ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปInternet Marketingสอบถามเรื่อง Google Adwords
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง Google Adwords  (อ่าน 1067 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Design365days
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 ธันวาคม 2016, 23:19:56 »

พอดีอยากสอบถามว่า บริษัทที่เขาโฆษณากัน 24 ชั่วโมงนี่ คิดว่าอย่างไรบ้างครับ พอดีไม่เคยลองเปิด 24 ชั่วโมง จะเปิดเป็นเวลา ใครเคยเปิด 24 ชั่วโมงและผลเป็นอย่างไรบ้างครับ และช่วงหลังเที่ยงคื จะมีลูกค้ามาบ้างหรือเปล่าครับ

 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

เว็บไซต์ประกวดงานกราฟิกดีไซน์ที่ดีที่สุด https://www.design365days.com/
บริการจองโฮมสเตย์แห่งแรกในประเทศไทย https://www.localpillow.com/
บริการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก https://www.fastket.co/
Design365days
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2016, 18:18:22 »

ไม่มีใครตอบเลย  wanwan004 wanwan004 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า

เว็บไซต์ประกวดงานกราฟิกดีไซน์ที่ดีที่สุด https://www.design365days.com/
บริการจองโฮมสเตย์แห่งแรกในประเทศไทย https://www.localpillow.com/
บริการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก https://www.fastket.co/
nattajak
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 568



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2016, 21:48:09 »

ง่ายๆลองทำซิครับ สักอาทิตย์นึง แล้ววัดผล
บันทึกการเข้า

khonnon
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2016, 23:01:38 »

ต้องดูเป็นสินค้าและกลุ่มลูกค้าไปครับ
- ถ้าเน้นขายกลุ่มบริษัท ก็เน้นเปิดเฉพาะเวลาทำการ เพราะนอกเวลาทำการ พนักงานก็กลับบ้านกัน
- ถ้าลูกค้าเป็นคนทั่วไป ควรเปิดตลอด ยกตัวอย่างเช่น คนทำงานทั่วไปในเวลางาน เขาไม่มีเวลามาหาสินค้าที่เขาต้องการซื้อใช้ส่วนตัว อาจจะใช้เวลาช่วงหลังเลิกงานเพื่อหาสินค้าที่ต้องการครับ

อย่างเม้นบนบอกครับ ลองวัดผลดูก่อน อาจจะเแบ่งหลายๆแคมเปญ ตามช่วงเวลาครับ  wanwan003
บันทึกการเข้า
Mr.Blogger
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 614
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,459



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2016, 06:38:24 »

จะรันเต็มวัน 24 ชั่วโมง หรือรันแอดเฉพาะช่วงเวลา
มันต้องดูเป้าหมายในการทำโฆษณาน่ะครับ
อย่างทำเพื่อให้คนรู้จัก อาจจะลง ads ให้มาก ให้คนเห็นเยอะๆในหลายๆ kw
แต่ทุนก็เยอะด้วย

ส่วนถ้าขายของผลลัพธ์ที่เราต้องการ ก็จะเป็นอีกแบบนึง
การทำโฆษณา การวัดผล สำคัญมาก พอรู้ว่าช่วงเวลาไหนให้ผลตอบแทนเราดีที่สุด
บันทึกการเข้า

Keywords ที่ปิดการขายได้ง่าย!
Keywords ที่ทำ SEO ได้ง่าย!!
ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ..
>>คลิกตรงนี้!!
Design365days
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มกราคม 2017, 12:21:14 »

ขอบคุณคร้าบบบบ จะลองเทสดู  wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

เว็บไซต์ประกวดงานกราฟิกดีไซน์ที่ดีที่สุด https://www.design365days.com/
บริการจองโฮมสเตย์แห่งแรกในประเทศไทย https://www.localpillow.com/
บริการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก https://www.fastket.co/
ramaki77
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มกราคม 2017, 12:33:34 »

เข้ามาฟังด้วยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า
vava007
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มกราคม 2017, 12:34:12 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Hybrid
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,294



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มกราคม 2017, 13:26:17 »

คนทำงานกลางคืนก็เยอะนะครับ คนนอนดึกก็เยอะนะครับ

เอาง่าย ๆ เช่น วันไหนมีบอล คนนอนดึกก็เยอะแล้วสมมุติว่า เป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงงี้ ผมก็ค้นหาไปเรื่อย ๆ ตอนพักครึ่งอย่างงี้ครับ

อย่างโรงแรมชั่วคราว คนเที่ยวกลางคืนเสร็จพาเด็กหาห้องพักงี้ ก็น่าจะค้นหาที่พักชั่วคราว


เลือกเป็นสินค้า ๆ ไปดีกว่าครับ  wanwan017 wanwan017



บันทึกการเข้า
LoveRomyui88io
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มกราคม 2017, 15:29:55 »

ขอบคุณคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า

ห้ามใส่ลิงค์พนันครับ ทำอีกลบแอคเค้านะครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์