เว็บไซต์จัดการกิจกรรมการอบรม
ลงทะเบียนออนไลน์
เริ่มต้น ผู้สมัครจะทำการกรอกข้อมูลเพื่อตรวจสอบว่าเคยมีข้อมูลแล้วหรือไม่ ถ้าไม่มีข้อมูลผู้สมัครจะต้องทำการกรอกรายละเอียดใหม่ และสำหรับผู้สมัครที่มีข้อมูลอยู่แล้ว ก็จะแสดงข้อมูลเดิมขึ้นมา เพื่อให้ทำการแก้ไขได้ หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการบันทึกข้อมูลการสมัครอบรมไปที่หัวข้อโครงการที่เลือกทันที
ข้อมูลเจ้าหน้าที่ศูนย์
เริ่มต้น พนักงานตรวจสอบว่ามีข้อมูลศูนย์หรือไม่ ถ้าไม่มีจะมีหน้าจอให้กรอกข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อบันทึกเพิ่มส่วนในส่วนที่มีข้อมูลอยู่แล้ว ก็จะสามารถแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติมได้ เมื่อทำการเพิ่มข้อมูล ระบบก็จะตรวจสอบว่ามีการเพิ่มเติมข้อมูลครบถ้วนหรือไม่ เมื่อกดบันทึก ระบบก็จะแสดงข้อมูลใหม่ที่ทำการแก้ไขแล้วให้เห็น
แสดงกิจกรรมการอบรม
เริ่มต้น พนักงานตรวจสอบว่ามีข้อมูลกิจกรรมที่ต้องการหรือไม่ ถ้ามีก็จะสามารถเพิ่มเติม แก้ไขข้อมูลใหม่ได้และบันทึก ในส่วนที่ไม่มีก็จะสามารถเพิ่มข้อมูลกิจกรรมใหม่เข้ามาได้ เมื่อทำการเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการบันทึกข้อมูลไปที่ฐานข้อมูล
แสดงความคิดเห็น
เริ่มต้น ในส่วนของผู้สมัคร ผู้สมัครจะต้องล็อคอินก่อน จากนั้นก็ให้ผู้สมัครเลือกหัวข้อที่ต้องการตั้งคำถาม จากนั้นพิมพ์ข้อความที่เป็นคำถามลงไป กดตั้งคำถาม และในส่วนของเจ้าหน้าที่ จะกดเลือกหัวข้อที่ผู้สมัครตั้งคำถามเข้ามา เพื่อเข้าไปพิมพ์คำตอบ แล้วกดตอบกลับไป
จัดการสต๊อกของที่ระลึก
เริ่มต้น เจ้าหน้าที่ทำการกรอกข้อมูลของที่ระลึก เพื่อตรวจสอบว่ามีของที่ระลึกอยู่หรือไม่ หากมีข้อมูลก็จะทำการเพิ่มเติมข้อมูลใหม่ลงไป หรือถ้าหากไม่มีก็สามารถเพิ่มของที่ระลึกตัวใหม่เข้าไปได้ หลังจากทำการกรอกข้อมูลเรียบร้อย ก็ให้เจ้าหน้าที่ทำการกดบันทึก แล้วจะมีข้อมูลแสดงขึ้นมาให้เห็นบนหน้าจอ
เบิกของที่ระลึก
เริ่มต้น ผู้เบิกกรอกข้อมูลของที่ระลึก เพื่อตรวจสอบว่ามีของที่ระลึกที่ต้องการหรือไม่ ถ้าไม่มีจะเรียกคืนหน้ากรอกข้อมูลของที่ระลึกมาใหม่ และถ้ามีข้อมูลก็จะแสดงข้อมูลขึ้นมาว่าเหลือของที่ระลึกอยู่จำนวนเท่าไหร่ จากนั้นให้ผู้เบิกกรอกจำนวนของที่ระลึกที่ต้องการ รวมถึงข้อมูลการเบิกต่างๆให้เรียบร้อย ก่อนกดบันทึกการเบิก
อนุมัติของที่ระลึก
เริ่มต้น เจ้าหน้าที่เลือกหัวข้อที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติการเบิก แล้วตรวจสอบข้อมูลและความถูกต้องของข้อมูลการเบิก เลือกอนุมัติการเบิก แล้วกดPrint เครื่องจะสั่งPrint เอกสารออกมาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินงานต่อ
แจ้งเตือน sms
เริ่มต้น เจ้าหน้าที่เลือกหัวข้อกิจกรรมที่ต้องการ ระบบจะแสดงหน้าจอสำหรับพิมพ์ข้อมูลที่พนักงานต้องการจัดส่งให้ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมนั้นๆ เมื่อทำการเพิ่มข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะต้องกดปุ่มส่ง หลังจากนั้นระบบจะจัดส่งข้อความไปให้ผู้สมัครตามกิจกรรมที่เจ้าหน้าที่ได้เลือกไว้ตั้งแต่แรก
ติดตามหัวข้อระบบเก่าได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ
ระบบเว็บไซต์ร้านคลินิก
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,426321.0.html 
ระบบเว็บไซต์ระบบบริหารจัดการออมทรัพย์หมู่บ้าน
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,426236.0.html 
ระบบเว็บไซต์ยืม – คืน คุรภัณฑ์ ส่วนกลางในหมู่บ้าน
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,426167.0.html 
ระบบเว็บไซต์สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,426139.0.html 