ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปInternet MarketingGoogle Adwords ลงแล้วดีจริงหรือ? [คลิปสัมมนาออนไลน์]
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Google Adwords ลงแล้วดีจริงหรือ? [คลิปสัมมนาออนไลน์]  (อ่าน 884 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chicken-man
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 125
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015, 09:57:15 »

เนื้อหาจะเริ่มต้นประมาณนาทีที่ 16 นะครับ  wanwan017

Google Adwords ดียังไง? ทำ Google Adwords ให้ประสบความสำเร็จ

เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ครั้งหน้าได้ที่
http://www.ads-now.com/ads-now-on-air-3

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากสัมมนา…
- 5 หัวใจของการทำ Google Adwords ให้ประสบความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการ
- เข้าใจ Google Adwords ในภาพกว้าง เพื่อประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจลูกค้า
- วิธีปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ให้ค่าคลิกถูกลง
- จะดูอย่างไรว่าโฆษณาที่ลงไปคุ้มหรือไม่?
- วิธีใช้บริการคำปรึกษาจากทีมงาน Ads-Now ให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด



-- ย่อบางส่วนของสัมมนาออลไลน์ย้อนหลังนะครับ --

ถ้าคุณเข้าใจ Google Adwords ในภาพกว้าง คุณจะสามารถปรับกลยุทธ์ให้กับธุรกิจของตัวเอง ตามแต่ละช่วงเวลาให้เหมาะสมได้

วิธีการปรับแต่งเว็บไซต์ ให้ค่าคลิกของคุณถูกลง เรื่องนี้เป็นเหตุผลนึงที่คุณควรจะจ้างคนที่เชี่ยวชาญให้ทำ เหตุผลเป็นเพราะว่าคนที่ลงโฆษณาเป็น อาจจะต่างกัน 5 ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับคนที่ลงโฆษณาไม่เป็น
เพราะฉะนั้นผลตอบรับมันจะต่างกันมาก

เราะจะดูอย่างไรว่า โฆษณา Google Adwords ที่ลงไป คุ้มค่าหรือไม่?
ก่อนที่คุณจะลงโฆษณา Google Adwords คุณควรจะมีหลักคิดในใจว่าแบบไหนคุ้มหรือไม่คุ้ม

5 หัวใจของการทำโฆษณา Google Adwords
1. เข้าใจภาพกว้างของการทำโฆษณา Google
2. คุณต้องเข้าใจธุรกิจของตนเองอย่างลึกซึ่งเพื่อลงโฆษณา Google
3. คุณต้องเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย และลูกค้าของตัวคุณเองอย่างลึกซึ้ง
4. คุณควรจะเข้าใจหลักการทำงานของ Google Adwords อย่างลึกซึ้ง
5. God in Detail คุณต้องใส่ใจรายละเอียดในการทำโฆษณา Google Adwords ทุกเม็ด

Google Adwords มีเครือข่ายการลงโฆษณามากมาย
- Google Search ที่ติดหน้าแรก Google
- Google Display Network เครือข่ายพันธมิตร Google หรือการลงโฆษณาแบบ Banner
- โฆษณา Youtube
- โฆษณามือถือ, Mobile Application

เราควรจะรู้ว่าจุดประสงค์ทางการตลาดมี 2 แบบหลักๆ
1. Conversion (ยอดขาย, ยอดติดต่อ)
2. Brand Awareness (เป็นที่รู้จัก มีการจดจำได้)

ถ้าเราสนใจ หรือ Focus เรื่อง Conversion เป็นพิเศษ
เราควรจะใช้การโฆษณาแบบ Search
- ทำไมการทำโฆษณาแบบ Search ถึงทำ Conversion ได้ดี?
เหตุผลเป็นเพราะว่า เวลาที่คนมีความต้องการในซื้อสินค้า หรือหาข้อมูล เค้าก็มาหาข้อมูลในหน้าแรก Google เพราะฉะนั้นการทำโฆษณาแบบ Search ก็จะเป็นตัวที่เรียกยอดขาย หรือ Conversion ได้ดีที่สุด
แต่ก็สามารถทำเพื่อ Brand Awareness ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

การที่คนมา Search Google จะมี Buying Cycle หรือวงจรการซื้ออยู่
- หาข้อมูล
- ต้องการเปรียบเทียบ
- ต้องการซื้อ

ถ้าคุณเป็น SME หรือเจ้าเล็ก ที่ขายสินค้าไม่หลากหลายมากพอ ควรจะใช้ Keyword ที่เฉพาะเจาะจง

พยายามหาคุณสมบัติสินค้าของตัวเองเพื่อนำมาใช้ในการคิด หรือวิเคราะห์ Keywords

Search เหมาะมากๆ กับ Conversion และใช้ได้กับ Brand Awareness ด้วยเช่นเดียวกัน

แต่ถ้าเราจะสร้าง Brand Awareness เราควรจะใช้โฆษณาแบบ Banner คือการเอา Banner ไปขึ้นในเว็บที่เราต้องการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กุมภาพันธ์ 2015, 15:26:35 โดย Chicken-man » บันทึกการเข้า

jatupon2531
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015, 09:58:46 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Chicken-man
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 125
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015, 15:26:59 »

ขอบคุณครับ

ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

toekingsize
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2015, 17:49:27 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
VANNY
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2015, 15:31:03 »

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์