เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าค่ะ ลูกค้าไม่ไปเอาของน้องก็ไม่ต้องคืนตัง
แต่น้องต้องไปตอบ case ว่า เลข trace_no นี้ เช็คจาก
www.usps.com 
แล้วสถานะขึ้นว่าอะไร ขอให้ไปรับของด้วย
ของพี่เจอลูกค้าแบบนี้ พี่ escalate case ให้ ebay ตัดสิน ebay ให้พี่ชนะแม้ว่าลูกค้าจะไม่ไปเอาของ 
ที่สำคัญ น้องต้องเขียนภาษาอังกฤษ ที่ใช้ในการสื่อสารให้ได้ เขียนมาแปะบอร์ดนี้จะได้ช่วยดูให้
รบกวนถามค่ะเราจะเปิด escalate case ตอนไหนดีค่ะพี่ ปุ่มในเคสมีปุ่มแบบนี้นะคะ (ใส่รูปไม่ได้ค่ะ)
>> Send a message to the buyer
>> Update tracking details
Adding tracking can help reassure the buyer that the item is on its way
>>Refund the buyer
You can refund the buyer to close this request now
>>Ask us to step in and help
If there's a problem, or if you can't work things out with the buyer, ask us to step in
ตอนนี้ลูกค้าเงียบไม่มีการตอบกลับค่ะ