ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGooooooooooooogleซวย ซวย ซวย แล้วครับ
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซวย ซวย ซวย แล้วครับ  (อ่าน 11730 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ravemaster
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,579



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กันยายน 2006, 18:22:31 »

เห็นใจๆ  อ่านแล้ว คิดว่าเป็นผมก็กลุ้มเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

บ่นบ้าง เนื้อหาบ้างโดย Microsoft Dynamic AX Guru บ่นความ ERP

เสื้อผ้าแฟชั่น คุณภาพดี ตรวจของก่อนส่งทุกชิ้นกับ Lene belleza

นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมแท้ มีสต๊อคอยู่ USA กับ Lene belleza
superdog
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กันยายน 2006, 19:39:58 »

อ้างจาก: "GoogleBot"
อ้างจาก: "ninjaball"
โห..พี่น่าส่งสารจังเลยนะครับ ผมก็โดนเรียกเก็บเงินจากธนาคารกสิกรเหมือนกัน ทั้งๆที่อายัดแล้ว ก็แบบว่าลงโฆษณาของ overture ครับ


เมื่อวาน ธนาคารโทรมาหาผม ผมคุยกะมัน ด้วยหลักฐาน  ปรากฎว่า มันพูดไม่ออก เพราะผมอายัดบัตรแล้ว  อีกอย่างมันบอกว่า เวลาผมอายัดบัตร ทำไมไม่ไปติ๊กถูกตรงชื่อสินค้าก่อน ทำการยกเลิกแล้วอายัดบัตร..

แต่เชื่อไหมครับ พี่น้องครับ ผมโทรไปหาพนักงานมันเบอร์ 028888888 อะไรของมันนั่นอ่ะ..ผุ้หญิงคนหนึ่งรับสายและตรวจสอบให้ ปรากฎว่า รายการใน statement ไม่มีอะไรเลยไม่มีรายงาน แล้วผมจะติ๊กถูกแล้วยกเลิกได้ไง  พนักงานสาวคนนั้นก็ยังงง เลยว่า ทำไมไม่สินค้าแต่มีเรียกเก็บมา

แต่ผลปรากฎว่า เมื่อวานมี รายการมา หลังจากมันหักเงินผมแล้ว  ถามหน่อย ทำไมเพิ่งมี แล้วมาบอกให้ติก ยกเลิกก่อนแล้วค่อยอายัดบัตร เหอะๆ ก็ไม่มีให้คลิ๊กนี่หว่า..

พนักงานคนนั้นเป็นพยาด เอ้ย พยานได้  เหอะๆๆ  

แต่ที่ผมสงสัย ผมอายัดบัตรแล้วทำไมมันหักได้ว่ะ นี่  ทั้ง ๆ ที่ธนาคาร มันก็ตอบเมล์มาว่ารับทราบ...

กลุ้ม...ๆๆๆ


ซวยจริงๆ ธนาคารเฮงซวย อายัดแล้ว เงินยังตัดได้หรอเนี่ย เวงกำ
บันทึกการเข้า
jane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กันยายน 2006, 23:02:41 »

ขอร่วมแชร์ประสบการณ์นะคะ jane ก็พบปัญหาเหมือนกัน

กรณีของ jane (สั่งซื้อด้วย credit card) ก็ขอยกเลิกรายการ

โดย mail ไปแจ้ง yahoo ([email protected])ว่าขอยกเลิกรายการ

ได้ติดต่อกันหลายครั้งมาก

เค้า mail กลับมาว่าให้ โทร ไป Cancel

ก็พยายามโทรไป แต่ operator พูดเร็วมาก ฟังไม่ทัน

เลย mail ไปถามเค้าว่าทำไมถึงไม่สามารถยกเลิกทาง email ได้ ?

ในที่สุดก็ได้คืนค่ะ refund ยอดเดียวกับที่เค้า charge ไป

แต่ขาดทุน exchange rate ไปพันกว่าบาทค่ะ  :wink:

***ระหว่างที่ jane ติดต่อกับทาง yahoo
jane ได้ติดต่อกับทางธนาคารที่ออกบัตรด้วย
โดยได้เล่ารายละเอียดให้เค้าฟัง
เค้าชี้แจงว่าหากเราปฏิเสธการจ่ายเงิน
ให้เราติดต่อกับทางร้านค้าก่อน
ถ้ายังไม่ทันรอบตัดบัญชี
เราสามารถขอทำเรื่อง hold ยอดนี้ไว้ก่อนได้
แล้วให้เราทำจดหมาย พร้อมหลักฐานการติดต่อกับทางร้านค้าไปให้ทางธนาคาร
ทางธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูล
ว่าได้รับสินค้า/บริการนั้น ๆ หรือไม่
หากไม่ได้รับ ก็จะทำการยกเลิกรายการค่ะ***

คิดว่า eweb card ก็น่าจะมี process คล้าย ๆ กันนะคะ
บันทึกการเข้า

tony
เกี๊ยวหวาน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,079



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 กันยายน 2006, 23:33:46 »

หมายถึง e web shopping ใช่ไม๊ครับ

ผมก็ไม่เคยได้เงินคืน  แหม พนักงาน ยืนยัน ว่าจะเอาคืนได้ ถ้ายกเลิกรายการซื้อ

รอเป็นชาติ เงินก็ไม่กลับเข้าบัญชี ผมเลยไม่ใช้อีกเลย ถ้าไม่ชัวร์ เพราะมันเสี่ยง เงินสูญ
บันทึกการเข้า

ไม่ค่อยว่างมาดูเท่าไร แต่หัวใจยังกิ๊ดตึ๋ง
GoogleBot
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 01:18:25 »

อ้างจาก: "jane"
ได้ mail ไปแจ้ง yahoo รึปล่าวคะว่าขอยกเลิกรายการ ?

กรณีของ jane (สั่งซื้อด้วย credit card) ก็ขอยกเลิกรายการ

โดย mail ไปแจ้ง yahoo ได้ติดต่อกันหลายครั้งมาก

เค้า mail กลับมาว่าให้ โทร ไป Cancel

ก็พยายามโทรไป แต่ operator พูดเร็วมาก ฟังไม่ทัน

เลย mail ไปถามเค้าว่าทำไมถึงไม่สามารถยกเลิกทาง email ได้ ?

ในที่สุดก็ได้คืนค่ะ refund ยอดเดียวกับที่เค้า charge ไป

แต่ขาดทุน exchange rate ไปพันกว่าบาทค่ะ  :wink:

***ระหว่างการติดต่อกับทาง yahoo
ได้ติดต่อกับทางธนาคารที่ออกบัตรด้วย
โดยได้เล่ารายละเอียดให้เค้าฟัง
เค้าชี้แจงว่าหากเราปฏิเสธการจ่ายเงิน
ให้เราติดต่อกับทางร้านค้าก่อน
ถ้ายังไม่ทันรอบตัดบัญชี
เราสามารถขอทำเรื่อง hold ยอดนี้ไว้ก่อนได้
แล้วให้เราทำจดหมาย พร้อมหลักฐานการติดต่อกับทางร้านค้าไปให้ทางธนาคาร
ทางธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูล
ว่าได้รับสินค้า/บริการนั้น ๆ หรือไม่
หากไม่ได้รับ ก็จะทำการยกเลิกรายการค่ะ***

คิดว่า eweb card ก็น่าจะมี process คล้าย ๆ กันนะคะ


ขอบคุณที่แนะนำ แต่ผมทำไปหมดแล้ว  ถ้าคุณอ่านแต่ข้อความแรกผมจะรู้ว่าผมทำไรบ้าง

สมัครแล้ว ล็อกอินไม่ผ่าน เมล์ไปถาม  กด ลืมพาส (forgot password) แล้ว ก็เงียบ ไม่มีเมล์ตอบมาสักฉบับ แล้วผมจะคุยกับใครหล่ะ ใครจะให้ข้อมูลผมได้

เมล์ไปถามยังกะเมล์ไป ไปตาย เพราะมันไม่กลับมาเลย เหอะๆ

แต่นั่นไม่เท่าไหร่  สั่งอายัดบัตร วันที่แปด  ที่ธนาคารผ่านเมล์  มันรับทราบเมล์ตอบกลับมา  ว่าทำการหยุดการทำงานของบัตร  แต่วันที่ 14 แจ้งมาบอกว่า ได้ตัดยอดเงินแล้ว ดูมันทำ พี่ไทยนะ คนไทยนะ เหมือนกันอ่านภาษาไทยไม่ออก

