั้นเวลาจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากที่ผู้ประกอบการทุกคนควรเอาใจใส่ โดยจากการประมวลและสอบถามผู้เชี่ยวชาญในการทำ E-mail Marketing แล้วพบว่าช่วงเวลาที่ควรทำการหลีกเลี่ยงการส่งอีเมลล์ไปให้ผู้บริโภคมากที่ สุด คือ วันจันทร์ในช่วงเช้าเพราะจะมีจดหมายเข้ามาในกล่อง inbox เป็นจำนวนมากและเป็นช่วงเวลาแรกของการเปิดทำงานอีกครั้งหลังจากวันหยุดจึง เป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วนที่มีการติดต่อกันเรื่องงานวุ่นวายมากจนลูกค้าไม่มี เวลาอ่านอีเมล์ของท่านอย่างแน่นอน และอีกช่วงเวลาหนึ่งคือตั้งแต่เวลาบ่ายวันศุกร์ยาวจนไปถึงวันหยุดเสาร์และ อาทิตย์ก็ไม่ควรส่งโดยเด็ดขาด เพราะช่วงเวลาดังกล่าวลูกค้าของผู้ประกอบการจะเลิกเช็คอีเมลล์และเตรียมตัว เดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดเพื่อพักผ่อนแล้ว

จัดทำ A/B Split Test


การทดสอบด้วยวิธีการ A/B Split Test ถือว่าทำได้ง่ายมากที่สุด โดยวิธีการคือให้ผู้ประกอบการสร้างอีเมล์ในหัวข้อเรื่องเดียวกันออกมา 2 ชุดให้มีความแตกต่างกันโดยยึดหลักการออกแบบตามที่ได้เสนอไปแล้วด้านบน จากนั้นจึงนำมาเปรียบเทียบและคัดเลือกรูปแบบอีเมล์ที่ผู้ประกอบการเห็นว่า เหมาะสมมากที่สุด แล้วจึงนำอีเมล์ดังกล่าวเป็นต้นฉบับส่งไปให้ลูกค้าต่อไปเป็นอันเสร็จครบถ้วน ในทุกขั้นตอน
การส่งเสริมการทำธุรกิจผ่าน E – mail Marketing เป็นตัวขับเคลื่อนในยุคปัจจุบันต้องยอมรับความเป็นจริงว่าเริ่มจะมีภาพ ลักษณ์ในมุมลบออกมาให้เห็นกันมากขึ้น ส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากความน่าเชื่อถือบวกกับผู้ประกอบการนำอีเมล์มาใช้ อย่างขาดศิลปะ ดังนั้นผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเสียใหม่โดยประยุกต์การใช้อี เมลล์ในการทำธุรกิจให้มีศิลปะมากขึ้นในขณะเดียวกันก็ต้องไม่ขายของแบบ ฮาร์ดเซลล์จนเกินไป จึงจะทำให้อีเมล์สามารถช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจได้และพัฒนาเป็นช่อง ทางนำพาเงินเข้าสู่กระเป๋าของผู้ประกอบการในที่สุด

ที่มา : http://www.seotipinternetmarketing.com/
78  ไทย เสียว บอร์ด / Tutorial (ห้ามตั้งคำถามห้องนี้) / Re: มีปํญหาครับ ไม่รู้จะเริ่มทำseoยังไง เมื่อ: 30 กันยายน 2012, 15:10:23
เสนอเป็นทางเลือกครับ

สอน seo ตัวต่อตัวครับ

http://www.seotipinternetmarketing.com/

สอนเข้าใจง่ายครับ ไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ครับ
79  ความรู้ทั่วไป / Ebay | PayPal / ขาย paypal หน่อยครับ เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012, 01:33:14
มีอยู่ $93 ขาย $ ละ 30 บาท ใครสนใจติดต่อทาง kidthanet@gmail.com นะครับ ฝากเบอร์โทรกลับไว้นะครับ  wanwan017
80  ความรู้ทั่วไป / Gooooooooooooogle / Re: Update ประกาศผล การแข่ง SEO คีย์ โลชั่นมะหาด ระหว่างผม กับ ปรีดา เจริญวัฒนา เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012, 23:24:27
 wanwan019
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 257