สมัยก่อนผมสมัคร share host ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง
แต่เดือนที่แล้วผมสมัครเพิ่ม 2 plan มีปัญหา 1 plan คนละ location
ปัญหาคล้ายๆกับ จขกท คือ หักเงินเรียบร้อยแต่เงียบ
เปิด ticket ไปตั้งหลายรอบ เงียบตลอด chat ก็ใช้ไม่ได้ จนผ่านไป 2 วัน ตอบกลับมาว่า จะให้ฝ่าย bill ดูให้ แล้วก็เงียบอีกเป็นวัน
จนสุดท้ายหมดความอดทน ยกเลิกทั้ง 2 plan ได้เงินคืนแค่ 1 plan ไม่เป็นไร

ผ่านไปอีกหลายวัน ได้รับเมล์แจ้งว่า location ที่เราสมัครเต็ม
จริงๆเรื่องความผิดพลาดผมรับได้นะ แต่เรื่องการเป็นผู้ให้บริการแล้วติดต่อไม่ได้นี่ผมขออยู่ห่างๆดีกว่า
ส่วนเรื่องความเร็ว เท่าที่ใช้มาถือว่าเร็วครับ ไม่ค่อยมีปัญหา