ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonไม่ได้รับ approve register สักที
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ได้รับ approve register สักที  (อ่าน 1818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FadeaWay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2017, 11:37:33 »

คือสมัครแล้วติดตรง statement แจ้งมาว่าชื่อไม่ตรง ทั้งๆที่ชื่อตรงแล้ว เงินก็หักไปแล้ว ส่งไปก็หลายรอบตอบกลับมาเหมือนเดิมไม่ทราบว่าพอจะมีทางแก้ไขไหม งงไปหมดแล้วเสียเวลามาจะเดือนยังไม่ผ่านเลย  wanwan006 wanwan006
บันทึกการเข้า
kamchun777
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มีนาคม 2017, 11:55:52 »

เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

FadeaWay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2017, 11:05:26 »

มันขึ้นมาแบบนี้นะครับ แต่ส่งเอกสารไปก็หลายรอบมากแล้วตอบกลับมาแต่แบบนี้ ใครพอมีวิธีแก้บัางครับรบกวนคนรู้มาช่วยหน่อย

Amazon 

 Mar 30, 2017 04:17 AM 

Hello,

We were unable to verify the bank statement you provided. Currently, we only accept documents in one of the following supported languages: English, Japanese, Chinese, French, German, Italian, Spanish, or Portuguese.

Within the next 30 days, please provide a notarized translation of the bank/credit card statement in the verification section of Seller Central (https://sellercentral.amazon.com/hz/approvalrequest/register ). You need to upload all the documents outlined in Seller Central, even those we were able to verify.

If we do not receive the required documents within the next 30 days, you may not be allowed to sell on Amazon.com, Amazon.ca, and Amazon.com.mx.

Thank you for selling with Amazon,

DEEPIKA M.
Amazon.com Seller Support
=======================================
MORE WAYS TO GET HELP:
Visit our Seller Forums for help from other sellers: http://sellercentral.amazon.com/forums
Browse all Seller Help topics: http://sellercentral.amazon.com/gp/help
บันทึกการเข้า
FadeaWay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2017, 13:35:07 »

update ครับ ตอนนี้พึ่งรู้ว่าติดต่อ live chat ได้ ก็ส่งเอกสารให้ทาง live chat ดู ทางนั้นบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร คงเป็นที่ระบบของอเมซอนเองแล้วเค้าก็ทำการส่งเอกสารตรงนี้ ไปให้ทาง inter team เค้าว่ามาอย่างนี้นะ
หลังจากนั้นก็มีแจ้งมาทางเมลล์ เหมือนแจ้งมาสรุปคร่าวๆนะครับ คือระบบขัดข้องอะไรสักอย่างทำให้เอกสารไม่ส่งไปทาง inter team คือแจ้งมาขอโทดนั้นเอง และจะดำเนินงานต่อให้ ขอบคุณที่แจ้งปัญหานี้มาทาง Live chat รอตรวจเอกสารอีกทีไม่เกิน วันที่ 7เมษา
ถ้าได้ผลยังไงจะกลับมาแจ้งในนี้อีกที
อยากให้คนที่เจอปัญหาเดียวกันลองติดต่อดูครับ wanwan003 wanwan003
https://sellercentral.amazon.c...;ref_=ag_contactus_conr_sghelp
เข้าลิ้งนี้เลย เลือกที่ your account ---> other account issue แล้วมองไปทางขวาจะมีให้เลือก chat ก็ติดต่อทางนี้ได้เลย กดติ๊กตรง บวกสีแดงด้วย จะติดต่อ chat ได้ทันทีเลยครับ
บันทึกการเข้า
Aqua Tang
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 เมษายน 2017, 15:12:18 »

ไม่ทราบว่าตอนนี้ผ่านรึยังครับ ของผมยังไม่ผ่านเลยแจ้งมาแต่เอกสารธนาคารตรวจสอบไม่ได้ครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์