ตอนนี้ พนักงานมันยังไม่กล้าโทรหาผมเลย  หลังจากโทรหาผมสองครั้งติด มันบอกก่อนวางสายว่า  เดวผมเช็คข้อมูลให้  แล้วจะโทรกลับ รอมาสามวันหล่ะ ยังไม่โทรมาเลย

ผมเลยเมล์ไปย้ำมันอีก ปกติวันเดียวมันก็ตอบกลับมานะ ทางธนาคารที่สังเกต  แต่นี่ ชักเงียบ...เหอะๆๆ  ระบบห่วยก็อย่าเอามาใช้ดิครับ kcb eweb card

ที่ผมอยากด่านะเพราะอะไร  รุ้ไหม  เหมือนมันทำงาน ไม่เชื่อมโยงข้อมูลกัน ดังที่ผมได้บอกไปแล้ว ว่า ผมอายัดบัตรไป แต่กับเมล์มาอีกวันตัดเงิน แสดงว่า ระบบมันไม่เชื่อมข้อมูลกัน

"ไม่เสียดายที่เสียเงินไป  แต่เสียใจที่ระบบมันห่วยแล้วให้บริการ"
บันทึกการเข้า

เปิดซิงตลาดใหม่ prosperent.com คล้าย Viglink

รับซื้อ PayPal รับเยอะ สอบถามเรทล่าสุดได้ PM มาได้เลยตรับ

Teng
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 891



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 09:34:14 »

ต้องเข้าใจว่า e web card มันเป็นเดบิตนะครับ ไม่ใช่เครดิต อย่างแรกที่เราควรจำไว้เสมอก็คือ หากซื้อสินค้าไปแล้ว โอกาศที่จะ cancel สินค้าในตอนหลัง มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยนะครับ จากเหตุการของเพื่อนๆที่ผ่านมาก็น่าจะมองภาพการใช้ e web card ออกกันแล้วนะครับว่าควรจะใช้งานอย่างไร...
บันทึกการเข้า
iamnewbies
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 09:55:50 »

ใช่แล้วครับ e web card เป็น บัตร debit ครับ ไม่ใช่ credit card นะครับ
บันทึกการเข้า

ุอิอิ  พลุบๆโพล่ๆ  เข้าๆออกๆ เสียวๆ
tony
เกี๊ยวหวาน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,079



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 10:51:09 »

ผมเลิกใช้แล้ว ใช้บัตรจริงๆ แทน ฮิๆ  แคนเซิ่ล ง่ายมาก เพราะเราบอกแคนเซิ่ล กับร้าน มันก็แคนเซิ่ลให้ทันที

มันกลัว charge back ครับ ถ้าใครรู้หละก็ มันโหดอีหลี ตังก็ไมไ่ด้ ยังต้องเสียค่าปรับ :roll:
บันทึกการเข้า

ไม่ค่อยว่างมาดูเท่าไร แต่หัวใจยังกิ๊ดตึ๋ง
jane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 10:58:14 »

ว้า...เพิ่งสมัคร e web card เสร็จเมื่อวานเอง

คิดว่ามันก็สามารถยกเลิกรายการได้เหมือนกัน
ตอนแรกคิดว่ายกเลิกได้ง่ายกว่าบัตรเครดิตด้วย

ถ้างั้น เมื่อไรควรใช้ e web card คะ
มันมีข้อดียังไงคะ  :roll:
บันทึกการเข้า

Teng
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 891



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 11:49:44 »

โค๊ด:
ถ้างั้น เมื่อไรควรใช้ e web card คะ 


ซื้อเมื่อมั่นใจในสินค้าตัวนั้นจริงๆนะครับ เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อสินค้าตัวไหน ให้เราศึกษาสินค้าตัวนั้นให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนนะครับ ผมใช้ซื้อสินค้ามา 2-3 ตัวแล้วครับ และก็ Happy กับมันด้วย เพราะผมตรวจสอบข้อมูลก่อนจ่ายกับ e-web card อย่างถี่ถ้วนแล้วครับ 1 ในสินค้าเหล่านั้นที่ผมใช้บริการอยู่ก็คือ Google Adword ครับ เพราะผมไม่อยากใช้บัตรเครดิต (จริงๆแล้วบัตรเครดิตไม่มีนะ อิๆๆๆ)
บันทึกการเข้า
sunkoster
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,071



