ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (general)สอบถามปัญหาเรื่อง Web Mail ของ Host ครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหาเรื่อง Web Mail ของ Host ครับ  (อ่าน 1870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 15:27:42 »

สวัสดีครับ

พอดีเว็บเมล์ ของ Host ที่ผมใช้อยู่นั้นไม่สามารถส่งเมล์ออกไปได้ หรือแม้แต่ส่งเข้ามาหาเมล์ตัวเอง ไม่ได้ และ ฟ้องว่า SMTP Error (435): Authentication failed. ครับ

เกิดจากอะไรเหรอครับ แล้วมันส่งผลต่อการส่งออกเมล์ใน Wordpress (ฟอร์มติดต่อ และ อีเมล์ order ที่ส่งจากเว็บออกไป Woocomerce) ไม่ทำงานด้วยใช่ไหมครับ  wanwan017

ใครพอทราบบ้างรบกวนชี้แนะทีครับ (พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที  wanwan031 ไม่คืบหน้าเลย) เลยจะหาสาเหตุเองล่ะครับ ถ้าไม่ได้คงต้องมองหาโฮสใหม่ล่ะครับเพราะผมไปลงโฮสอื่นดูสามารถใช้ได้ปกติ

+1 ทุกท่านครับ wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2015, 16:17:14 โดย thisisqwe » บันทึกการเข้า

BrainFreeze
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 16:06:13 »

ลอง login ที่ webmail ที่ host ให้มาแล้วส่งออกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

# จัดไป Promo Code ลด 11% : THAISEOBOARD
# hostatom.com |โฮสอะตอม - เว็บโฮสติ้งที่ Webmaster มืออาชีพไว้วางใจ
# Web Hosting | Cloud VPS | Reseller Hosting | Domain Name
# บริการ 24x7 | รับประกันความพอใจยินดีคืนเงิน | Uptime 99.9% | โทร : 0-2107-3466
thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 16:12:15 »

ลอง login ที่ webmail ที่ host ให้มาแล้วส่งออกมั้ยครับ

ส่งไม่ออกครับ ส่งเข้าหาตัวเองก็ไม่ได้ครับ

ฟ้อง SMTP Error (435): Authentication failed. ตลอดเลยครับผม  Cry
บันทึกการเข้า

smapan
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 643
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,272



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 16:26:58 »

พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที ....ไม่คืบหน้าเลย

 wanwan004 wanwan004 wanwan004


ผม มโนไปเองว่า ....

คุณโดน ลูกไม้ตื้นๆ คือ ปิดการใช้งาน email ด้วยการ limit การส่งออก น้อยถึงน้อยมากๆครับ
การติดลิมิตดังกล่าวเกิดได้หลายแบบ จากที่ตั้งใจ และไม่ต้องใจ แต่สร้างกฎบางอย่างเอาไว้
เมื่อกฎดังกล่าวถึงเกณฑ์ ก็โดนครับ

กฎที่สมเหตุผล เช่น ส่งเมล์แล้ว ตีกลับ หรือ ส่งไวรัส ด้วยความถี่ระดับนึง ก็โดนครับ
ที่ไม่สมเหตูก็คือ ตั้งให่ส่งได้ 0 เมล์ ต่อ ชั่วโมง โดนเจ้าของโฮส ....

เรื่องนี้อาจจะมโนไปเองนะครับ

 wanwan007 wanwan007 wanwan007
บันทึกการเข้า

จูมล่าโฮส สยามโฮสเว็บ modty.com
รวมที่พัก เช่ารายวัน ที่พักเช่ารายเดือนมากที่สุดแจ่มจริง
***Tel 083-757-1515 ติดปัญหา Joomla ตรงไหนรับปรึกษาฟรี โทรมาเถอะครับ ถ้าตอบได้ช่วยแน่นอน ไม่มีกั้ก. ***
thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 16:31:55 »

พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที ....ไม่คืบหน้าเลย

 wanwan004 wanwan004 wanwan004


ผม มโนไปเองว่า ....

คุณโดน ลูกไม้ตื้นๆ คือ ปิดการใช้งาน email ด้วยการ limit การส่งออก น้อยถึงน้อยมากๆครับ
การติดลิมิตดังกล่าวเกิดได้หลายแบบ จากที่ตั้งใจ และไม่ต้องใจ แต่สร้างกฎบางอย่างเอาไว้
เมื่อกฎดังกล่าวถึงเกณฑ์ ก็โดนครับ

กฎที่สมเหตุผล เช่น ส่งเมล์แล้ว ตีกลับ หรือ ส่งไวรัส ด้วยความถี่ระดับนึง ก็โดนครับ
ที่ไม่สมเหตูก็คือ ตั้งให่ส่งได้ 0 เมล์ ต่อ ชั่วโมง โดนเจ้าของโฮส ....

