1. คิดเล่นๆนะครับ

จ้าง 1 คนคลิก วันนึงเต็มที่ได้ไม่เกิน 20 คลิก คลิกละ 1 ร้านเน็ต ตระเวน 20 ร้าน ค่าใช้จ่ายเดินทาง ร้านละ 7 บาทค่ารถเมล์ = 140 บาท เสียค่าจ้าง 100 บาท ขั้นต่ำ รวมรายจ่ายต่อคน 240 บาท ต้องหาคีย์เวิร์ดอย่างต่ำ 0.3$ ต่อคลิกถึงจะคุ้มทุน อิอิ คุ้มทุนนะครับ ไม่ใช่กำไร สรุป เปลืองโครต เอาค่าจ้างมาทำ Adwords-adsense ยังงอกเงยมากกว่า
2. ไม่ต้องเทสหรอกครับ ไอ้ Case แบบนี้มีคนเคยลอง แล้วโดนแบนไปเรียบร้อย
3. เป็นการเอาเปรียบคนทำ adwords อย่างแรง ไม่ดีๆ
ค่าชม.เนตด้วยครับ แล้วจะตรวจมันยังไง เป็นผมเข้าร้านแรกร้านเดียว ไม่ก็เล่นที่บ้าน แล้วคลิ๊ก ยี่สิบที แล้วบอกว่าไปมายี่สิบร้าน สรุปได้ค่ารถเมล์กับค่าชม. ที่ไม่ได้ไปจริง ๆ มาฟรี ๆ
ที่สำคัญ น่าจะโดนแบนแน่ ๆ