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 12:49:13 »

ผมว่าน่าจะยกเลิกได้แต่ขั้นตอนยุ่งยากคับ ดังนี้

วันที่ตัดบัญชี:    3 วันนับตั้งแต่ได้่รับ E-mail ฉบับนี้
(ถ้าวันตัดบัญชีตรงกับวันหยุด ธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีท่านในวันทำการถัดไป)

   
หากรายการซื้อสินค้าข้างต้นไม่ถูกต้อง
ท่านสามารถทักท้วงรายการเพื่อระงับการตัดเงินในบัญชีของท่านได้ โดย
1. Login เข้าสู่บริการ K-Cyber Banking
2. เลือกรายการที่จะขอปฎิเสธจากรายการสรุปยอดการชำระค่าสินค้า (Statement)
ของบัตรเว็บการ์ด
3. หากเป็นรายการที่เกิดจากบัตรถูกทุจริต เช่น
มีผู้อื่นนำหมายเลขบัตรท่านไปใช้ ให้ท่านแจ้งยกเลิกบัตรเว็บการ์ด โดย
   - เข้าเมนู บริการอื่นๆ
   - เลือกอายัดบัตร
4.
กรอกรายละเอียดของรายการที่ต้องการปฎิเสธในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด โดย
   - เข้าเมนู ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ที่เมนูด้านซ้ายล่าง
   - เลือก “หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด”
   - กรอกแบบฟอร์ม พร้อมลงนาม
5. จัดส่งเอกสารเพิ่มเติม เพื่อประกอบรายการปฎิเสธการเรียกเก็บ
ให้กับธนาคาร ดังนี้
   5.1 กรณีบัตรถูกทุจริต
       -
ระบุรายละเอียดรายการในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
   5.2 กรณีไม่ได้รับสินค้า
       - รายละเอียดของสินค้า และเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
       - E-mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า
   5.3 กรณียกเลิกการซื้อขายแล้ว แต่ร้านค้ายังไม่คืนเงิน
       - รายละเอียดของสินค้า
       - E-mail แจ้งยกเลิกการซื้อสินค้าที่ส่งไปยังร้านค้า และ E-mail
ตอบรับการยกเลิกการซื้อขายสินค้าจากร้านค้า
   5.4 กรณีสินค้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง
       - ประเภท และรูปแบบของสินค้า ที่ร้านค้ายืนยัน ณ ตอนทำรายการ
       - อธิบายความแตกต่างของสินค้าที่ได้รับ
กับสินค้าที่ร้านค้าแจ้งว่าจะส่ง ณ ตอนทำรายการ
6. ส่งแฟกซ์หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
และเอกสารเพิ่มเติมตามรายละเอียดข้างต้นมาที่ 0-2470-1854-5

** โปรดตรวจสอบการสรุปยอดการชำระค่าสินค้าของบัตรเว็บการ์ดทันที
หากไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งธนาคารภายใน 7 วัน นับจากวันที่สรุปรายการที่หมายเลข
0-2888-8888

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริการ K-Contact Center 0 2888 8888 หรือ
[email protected]
----------------------------------------------------


ผมก็อปมาให้ดูจากเมลผมนะคับ
ผมก็ยังไม่เคยยกเลิกเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

jane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 14:45:44 »

ขอบคุณค่ะ คุณ sunkoster สำหรับข้อมูล
ขั้นตอน ละเอียด ชัดเจนดีค่ะ  :wink:
บันทึกการเข้า

GoogleBot
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 กันยายน 2006, 14:52:37 »

อ้างจาก: "sunkoster"
ผมว่าน่าจะยกเลิกได้แต่ขั้นตอนยุ่งยากคับ ดังนี้

วันที่ตัดบัญชี:    3 วันนับตั้งแต่ได้่รับ E-mail ฉบับนี้
(ถ้าวันตัดบัญชีตรงกับวันหยุด ธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีท่านในวันทำการถัดไป)

