วิธีนี้เคยทดสอบหลายรอบแล้วครับ ได้ผลดี
แต่ก่อนไม่รู้วิธีแก้ปัญหา เมื่อเน็ตมีปัญาโทรฯ ไป สายเจ้าหน้าที่ไม่ว่างซักที
เปลี่อยให้เราถือสายรออยู่อย่างนั้น ผมรอนานมาก จะวางก็เสียดายเวลาที่ได้รอมา
จึงตั้งใจใช้ความอดทนรอให้นานที่สุด ค่าโทรฯ เท่าไหร่ก็จะรอ เพราะมันได้รอนานมากแล้ว จะวางก็เสียดายเวลาที่ได้รอมา
....
....
ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เจ้าหน้าที่ไม่ว่างกำลังให้บริการลูกค้าอยู่
....
ผมรอหลายครั้ง ครั้งละนานๆ (ต้องเสียค่าโทรฯ หมดไปหลายตังค์)
ไม่มีคนรับ ผมวางสาย
ผมกดใหม่ ทีนี้ ผมเลือกกดเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นการให้บริการชาวต่างชาติ

รับสายเร็วมา
ครั้งต่อมาเวลาผมติดต่อในเรื่องปัญหาการบริการ ผมจะกดเลือกภาษาอังกฤษครับ...ก็คนไทยนั่นแหล่ะครับรับสาย โซ้ยภาษาไทยเลย
เพราะกดเลือกแล้วจะได้รับการบริการที่เร็ว
ผมไม่รู้ว่าการให้บริการ มีการแบ่งชนชั้น วรรณะ หรือเปล่า หรือว่ามีแบ่งระดับการให้บริการ...สงสัยครับ
แต่ที่ไม่ต้องสงสัยคือ...เวลาโทรฯ ไป กดเลือกภาอังกฤษจะได้รับการบริการที่เร็วกว่า