ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeโดน chevrolet บริษัทไบร์ทสตาร์สาขา ตลาดขวัญ โกงเงินค่าจอง 5,000
หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดน chevrolet บริษัทไบร์ทสตาร์สาขา ตลาดขวัญ โกงเงินค่าจอง 5,000  (อ่าน 3763 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 22:17:51 »

เผอิญเพื่อนของพี่โดนโกงเลยเอามาบอกต่อครับ ก๊อปข้อความพี่ผมมาอีกที

อ้างถึง
จอง รถแท็กซี่กับ chevrolet บริษัทไบร์ทสตาร์สาขา ตลาดขวัญ นนทบุรี ไว้ 5,000 บาทครับตอนแรกทางเซลล์ก็บอกว่าอาทิตย์นึงได้รถ แต่รอแล้วรออีกก็ไม่ได้รถ เดือนนึง สองเดือน ก็ไม่ได้ก็เลยจะขอเงินจองคืน แต่เซลล์ก็ไม่ยอมรับสาย โทรไปที่บริษัทก็ไม่มีใครรับผิดชอบบอกต้องติดต่อเซลล์เอง ผู้จัดการขายโทรไปก็ไม่เจอ ก็เลยตัดสินใจโทรไป สำนักงานใหญ่เชฟประเทศไทย สำนักงานใหญ่ก็โทรมา ก็ได้ความว่าพนักงานขายโกงโดยเอาแบบฟอร์มไปซีร็อกเอาเอง ก็เลยจัดการไล่ออกไปแล้ว และทางบริษัทก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่รู้บริหารงานกันยังไง แล้วก็ไม่คิดจะคืนเงินให้ด้วย ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จนเลยมา 6 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน เสาร์ที่แล้วก็เลยโทรไปตามบริษัทอีกทีว่าตกลงจะคืนมั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตามเดิมบอกไม่เคยรู้เรื่องเลย บอกเดี๋ยวจะเช็คให้เดี๋ยวจะโทรกลับแล้วก็เงียบเหมือนทุกที ตอนบ่ายเลยโทรไปใหม่เจอคอลเซนเตอร์พูดจาไม่น่าฟังบอกว่าจะมาบอกเค้าทำไม ให้ไปพูดกับผู้บริหารเอาเอง แล้วก็ให้เราโทรไปหาอีกคนนึง (จะโยนไปโยนมาอีกนานแค่ไหน) พอคุยก็บอกว่าเนี่ยเซลล์คนเนี้ยโกงเยอะโดนกันไปหลายคน ให้เราไปฟ้องเอาเอง เราก็บอกว่ามีตราประทับบริษัทด้วยนะ คุณจะไม่รับผิดชอบหรือไง เค้าก็แปลกใจนิดนึงว่ามีได้ไง ให้เอาใบจองเข้าไปดู
ก็เลยเอาไปให้ดูแล้วก็ทำเหมือนจะรับผิดชอบบอกเดี๋ยวจะคุยกับรองกรรมการผู้ จัดการให้วันจันทร์ เราก็โอเค พอวันจันทร์โทรไปก็บอกยังคุยไม่จบ ก็โทรใหม่วันพุธ ก็บอกเหมือนเดิมบอกให้โทรวันศุกร์กำลังตามให้ (ผลัดไปเรื่อย) วันนี้โทรไปก็ไม่ค่อยอยากจะรับสาย วันนี้บอกต้องสืบกันอีก เราก็บอกว่าไม่รอแล้วจะไปแจ้งความ ก็มีการย้อนกลับอีกว่า ก็แล้วแต่คุณ (ไม่ได้แสดงความรู้สึกรับผิดชอบเลย บริษัทอะไร) แล้วก็บอกให้โทรไปคุยกับรองกรรมการเอาเอง โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย
เจอแบบนี้เพื่อนๆว่าเอาไงดีครับ แจ้งความกับตำรวจก่อนหรือร้องสื่อดี บริษัทไม่ได้แสดงความตั้งใจจะรับผิดชอบเลย ทำไมไม่คืนเงินมาก่อนแล้วค่อยไปสืบคนผิดกันเอง เสียความรู้สึกอ่ะ

บริษัทใหญ่ๆ บางทีก็ไม่มีปัญญาจ่ายกับเงินแค่ 5,000 บาทแฮะ สงสัยเศรษฐกิจแย่ใกล้เจ๊งเลยเหนียว
บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
ipasta
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 22:30:41 »

