อีเมล์แจ้งลูกค้าไปไม่ต่ำกว่าสิบครั้งแล้ว เขาไม่ตอบกลับครับ
เขาคงคิดว่าได้เงินคืนแล้ว ก็เลยไม่สนใจสินค้าแล้ว
ข้อผิดพลาดอยู่ที่ พพ ที่รีบคืนเงินเกินไป
ทั้งๆที่สถานะของยังอยู่ระหว่างการจัดส่ง
ปัญหาเลยมาตกอยู่ที่ผู้ขายอย่างเราๆนี่แหละ ถ้าเจอลูกค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบขึ้นมา
พพ ให้เราไปขอไปรับรองจากไปรษณีย์ว่าผู้รับปฏิเสธการรับของเพื่อทำเรื่องยื่นอุทธรณ์
สาขาที่เราไปส่งแค่เช็คข้อมูลให้ และบอกว่าออกให้ไม่ได้ (บางสาขานี่มันไม่เอาธุระอะไรเลยจะเอาเงินอย่างเดียว)
เราติดต่อสาขาใหญ่ เขาบอกต้องสอบสวนก่อนว่าสาเหตุมาจากอะไร
ใช้เวลาตรวจสอบสองเดินโดยประมาณ ถ้าถึงเวลานี้ของคงตีกลับมาแล้ว
เสียดายเงินก็เสียดาย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดีเหมือนกัน
