เนื่องจากผมประสบปัญหาการรับพิน

จึงได้ปรึกษาคุณ win แจ้งปัญหาเราไม่ได้รับพินติดต่อกัน4ครั้ง
เปลี่ยนที่อยู่ก็แล้ว ยังไม่ได้กดครั้งที่ 4 รอ จน 4 week แล้วก็เงียบ
....................................................................... :-\
จึงได้แนวทางการเขียนจดหมายดังนี้ครับหากใครยังไม่ได้รับพินเกิน 3-4 ครั้งก็ใช่แบบนี้ได้ครับ จนถึงวันนี้พินผมมาแล้วครับ ฝากให้มือใหม่นะครับใครยังไม่ได้รับก็ทำเว้บพลางๆก่อนครับแนวทางการเจรจาทาง กูเกิลนั้นบอร์ดแห่งนี่ น้ำใจเกิน 100 ครับ
ขอบคุูณคุณ win :'(อีกครังครับ guru english email
*********************************************
1.ขอพิน 4 ครั้งแล้วเงียบ จัดการเขียนร้องเรียนซะเลยดังนี้ครับ

ก่อนอื่นเลยนะครับ ตามรูปอ้างอิงข้างบนนี้
ใต้วันที่
Mar 29,2007 ให้กดที่ คำว่า
click here เพื่อเริ่มทำการติดต่อครับ
เมื่อเข้าไปแล้ว เข้าใจว่าเป็นแบบฟอร์ม ให้เลือกตามหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับ PIN
ซึ่งผมไม่รู้ว่ากดจากตรงนี้เข้าไปจะเป็นอะไรแบบไหน
คาดว่าน่าจะเป็นแบบฟอร์มมาตรฐาน โดยเลือกหัวข้อตามลำดับดังนี้
Receiving Payments > Personal Identification Number (PIN) > แล้วคงจะมีแบบฟอร์ม ให้กรอก
Name:
..
Email:
..
Do you currently use AdSense?
Yes, I am an AdSense publisher.
AdSense Login Email:
..
AdSense publisher ID number
.. ก็ให้กรอกไปตามรายละเอียด ตรวจให้ถูกต้อง
และในช่องใหญ่ๆ ด้านล่างสุด สำหรับใส่คำอธิบายปัญหาเรื่องของคุณ ให้แจ้งไปตามตัวอย่างอันนี้
Dear Google AdSense Support ถ้ามีแบบฟอร์มให้ระบุชื่อ อีเมล Pub-IDตามข้างบนอยู่แล้ว ข้อความสีเขียว 4 บรรทัดนี้ก็ไม่ต้องใส่อีกนะครับ
My name is
(ชื่อ-สกุลภาษาอังกฤษ)
..
My contact Email is:
(ชื่ออีเมลที่ติดต่อกับแอดเซ้นส์อยู่เป็นประจำ)
My AdSense Login Email is
(ชื่ออีเมลล๊อกอินเข้าแอดเซ้นส์).........
My AdSense publisher ID number is
..I have made request PIN 4 times which the last PIN was generated on March 29, 2007. Im waiting PIN at least 4 weeks and now I havent received my PIN yet.
Before I did request new PIN at 4th time, I thought my address doesnt clear enough so I had changed my account information from existing address to new address.
Please send me a new one additional PIN or advise me how should I do next step to solve this problem.
Sincerely,
ลงชื่อ-สกุลของคุณ(ภาษาอังกฤษ)เสร็จแล้ว กดปุ่ม Submit Question2.แล้ว 1-2วันพี่กูเกิลจะตอบมาประมาณนี้

เอกสารต่างๆ ที่เขาขอในทางเลือกที่ 1 นั้น ของบ้านเราเป็นภาษาไทย ซึ่งเขายังไม่ support ถึงส่งรูปดิจิตอลไป เขาก็ไม่รับ
ดังนั้นต้องมาใช้ข้อ 2 แล้วครับ ซึ่งหลักการของเขาคือ ให้เราไปดูที่อยู่ใน account ให้แน่ใจอีกครั้งว่าจะแก้อะไรอีกไหม ถ้าชัวร์แล้วก็ยืนยันไปตามขั้นตอนที่เขาแนะนำ เสร็จแล้วให้ reply mail อันนี้โดยตรงเลยว่าเราทำเสร็จแล้ว
-กด Reply จาก mail ที่คุณรับมาอันนี้โดยตรง
ร่างจดหมายตามนี้*******************************************
Dear Google AdSense Support
Thanks for your kind attention about my issue, Im very appreciate.
Regarding to your two option to resolve this issue, I chose option 2 and I have already reviewed (and updated) my address information.
(ถ้าคุณไม่ได้แก้อะไรอยู่แล้ว ในวงเล็บ . and updatedไม่ต้องใส่ไปในจดหมายนะครับ)
Please review and send me another PIN, Thanks.
Sincerely,
ลงชื่อ********************************************
ิและวันนี้พินผมก็มาถึง พี่ที่ี่ทำงานถาม google ส่งจดหมายมาหาเองได้ไงวะผมก็บอกว่า
.......
ขอบคุูณคุณ win :'(อีกครังครับ guru english email