โอ๊ย ถ้าเป็นเรื่องจิง ก้อแย่นะ แต่ลองเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ ด้วยตัวเองก่อน น่าจะดี จะได้คุยกัน
ถ้าเป็นยังงี้จิง ผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจ ของ Chevrolet น่าจะรับผิดชอบนะ เพราะมันกระทบถึงชื่อเสียง

ยังไง เอาใจช่วยนะครับ   Cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กันยายน 2009, 22:32:20 โดย ipasta » บันทึกการเข้า

zZzZ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,509



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 22:31:17 »

เอ ทำไมมุกมันเหมือนที่เพื่อนผมโดนเลยแหะ
เซลล์รับเงิน เซลล์ลาออกไป มีปัญหา แล้วมาเจอว่าที่เซ็นนั่น ให้เซ็นในใบซีรอกซ์ บริษัททำท่าจะไม่รับผิดชอบ

แต่โชคดี ที่จ่ายด้วยบัตรเครดิต ทำให้ตรวจ  transaction ได้ ว่าบริษัทรับไปจริง (ไม่ได้จ่ายเงินสดให้เซลล์)
แต่คนละเจ้ากัน ที่เพื่อนโดนนั่นยี่ห้ออื่น
บันทึกการเข้า

loc.know
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 974



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 22:45:09 »

ฟ้องทั้งตำรวจทั้งสื่้อเลยครับ
บันทึกการเข้า

บันทึกชีวิต เมื่อเริ่มต้นเป็นชาว IMers

เต็มแล้วครับ ไว้เจอใหม่รุ่น 5 ครับ
9neo
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 22:47:27 »

เออ นะ แปลกดี บริษัทพวกนี้ชอบเป็นข่าวก่อน แล้วค่อยเคลียร์ น่าจะจัดไห้เค้านะครับ
บันทึกการเข้า
PIN
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,980



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 00:14:31 »

เจอแบบนี้แจ้งความก่อนเลยครับ หลังจากนั้นฟ้องสื่อ  โพสในเว็บ torakong ของพันธุ์ทิพย์ รับรองมาโทรมาหาเอง  Angry
บันทึกการเข้า
NineTua
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 139
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,683



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 00:25:32 »

สงสัยรอเป็นข่าวครับแบบนี้
บันทึกการเข้า


เบื่อพวกอวดเก่ง เบื่อพวกมีแต่ราคาคุย เบื่อพวกขี้โม้ เบื่อพวกทำไมไม่ได้แล้วอ้างนู่นอ้างนี่..

เบื่อพวกก๊อปเว็บ อย่าคิดว่าตามไม่เจอนะฮะ Smiley
viewdevilz
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 733



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 00:42:25 »