   
หากรายการซื้อสินค้าข้างต้นไม่ถูกต้อง
ท่านสามารถทักท้วงรายการเพื่อระงับการตัดเงินในบัญชีของท่านได้ โดย
1. Login เข้าสู่บริการ K-Cyber Banking
2. เลือกรายการที่จะขอปฎิเสธจากรายการสรุปยอดการชำระค่าสินค้า (Statement)
ของบัตรเว็บการ์ด
3. หากเป็นรายการที่เกิดจากบัตรถูกทุจริต เช่น
มีผู้อื่นนำหมายเลขบัตรท่านไปใช้ ให้ท่านแจ้งยกเลิกบัตรเว็บการ์ด โดย
   - เข้าเมนู บริการอื่นๆ
   - เลือกอายัดบัตร
4.
กรอกรายละเอียดของรายการที่ต้องการปฎิเสธในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด โดย
   - เข้าเมนู ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ที่เมนูด้านซ้ายล่าง
   - เลือก “หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด”
   - กรอกแบบฟอร์ม พร้อมลงนาม
5. จัดส่งเอกสารเพิ่มเติม เพื่อประกอบรายการปฎิเสธการเรียกเก็บ
ให้กับธนาคาร ดังนี้
   5.1 กรณีบัตรถูกทุจริต
       -
ระบุรายละเอียดรายการในหนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
   5.2 กรณีไม่ได้รับสินค้า
       - รายละเอียดของสินค้า และเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
       - E-mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า
   5.3 กรณียกเลิกการซื้อขายแล้ว แต่ร้านค้ายังไม่คืนเงิน
       - รายละเอียดของสินค้า
       - E-mail แจ้งยกเลิกการซื้อสินค้าที่ส่งไปยังร้านค้า และ E-mail
ตอบรับการยกเลิกการซื้อขายสินค้าจากร้านค้า
   5.4 กรณีสินค้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง
       - ประเภท และรูปแบบของสินค้า ที่ร้านค้ายืนยัน ณ ตอนทำรายการ
       - อธิบายความแตกต่างของสินค้าที่ได้รับ
กับสินค้าที่ร้านค้าแจ้งว่าจะส่ง ณ ตอนทำรายการ
6. ส่งแฟกซ์หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด
และเอกสารเพิ่มเติมตามรายละเอียดข้างต้นมาที่ 0-2470-1854-5

** โปรดตรวจสอบการสรุปยอดการชำระค่าสินค้าของบัตรเว็บการ์ดทันที
หากไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งธนาคารภายใน 7 วัน นับจากวันที่สรุปรายการที่หมายเลข
0-2888-8888

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริการ K-Contact Center 0 2888 8888 หรือ
[email protected]
----------------------------------------------------


ผมก็อปมาให้ดูจากเมลผมนะคับ
ผมก็ยังไม่เคยยกเลิกเหมือนกัน


ผมทำมาหมดแล้ว  อายัดบัตรก่อน ตัดเงิน แต่ก็โดน ตัดเงิน ไม่รู้จะอายัดทำไม

ปัญหาคือว่า ถ้าใช้ซื้อของนะครับ คงไม่มีปัญหา  และซื้อจริง อย่างน้อยไดของ

แต่ในกรณีผมสมัคร Overture แล้วล็อกอินใช้งานไม่ได้  มันเลยหักเงินผม
เมื่อล็อกอินไม่ได้ ผมต้องรีบ  อายัดบัตร เพื่อให้บัตรใช้งานไม่ได้  ก่อนที่มันจะตัดเงิน

แต่ที่ไหนได้ อายัดบัตรก็เหมือนไม่ได้ อายัด ใช้ได้เหมือนเดิม มันน่าเจ็บใจจริงๆๆ สงสัยมันเขียนคำว่า อายัดบัตร ไว้ เพื่อทำให้เราสบายใจว่า ไหน ๆๆ เมิงกะโดนอยู่แล้ว  เหอะๆ

ช่างมันครับ ตอนนี้พนังงานยังไม่โทรมาหาผมเลย...หลังจากที่โทรฯ มาแล้ว เหมือนกับว่ามันผิด ข้อมูลสู้ผมไม่ได้ มันเลย ยังไม่โทรมา มันบอกว่า ขอเช็คข้อมูลก่อน นี่จะอาทิตย์หล่ะ สงสัยข้อมูล มันหนัก มันเยอะ เลยหามะเจอ
บันทึกการเข้า

เปิดซิงตลาดใหม่ prosperent.com คล้าย Viglink

รับซื้อ PayPal รับเยอะ สอบถามเรทล่าสุดได้ PM มาได้เลยตรับ

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์