ผมว่าน่าจะยกเลิกได้แต่ขั้นตอนยุ่งยากคับ ดังนี้
วันที่ตัดบัญชี: 3 วันนับตั้งแต่ได้่รับ E-mail ฉบับนี้
(ถ้าวันตัดบัญชีตรงกับวันหยุด ธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีท่านในวันทำการถัดไป)
หากรายการซื้อสินค้าข้างต้นไม่ถูกต้อง
ท่านสามารถทักท้วงรายการเพื่อระงับการตัดเงินในบัญชีของท่านได้ โดย
1. Login เข้าสู่บริการ K-Cyber Banking
2. เลือกรายการที่จะขอปฎิเสธจากรายการสรุปยอดการชำระค่าสินค้า (Statement)
ของบัตรเว็บการ์ด
3. หากเป็นรายการที่เกิดจากบัตรถูกทุจริต เช่น
มีผู้อื่นนำหมายเลขบัตรท่านไปใช้ ให้ท่านแจ้งยกเลิกบัตรเว็บการ์ด โดย
- เข้าเมนู บริการอื่นๆ
- เลือกอายัดบัตร
4.
กรอกรายละเอียดของรายการที่ต้องการปฎิเสธในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด โดย
- เข้าเมนู ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ที่เมนูด้านซ้ายล่าง
- เลือก “หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด”
- กรอกแบบฟอร์ม พร้อมลงนาม
5. จัดส่งเอกสารเพิ่มเติม เพื่อประกอบรายการปฎิเสธการเรียกเก็บ
ให้กับธนาคาร ดังนี้
5.1 กรณีบัตรถูกทุจริต
-
ระบุรายละเอียดรายการในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
5.2 กรณีไม่ได้รับสินค้า
- รายละเอียดของสินค้า และเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- E-mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า
5.3 กรณียกเลิกการซื้อขายแล้ว แต่ร้านค้ายังไม่คืนเงิน
- รายละเอียดของสินค้า
- E-mail แจ้งยกเลิกการซื้อสินค้าที่ส่งไปยังร้านค้า และ E-mail
ตอบรับการยกเลิกการซื้อขายสินค้าจากร้านค้า
5.4 กรณีสินค้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง
- ประเภท และรูปแบบของสินค้า ที่ร้านค้ายืนยัน ณ ตอนทำรายการ
- อธิบายความแตกต่างของสินค้าที่ได้รับ
กับสินค้าที่ร้านค้าแจ้งว่าจะส่ง ณ ตอนทำรายการ
6. ส่งแฟกซ์หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
และเอกสารเพิ่มเติมตามรายละเอียดข้างต้นมาที่ 0-2470-1854-5
** โปรดตรวจสอบการสรุปยอดการชำระค่าสินค้าของบัตรเว็บการ์ดทันที
หากไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งธนาคารภายใน 7 วัน นับจากวันที่สรุปรายการที่หมายเลข
0-2888-8888
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริการ K-Contact Center 0 2888 8888 หรือ
[email protected]----------------------------------------------------
ผมก็อปมาให้ดูจากเมลผมนะคับ
ผมก็ยังไม่เคยยกเลิกเหมือนกัน