เผอิญเพื่อนของพี่โดนโกงเลยเอามาบอกต่อครับ ก๊อปข้อความพี่ผมมาอีกที

อ้างถึง
จอง รถแท็กซี่กับ chevrolet บริษัทไบร์ทสตาร์สาขา ตลาดขวัญ นนทบุรี ไว้ 5,000 บาทครับตอนแรกทางเซลล์ก็บอกว่าอาทิตย์นึงได้รถ แต่รอแล้วรออีกก็ไม่ได้รถ เดือนนึง สองเดือน ก็ไม่ได้ก็เลยจะขอเงินจองคืน แต่เซลล์ก็ไม่ยอมรับสาย โทรไปที่บริษัทก็ไม่มีใครรับผิดชอบบอกต้องติดต่อเซลล์เอง ผู้จัดการขายโทรไปก็ไม่เจอ ก็เลยตัดสินใจโทรไป สำนักงานใหญ่เชฟประเทศไทย สำนักงานใหญ่ก็โทรมา ก็ได้ความว่าพนักงานขายโกงโดยเอาแบบฟอร์มไปซีร็อกเอาเอง ก็เลยจัดการไล่ออกไปแล้ว และทางบริษัทก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่รู้บริหารงานกันยังไง แล้วก็ไม่คิดจะคืนเงินให้ด้วย ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จนเลยมา 6 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน เสาร์ที่แล้วก็เลยโทรไปตามบริษัทอีกทีว่าตกลงจะคืนมั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตามเดิมบอกไม่เคยรู้เรื่องเลย บอกเดี๋ยวจะเช็คให้เดี๋ยวจะโทรกลับแล้วก็เงียบเหมือนทุกที ตอนบ่ายเลยโทรไปใหม่เจอคอลเซนเตอร์พูดจาไม่น่าฟังบอกว่าจะมาบอกเค้าทำไม ให้ไปพูดกับผู้บริหารเอาเอง แล้วก็ให้เราโทรไปหาอีกคนนึง (จะโยนไปโยนมาอีกนานแค่ไหน) พอคุยก็บอกว่าเนี่ยเซลล์คนเนี้ยโกงเยอะโดนกันไปหลายคน ให้เราไปฟ้องเอาเอง เราก็บอกว่ามีตราประทับบริษัทด้วยนะ คุณจะไม่รับผิดชอบหรือไง เค้าก็แปลกใจนิดนึงว่ามีได้ไง ให้เอาใบจองเข้าไปดู
ก็เลยเอาไปให้ดูแล้วก็ทำเหมือนจะรับผิดชอบบอกเดี๋ยวจะคุยกับรองกรรมการผู้ จัดการให้วันจันทร์ เราก็โอเค พอวันจันทร์โทรไปก็บอกยังคุยไม่จบ ก็โทรใหม่วันพุธ ก็บอกเหมือนเดิมบอกให้โทรวันศุกร์กำลังตามให้ (ผลัดไปเรื่อย) วันนี้โทรไปก็ไม่ค่อยอยากจะรับสาย วันนี้บอกต้องสืบกันอีก เราก็บอกว่าไม่รอแล้วจะไปแจ้งความ ก็มีการย้อนกลับอีกว่า ก็แล้วแต่คุณ (ไม่ได้แสดงความรู้สึกรับผิดชอบเลย บริษัทอะไร) แล้วก็บอกให้โทรไปคุยกับรองกรรมการเอาเอง โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย
เจอแบบนี้เพื่อนๆว่าเอาไงดีครับ แจ้งความกับตำรวจก่อนหรือร้องสื่อดี บริษัทไม่ได้แสดงความตั้งใจจะรับผิดชอบเลย ทำไมไม่คืนเงินมาก่อนแล้วค่อยไปสืบคนผิดกันเอง เสียความรู้สึกอ่ะ

บริษัทใหญ่ๆ บางทีก็ไม่มีปัญญาจ่ายกับเงินแค่ 5,000 บาทแฮะ สงสัยเศรษฐกิจแย่ใกล้เจ๊งเลยเหนียว

น่าจะไปถึงแค่เซลล์อ่ะค่ะ คงไม่ได้เข้าบริษัท
แบบว่าเคยทำ************* แหล่้ะ Tongue
เคสแบบนั้น เจอทุกวัน << ขออนุญาติแก้เป็นประจำ  มือไวไปนิส ทุกวันก็เวอร์ไป
แต่ส่วนใหญ่ ก็จะเป็นเซลล์ ทำการทุจริต
ต้องสอบถามให้แน่นอน ว่าเงินเข้าบริษัทหรือป่าว
ถ้าไม่เข้าบริษัท ไม่มีเอกสารการจองรถ ก็ จบ ค่ะ
เอาผิดได้กับแค่เซลล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2009, 01:21:06 โดย viewdevilz » บันทึกการเข้า

Rock2Rich
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 00:53:37 »

อ่านแล้วเดือดแทน

ว่าแต่ถ้าบอกว่าเคสแบบนี้มีบ่อยๆแล้วบริษัทไม่คิดจะหาวิธีแก้เลยรึ     
บันทึกการเข้า

. .
.
.
ต่อ
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 188
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,063



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:01:50 »

ส่งเรื่องให้เรื่องเล่าเช้านี้ครับ ข่าวเสียๆหายๆของบริษัทใหญ่พี่ท่านชอบ รับรองได้ผล ฟันธง!!! :Smiley
บันทึกการเข้า

barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:06:39 »

ฟ้องสื่อไปเลย เด๋วนี้สื่อทำงานไว ได้ผลเร็วกว่าตำรวจ  Grin
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
viewdevilz
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 733



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:09:53 »

อ่านแล้วเดือดแทน

ว่าแต่ถ้าบอกว่าเคสแบบนี้มีบ่อยๆแล้วบริษัทไม่คิดจะหาวิธีแก้เลยรึ    
ก็ให้ออกจากงาน  ก็เท่านั้นอ่ะ
----------
มาตรการและบทลงโทษ
ของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน
แล้วเซลล์ ก็เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าบริษัท
ถ้าเซลล์ ไม่รายงานให้บริษัททราบ
แล้วบริษัท จะรู้ได้ยังไง
แล้วถ้าต้องการเงินคืนจากบริษัท เอกสารที่ต้องเตรียม
1 ใบจอง
2 ใบเสร้จรับเงิน
ถ้าไม่มี 2 อย่างนี้ โอกาศ คืน ไม่มีค่ะ
ยกเว้น เซลล์ คนนั้นยังมีค่าคอม  ที่ยังไม่หัก หลงเหลือ พอให้หัก
ในกรณี นั้นๆ เค้าถึงจะได้เงินคืน




