Desination url ก็เป็นของ cj ครับ ที่เขาให้ไว้สำหรับลิ๊งค์แต่ละสินค้า
คือไม่ใช่ว่าขายไม่ได้นะครับ ก็พอขายได้บ้างครับ แต่ช่วงหลังๆนี่ แต่ละ keywords แทบไม่มีความเคลื่อนไหวเลยครับ ไม่ขยับเลย ขนาดลองปรับราคาต่อ bid ไปที่ $1 ยังไม่มีผลอะไรเลยครับ ทั้งที่ไม่ใช่ keywords แพงอะไรเลย
แต่ว่า networks site มันยังพอมีผลครับ แต่ keywords target ไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย

แบบนี้นี่เอง อย่างที่ผมคาดไว้
มันมีอัลกอริทึ่มอยู่อย่างนึงครับ ในการจัดอันดับเกี่ยวกับ Affiliate
สมมติมีคนที่ทำ Affiliate ด้วย Link ที่เอามาจาก CJ เหมือนกัน 10 คน และทำ Display URL ด้วย same top level domain
ระบบของ AdWords จะเลือก เพียง 1 เดียวที่ Quality Score สูงสุด ใน 10 คนนั้นขึ้นโชว์ ตาม Keywords ที่มี QS สูงสุดครับ
นี่คือสาเหตุที่ Ads Campaign คุณไม่มีการเคลื่อนไหว For example, for the domain google.com, we would determine the following URLs and [u]display URLs to be equivalent[/u]:
ตามตัวอย่างต่อไปนี้ ระบบจะมองว่า display URLs มีค่าเท่ากัน
home.google.com
www.google.com
google.com
www.google.com/home
www.Google.com
หมายถึง Link CJ ดังกล่าวของคุณ และ Keyword ที่คุณใช้ มีคู่แข่งที่ทำเหมือนกัน และเขามี Quality Score ดีกว่าคุณนั่นเอง ทำให้เมื่อมีการ Query แต่ละครั้งนั้น
Ads Text ของคู่แข่ง จะถูกโชว์ขึ้นตลอด ส่วนของคุณไม่ได้รับการนำขึ้นโชว์เลย
แนวทางแก้ไข: คุณต้องทำ QS ให้ดีกว่า หากยังต้องการใช้ Link CJ ตามเดิมอยู่
-เพิ่ม Relevancy ของ Ads Text / URL / Keyword
-เพิ่มค่า Bid ใน keyword ที่ต้องการแข่ง
แต่.....แนะนำอย่า Bid แข่งเลย ให้ไปหา Keyword ที่แทรกเข้าไปได้จะดีกว่า
หรือไม่ก็ คุณต้องทำ Landing Page เป็น URL ด้วย โดเมนของคุณเอง แล้ว สร้างเนื้อหาที่เพิ่มเติมคุณค่าสำหรับสินค้านั้นๆ ให้ผู้ใช้ แล้วในเว็บเพจนั้น ค่อยมี Link ที่โยงไปถึง Link Affilate อีกต่อหนึ่ง
แต่ห้ามไปจด Domain ชื่ออื่นแล้ว mirror site หรือมีเนื้อหาสาระสำคัญเหมือน parent company's และเว็บไซต์ของผู้โฆษณารายอื่น อ่านเพิ่มที่
https://adwords.google.com/sup...ffiliate&topic=&type=f 
อื่นๆ รอคุณ Warrez มาแนะนำเพิ่มแล้วกัน โอนต่อเลย....
