ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonใครเก่งอังกฤษ ช่วยเกลาจดหมายถึงอเมซอนให้หน่อยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเก่งอังกฤษ ช่วยเกลาจดหมายถึงอเมซอนให้หน่อยครับ  (อ่าน 771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนจะรวย ช่วยไม่ได้
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 622



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 11:33:05 »

คือผมยังไม่ได้รับเช็คอเมซอนยอดเดือนมีนาคมครับ ซึ่งใน payment history ตัวแดงแล้ว 5/27/2009      Payment by Check (มีคนได้แล้วประมาณวันที่ 2 มิ.ย.) โทรไปถามทางไปรษณีย์เค้าก็ตรวจสอบให้ไม่ได้ เพราะไม่ใช่จดหมายลงทะเบียน ก็เลยจะเมลล์ไปสอบถามกับอเมซอน รบกวนเพื่อนๆช่วยเกลาหรือแต่งจดหมายให้ทีครับ ผมไม่เก่งอังกฤษก็เลยแต่งประมาณนี้

Dear Associates Customer Service

I have a problem about payment by check of  03/2009 transaction. In my payment history, my revenue was paid but I didn’t receive check. May I change payment method by check to direct deposit? Could you please explain to me what wrong with my account and what I should do first.

Best regards,
คนจะซวย ช่วยไม่ได้
บันทึกการเข้า

แอร๊ยยยๆๆๆ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,765



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 11:40:35 »

I have a problem with payment by check of 03/2009 transaction. In my payment history, my revenue was paid but I didn’t receive the check. May I change the payment method by check to direct deposit? Could you please explain to me, what's wrong with my account and what should I do?
บันทึกการเข้า

แอร๊ยยยๆๆๆ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,765



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 11:41:22 »

จริงๆ แล้ว direct deposit เราแอบทำกันนะครับ

ถ้าถามไปแบบนี้ ยังไงก็บอกว่าประเทศไทย ไม่ support direct deposit อยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

in2clearsky
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 11:42:43 »

Dear Associates Customer Service

I have a problem with my payment by cheque on 03/2009 transaction. In my payment history page shown my revenue as paid but until now I haven't receive my cheque yet. Could you please follow up with my payment or advise what wrong with my payment? Please let me know if there any concern.

Best regards,
คนจะซวย ช่วยไม่ได้


ประโยคที่ว่า May I change payment method by check to direct deposit? ผมเอาออกนะครับ จริงๆ ควรจะเปลี่ยนการรับเงินเป็นแบบนี้อยู่แล้วได้เงินเร็วและชัวร์กว่าครับ
บันทึกการเข้า

Dirty Deeds Done Dirt Cheap
คนจะรวย ช่วยไม่ได้
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 622



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 12:45:40 »

Thanks ขอบคุณเพื่อนๆมากครับ ประโยคนั้นผมจะตัดออกครับ ที่รับเป็นเช็คเพราะเปลี่ยนไม่ทันครับ เดือนที่แล้วก็ไม่เห็นช้าแบบนี้เลยครับ  Cry
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2009, 12:48:17 โดย คนจะรวย ช่วยไม่ได้ » บันทึกการเข้า

คนจะรวย ช่วยไม่ได้
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 622



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009, 13:17:29 »

มาอัพเดตครับ

ไม่ต้องส่งจดหมายไปหาอเมซอนแล้วครับ เอาบุ๊คไปอัพเดต ปรากฎว่าเงินเข้าแล้ว

รายงานมันคงรวนๆ บอกว่า Pay by check แต่โอนเข้าบัญชี ตอนแรกนึกว่าแก้เป็น direct deposit ไม่ทันซะอีก เผื่อเพื่อนๆจะเจอเหตุการณ์เหมือนผม ลองไปอัพเดตบุ๊คก่อนนะครับ ตอนแรก ตกใจหมดเลย นึกว่าเช็คหาย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์