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2009, 01:12:57 โดย viewdevilz » บันทึกการเข้า

Nataro
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 52
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 852



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:29:59 »

แจ้งตรวจเลยครับ แบบนี้แย่มาก ไม่เคยพบเคยเห็น Angry Angry
บันทึกการเข้า
Rock2Rich
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:36:33 »

         ผมว่าปัญหาทุกปัญหามันมีทางแก้น่ะครับ    อยู่ที่ว่าจะเอาจริงรึเปล่า    เห็นว่าปัญหานี้สำคัญแค่ไหนได้พยายาม

กันคิดรึยังถ้าบริษัทรู้ดีว่าปัญหานี้มีบ่อยแต่แก้ไขโดยไล่พนักงานออกนี่มันปลายเหตุชัดๆ     ก็พยายามให้เรื่องมันดังๆ

หน่อยล่ะกันบริษัทจะได้เห็นความสำคัญ        


         คนเราจะไปดาวอังคารสักครั้งต้องแก้ปัญหากี่แสนข้อครับ     แค่นี้มันเรื่องเล็กถ้าคิดจะแก้     ผมเห็นใจคนโดน

จริงๆ     ขอให้มีความคืบหน้าครับเอาให้ดังๆไปเร้ย


บันทึกการเข้า

. .
.
.
เกรียนพันธ์แท้
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 256
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,376



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 01:53:21 »

ฟ้องกรมแรงงานเลยครับ

 Cheesy Cheesy  อะล้อเล่น
บันทึกการเข้า

ห้ามใส่ลายเซนต์เกี่ยวกับการเมือง
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 02:19:40 »

อ่านแล้วเดือดแทน

ว่าแต่ถ้าบอกว่าเคสแบบนี้มีบ่อยๆแล้วบริษัทไม่คิดจะหาวิธีแก้เลยรึ     
ก็ให้ออกจากงาน  ก็เท่านั้นอ่ะ
----------
มาตรการและบทลงโทษ
ของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน
แล้วเซลล์ ก็เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าบริษัท
ถ้าเซลล์ ไม่รายงานให้บริษัททราบ
แล้วบริษัท จะรู้ได้ยังไง
แล้วถ้าต้องการเงินคืนจากบริษัท เอกสารที่ต้องเตรียม
1 ใบจอง
2 ใบเสร้จรับเงิน
ถ้าไม่มี 2 อย่างนี้ โอกาศ คืน ไม่มีค่ะ
ยกเว้น เซลล์ คนนั้นยังมีค่าคอม  ที่ยังไม่หัก หลงเหลือ พอให้หัก
ในกรณี นั้นๆ เค้าถึงจะได้เงินคืน

ที่อ่านๆดู มีทั้งใบจอง ใบเสร็จ แถมมีตราประทับบริษัทด้วยนะคะ
ปัญหาคือ ตัวบริษัทเองก็ปัดความรับผิดชอบด้วย

แต่คนไทยเรานี่นะ เวลาเกิดเรื่อง บางทีก็กลัวเสียเวลา บางทีก็กลัวว่าเอาเรื่องไปก็เท่านั้น
สุดท้ายก็ยอมๆ ให้เหตุผลปลอบใจตัวเองว่าฟาดเคราะห์ไป แล้วก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย ได้แต่บ่นกระปอดกระแปด คนทำเลวๆก็ลอยนวลไป ไปหากินกับเหยื่อรายใหม่ต่อ
บางคนใจบุญได้อีก ปลอบใจตัวเองไป ว่าเด๋วชาติหน้าเขาก็มาใช้หนี้ให้เรา แล้วถ้าเกิดชาติหน้า ไอ้พวกคนเลวมันดันไม่ได้เกิดเป็นคนล่ะ(มันทำเลวยังจะหวังให้มันได้เกิดใหม่เป็นคนได้อีกเหรอ)
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
Webmonster
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,998



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 03:35:59 »

ออกสื่อเลยครับ เอาให้เข็ด Angry Angry
บันทึกการเข้า
khonthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,303



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 08:37:45 »

อยากเป็นข่างมั่ง
บันทึกการเข้า
EThaiZone
เจ้าพ่อโลลิค่อน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 321
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12,518



