ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)Host & Domain (ยกเลิกใช้)มีปัญหาเรื่อง Process เเละการตัดเงินกับ name.com อีกเเล้ว
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเรื่อง Process เเละการตัดเงินกับ name.com อีกเเล้ว  (อ่าน 1108 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SazabiZ
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 มกราคม 2010, 10:40:16 »

ผมว่าเล่าสุ่กันฟังน่ะครับ ผมจดโดเมนกับ name.com มากมายหลายครั้งเเล้ว มามีปัญหากับสองครั้งหลังติดกันเลย สังเกตว่าช่วงหลังจดโดเมยที่ name.com ช่วง ลงเลขบัตรเครดิต มันจะ process ช้ามาก จนผมนึกว่ามัน error ไปปิดมันซะ รอบเเรกที่ซื้อตอนเดือน พย 52 ปรากฏว่ามัน k-bank มันกันเงินผมไว้สอง order ซ้อนกันเลย ในขณะที่ไปดู invoice ของ name เข้ายกเลิกให้ไป 1 order โทรไป K-bank บอกให้รอถ้าไม่มีการเรียกเก็บจริง 1 เดือนถึงจะยกเลิกการกันเงิน (กันเงินนี่คือ เราใช้เงินไม่ได้เลย) ผมก็เลยรอไปจนหลังปีใหม่ถึงได้เงินคืนมาตามที่ k-Bank บอก พอเมื่อคืนเข้าไปซื้อโดเมนอีก ทีนี่ก็เหมือนเดิมนั่งรอ Process มันเป็น 10 กว่านาที เลยไปยกเลิกมันอีก คราวนี้ โดเมนก็จดไม่ได้ เงินก็ถูกกัน ไปดูใน invoice ก็ยกเลิก order นี่เเล้ว เลยงง เลย ต้องทำเรื่องยกเลิก order กับ K-bank เเล้วก็รอเงินไปอีก 1 เดือน  wanwan015 ผมเลยงงกับ name.com ตอนมัน process ว่าทำไมมันนานขนาดนั้น ตอนเเรกว่าเป้นที่ net หรือป่าว เเต่ก็ไม่น่าใช่ เพราะครั้งเเรกที่มี order ซ้ำ ใช้เน็ตที่ทำงานจด ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะมันเร็วระดับเทพ (ที่ทำงานผมเป็นองค์กรทางการศึกษาขนาดใหญ่ มี เทพ ทางคอมพิวเตอร์เดินกันให้เพ่นพ่าน) ผมเลยงงว่ามีเพื่อน ๆ คนไหนเกิดอาการเเบบผมบ้างครับ จะได้รู้ว่าคราวนี้จดจะต้องทำอย่าง หรือไปจดที่อื่นดี  wanwan023
บันทึกการเข้า

Bourne
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 425



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2010, 11:25:50 »

ปกติถ้ามีปัญหาระหว่างการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ผมมักจะติดต่อ support ของเจ้านั้นมากกว่านะครับ
เพราะเคยติดต่อที่ธนาคารปลายทาง มักได้รับคำตอบแนวๆเดียวกับคุณ คือทำอะไรไม่ได้ ต้องรอการเรียกเก็บจากทางเว็ปที่เราใช้บริการ
แต่้ถ้าเราติดต่อ name.com โดยตรงเค้าจะไล่เช็คปัญหา และแก้ไขให้เราได้ง่ายกว่าเยอะเลย
ในกรณีที่คุณบอกมาว่ามีการเรียกเก็บสองครั้ง เค้าก็จะแจ้งเรื่องให้ทางธนาคารยกเลิกได้เลย รวดเร็วกว่าเยอะ Smiley
บันทึกการเข้า

SazabiZ
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2010, 13:53:32 »

วันนี้ผมจดไปอีกอันก็ process error อีกเเล้วเเถมกันเงินผมไปอีก โดนอีกเเล้วเซ็งจริง ๆ เลย  wanwan031
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์