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 08:44:05 »

ถ้าหลักฐานครบ ก็ออกสื่อเลยครับ

จะได้มีโอกาสออกทีวี  Cheesy

ไม่เชือดไก่สักตัว คงมีคนอื่นโดนอีก
บันทึกการเข้า

adsene5438
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 3852
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,763



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 08:55:21 »

แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคครับ แจ้งตำรวจไม่ได้เป็นคดีแพ่ง ถ้ามีเอกสารต่างๆก็เก็บไว้นะคับถ้ามีตราประทับบริษัท บริษัทต้องรับผิดชอบในฐานะนายจ้างครับ คืนเงินให้ แต่ถ้าเอกสารไม่ถูกต้อง หรือไม่ใช่ของบริษัทเขาถือกระทำส่วนตัว อาจผิดฉ้อโกงได้ครับ ต้องดูเอกสารดีๆก่อน แต่ถ้าฉ้อโกง ก็ขาดอายุความแล้วครับ มันได้แค่สามเดือนครับ นับแต่รู้เรื่องรู้ตัวคับ  Grin Grin Grin Grin


เงินในกระเป๋าเรา 1 บาท ดีกว่าเงินเราในกระเป๋าคนอื่น 10 บาทครับ
บันทึกการเข้า
nutt2998
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,859



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 08:56:55 »

ปักหมุดในพันทิปน่าจะช่วยได้อีกนิดนะ
บันทึกการเข้า
afterdead
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 156
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,833



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 09:44:02 »

5000 มันเทียบได้กับชื่อเสียง ที่สั่งสมเลยเหรอ    Angry


จริงแท้แค่ไหน  :-\
บันทึกการเข้า

viewdevilz
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 733



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 10:08:48 »

        ผมว่าปัญหาทุกปัญหามันมีทางแก้น่ะครับ    อยู่ที่ว่าจะเอาจริงรึเปล่า    เห็นว่าปัญหานี้สำคัญแค่ไหนได้พยายาม

กันคิดรึยังถ้าบริษัทรู้ดีว่าปัญหานี้มีบ่อยแต่แก้ไขโดยไล่พนักงานออกนี่มันปลายเหตุชัดๆ     ก็พยายามให้เรื่องมันดังๆ

หน่อยล่ะกันบริษัทจะได้เห็นความสำคัญ        


         คนเราจะไปดาวอังคารสักครั้งต้องแก้ปัญหากี่แสนข้อครับ     แค่นี้มันเรื่องเล็กถ้าคิดจะแก้     ผมเห็นใจคนโดน

จริงๆ     ขอให้มีความคืบหน้าครับเอาให้ดังๆไปเร้ย



ทุกบริษัท ไม่ว่าบริษัทไหน เค้าก็ไม่อยากให้มีคนทุจริตอยุ่ทั้งนั้นแหล่ะ ใครๆ ก็รักชื่อเสียงตัวเอง
แต่ในเมื่อมันเกิดเหตุึการ์ณแบบ นี้ ขึ้นโทษฐานไล่ออกสำหรับพนักงานก็สูงสุดแล้ว
ทุกๆ บริษัท ประกอบไปด้วย คน หลายๆ แบบ
การคักรองก็ทำได้ในระดับหนึ่ง
แต่คนเราบางครั้ง ได้จับเงินเยอะๆ โอกาศ หน้ามืดอ่ะ ก็มีกันได้
ยิ่งสภาพเศรษฐกิจไม่คล่องแบบนี้ ยิ่งเอื้อโอกาศให้ทุจริตสูง ( ขนาดพนักงานแบงค์ ยังยักยอกเรย)
ก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนกันต่อไป
แต่ก็ว่้่าแหล่ะ
****ปลาเน่า 1 ตัว เ้หม็นยกเข่ง****
บันทึกการเข้า

mrdreamer
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,525



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 10:43:41 »

1.เซล์เป็นพนักงานของบริษัท
2.เมื่อพนักงานทำผิดกฏ บริษัทก็ต้องร่วมรับผิดชอบด้วยครับ
แจ้งความ ขึ้นศาล ยิ่งมีหลักฐานครบด้วยแล้ว ชนะล้าน%
บันทึกการเข้า
*~เก้าคุง~*
สายตรวจเสียวบอร์ด
Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 11:16:29 »

ฟ้องบริษัทไม่ได้ ก็ฟ้องพนักงานเลยดิครับ เอาให้มันเข้าคุกหัวโตเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ขึ้นบน
พิมพ์