เรื่องนี้อาจจะมโนไปเองนะครับ

 wanwan007 wanwan007 wanwan007


สวัสดีครับ

ฮ่าๆๆ พอดีเป็นโฮสของลูกค้าครับ(ผมทำเว็บให้เขา)และเขาไม่ได้ใช้เมล์ของโฮสเลยครับ

ถ้าหากเจองี้แย่เลยสิครับ แล้วมันกระทบถึงการส่งเมล์ของ wordpress ด้วยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

BrainFreeze
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 16:57:08 »

งานนี้ต้องให้เจ้าของ host แก้อย่างเดียวครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

# จัดไป Promo Code ลด 11% : THAISEOBOARD
# hostatom.com |โฮสอะตอม - เว็บโฮสติ้งที่ Webmaster มืออาชีพไว้วางใจ
# Web Hosting | Cloud VPS | Reseller Hosting | Domain Name
# บริการ 24x7 | รับประกันความพอใจยินดีคืนเงิน | Uptime 99.9% | โทร : 0-2107-3466
thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 17:00:56 »

งานนี้ต้องให้เจ้าของ host แก้อย่างเดียวครับ  wanwan017

ขอบคุณมากครับผม หากไม่แก้ก็ย้ายดีกว่า ฮ่าๆๆ

  wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

esanza.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 270
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,672



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 17:22:26 »

พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที ....ไม่คืบหน้าเลย

 wanwan004 wanwan004 wanwan004


ผม มโนไปเองว่า ....

คุณโดน ลูกไม้ตื้นๆ คือ ปิดการใช้งาน email ด้วยการ limit การส่งออก น้อยถึงน้อยมากๆครับ
การติดลิมิตดังกล่าวเกิดได้หลายแบบ จากที่ตั้งใจ และไม่ต้องใจ แต่สร้างกฎบางอย่างเอาไว้
เมื่อกฎดังกล่าวถึงเกณฑ์ ก็โดนครับ

กฎที่สมเหตุผล เช่น ส่งเมล์แล้ว ตีกลับ หรือ ส่งไวรัส ด้วยความถี่ระดับนึง ก็โดนครับ
ที่ไม่สมเหตูก็คือ ตั้งให่ส่งได้ 0 เมล์ ต่อ ชั่วโมง โดนเจ้าของโฮส ....

เรื่องนี้อาจจะมโนไปเองนะครับ

 wanwan007 wanwan007 wanwan007


ตอนแรกผมก็คิดเหมือนท่านนี้ครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

ใครต้องการเช่าโฮสที่มี Control Panel ดีๆ
และ Support ดี แนะนำ => โฮสอะตอม
FcKiEn
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 17:59:46 »

ย้ายโฮสดีกว่ามั้งครับ ถ้าเว็บยังออนไลน์อยู่ จะเสียการเสียงานเปล่าๆ  wanwan005
บันทึกการเข้า

JeffyPluS
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,135



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 18:49:50 »

เคสล่าสุด ผมมีลูกค้า ท่านนึงส่งเมล ออกไม่ได้ แล้ว แจ้งมา

error เดียวกัน

โค๊ด:
 SMTP Error  (435) Authentication failed

เมื่อตรวจสอบ พบว่า เกิน limit ที่ระบบ ตั้งไว้ และ ใน Message System ก็ได้แจ้งไว้

เมื่อเข้าไปดู ปรากฏว่า ลูกค้าโดน แทรกวางไฟล์ โดนแทรกไฟล์ ถ้าเป็นในส่วนนี้ ลูกค้าก็ต้องแก้ไข ที่ต้นตอก่อน

เพราะไม่เช่นนั้น เมื่อถึงเวลา ที่ระบบ reset limit เป็น 0 ไม่นานเกินรอ ไฟล์พวกนี้ก็จะถูกรัน จนมีการส่ง mail เต็มอยู่ดีครับ

ผมว่า จขกท. น่าจะดูใน Message System ก่อน ว่า มีอะไร แจ้งไหมนะครับ

เพราะอย่างน้อย ในนั้น ก็ จะบอกด้วยว่า ส่งเมลล์ ไปเท่าไหร่ที่โดน limit ครับ

และจะบอกด้วยว่า ถูกรันอยู่ที่ที่ใด ก็ตามไปแก้ไข แต่บอกไว้อย่างนะครับ ส่วนใหญ่ ถ้าลบไฟล์ เดี๋ยวก็มีมาอีก ดังนั้น ต้องตรวจสอบ ให้ ละเอียด มา มันเข้ามาจากส่วนไหน ?

ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ

 wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2015, 18:51:30 โดย JeffyPluS » บันทึกการเข้า


เว็บโฮสติ้ง แรง เร็ว เสถียร พร้อมดูแลทุกท่านคุณภาพการบริการเริ่มต้นเพียง 500.-/ปี
█ Tel 0810066690 | EVO VPS | EVO Hosting
VPS Hosting ประสิทธิภาพสูง แรง เร็ว เสถียร
LineOA : @hosting
thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กันยายน 2015, 22:51:30 »

เคสล่าสุด ผมมีลูกค้า ท่านนึงส่งเมล ออกไม่ได้ แล้ว แจ้งมา

error เดียวกัน

โค๊ด:
 SMTP Error  (435) Authentication failed

เมื่อตรวจสอบ พบว่า เกิน limit ที่ระบบ ตั้งไว้ และ ใน Message System ก็ได้แจ้งไว้

เมื่อเข้าไปดู ปรากฏว่า ลูกค้าโดน แทรกวางไฟล์ โดนแทรกไฟล์ ถ้าเป็นในส่วนนี้ ลูกค้าก็ต้องแก้ไข ที่ต้นตอก่อน

เพราะไม่เช่นนั้น เมื่อถึงเวลา ที่ระบบ reset limit เป็น 0 ไม่นานเกินรอ ไฟล์พวกนี้ก็จะถูกรัน จนมีการส่ง mail เต็มอยู่ดีครับ

ผมว่า จขกท. น่าจะดูใน Message System ก่อน ว่า มีอะไร แจ้งไหมนะครับ

เพราะอย่างน้อย ในนั้น ก็ จะบอกด้วยว่า ส่งเมลล์ ไปเท่าไหร่ที่โดน limit ครับ

และจะบอกด้วยว่า ถูกรันอยู่ที่ที่ใด ก็ตามไปแก้ไข แต่บอกไว้อย่างนะครับ ส่วนใหญ่ ถ้าลบไฟล์ เดี๋ยวก็มีมาอีก ดังนั้น ต้องตรวจสอบ ให้ ละเอียด มา มันเข้ามาจากส่วนไหน ?

ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ

 wanwan017

สวัสดีครับ ขอบคุณสำหรับความเห็นนะครับ

ผมขอไปตรวจสอบก่อนนะครับ  สงสัยต้องเอาสคริปเก่าๆออกให้หมดก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า

smapan
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 643
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,272



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 09:04:50 »

เคสล่าสุด ผมมีลูกค้า ท่านนึงส่งเมล ออกไม่ได้ แล้ว แจ้งมา

error เดียวกัน

โค๊ด:
 SMTP Error  (435) Authentication failed

เมื่อตรวจสอบ พบว่า เกิน limit ที่ระบบ ตั้งไว้ และ ใน Message System ก็ได้แจ้งไว้

เมื่อเข้าไปดู ปรากฏว่า ลูกค้าโดน แทรกวางไฟล์ โดนแทรกไฟล์ ถ้าเป็นในส่วนนี้ ลูกค้าก็ต้องแก้ไข ที่ต้นตอก่อน

เพราะไม่เช่นนั้น เมื่อถึงเวลา ที่ระบบ reset limit เป็น 0 ไม่นานเกินรอ ไฟล์พวกนี้ก็จะถูกรัน จนมีการส่ง mail เต็มอยู่ดีครับ

ผมว่า จขกท. น่าจะดูใน Message System ก่อน ว่า มีอะไร แจ้งไหมนะครับ

เพราะอย่างน้อย ในนั้น ก็ จะบอกด้วยว่า ส่งเมลล์ ไปเท่าไหร่ที่โดน limit ครับ

และจะบอกด้วยว่า ถูกรันอยู่ที่ที่ใด ก็ตามไปแก้ไข แต่บอกไว้อย่างนะครับ ส่วนใหญ่ ถ้าลบไฟล์ เดี๋ยวก็มีมาอีก ดังนั้น ต้องตรวจสอบ ให้ ละเอียด มา มันเข้ามาจากส่วนไหน ?

ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ

 wanwan017

แสดงว่าที่ ผมมโม อาจจะมีแนวโน้มจะเป็นจริงได้
ติดใจตรง
พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที ....ไม่คืบหน้าเลย
บันทึกการเข้า

จูมล่าโฮส สยามโฮสเว็บ modty.com
รวมที่พัก เช่ารายวัน ที่พักเช่ารายเดือนมากที่สุดแจ่มจริง
***Tel 083-757-1515 ติดปัญหา Joomla ตรงไหนรับปรึกษาฟรี โทรมาเถอะครับ ถ้าตอบได้ช่วยแน่นอน ไม่มีกั้ก. ***
search_ie
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,556



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 09:14:43 »

เข้ามาฟังด้วยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

ipommmmm
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 09:22:09 »

ใช้ของฟรีอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 10:14:10 »

เคสล่าสุด ผมมีลูกค้า ท่านนึงส่งเมล ออกไม่ได้ แล้ว แจ้งมา

error เดียวกัน

โค๊ด:
 SMTP Error  (435) Authentication failed

เมื่อตรวจสอบ พบว่า เกิน limit ที่ระบบ ตั้งไว้ และ ใน Message System ก็ได้แจ้งไว้

เมื่อเข้าไปดู ปรากฏว่า ลูกค้าโดน แทรกวางไฟล์ โดนแทรกไฟล์ ถ้าเป็นในส่วนนี้ ลูกค้าก็ต้องแก้ไข ที่ต้นตอก่อน

เพราะไม่เช่นนั้น เมื่อถึงเวลา ที่ระบบ reset limit เป็น 0 ไม่นานเกินรอ ไฟล์พวกนี้ก็จะถูกรัน จนมีการส่ง mail เต็มอยู่ดีครับ

ผมว่า จขกท. น่าจะดูใน Message System ก่อน ว่า มีอะไร แจ้งไหมนะครับ

เพราะอย่างน้อย ในนั้น ก็ จะบอกด้วยว่า ส่งเมลล์ ไปเท่าไหร่ที่โดน limit ครับ

และจะบอกด้วยว่า ถูกรันอยู่ที่ที่ใด ก็ตามไปแก้ไข แต่บอกไว้อย่างนะครับ ส่วนใหญ่ ถ้าลบไฟล์ เดี๋ยวก็มีมาอีก ดังนั้น ต้องตรวจสอบ ให้ ละเอียด มา มันเข้ามาจากส่วนไหน ?

ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ

 wanwan017


แสดงว่าที่ ผมมโม อาจจะมีแนวโน้มจะเป็นจริงได้
ติดใจตรง
พอดีทางโฮสที่ใช้แก้ปัญหาไม่ได้สักที ....ไม่คืบหน้าเลย


สวัสดีครับ
ใน Message System ไม่มีอะไรแจ้งมาเลยครับ แต่ลองดูตรง Site Summary / Statistics / Logs ตรวจสอบเมื่อคืนพบว่า



ผมคิดว่าน่าจะเป็นตัว WebSite เก่าที่มีปัญหาเลยจัดการลบออกไปหมดแล้วครับ / ปกติแล้ว โควต้าในการส่งเมล์จะรีเซ็ตช่วงเวลาใดเหรอครับ 10 /Day(น้อยจังครับ)

ปล.เนื่องจากทางโฮสไม่ทำไรเลย โทรแจ้ง/emailจนเบื่อแล้วครับเล่าปัญหาเดิมๆ ไม่คืบหน้า ไม่ตามงาน จะครบอาทิตย์แล้ว ไม่แจ้งซักทีว่าปัญหาเกิดจากอะไร อีเมล์ก็ไม่ตอบ ผมเลยต้องมาหาสาเหตุเอง
อยากบอกชื่อผู้บริการจังครับ  :'( :'(

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันออกความเห็นนะครับ wanwan017 wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2015, 10:14:49 โดย thisisqwe » บันทึกการเข้า

thisisqwe
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 10:16:48 »

ใช้ของฟรีอยู่เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ
เป็นโฮสของลูกค้าผมครับ เสียตังแต่ใช้งานไม่ได้  Cry Cry
บันทึกการเข้า

smapan
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 643
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,272



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 14:41:22 »



SMTP Error  (435) Authentication failed

ส่งเมล ได้ 10 วันนี้ส่งไป 11
ไม่ได้ผิดปรกติอะไรนะครับ เนื่องจากเกินโควต้า
ปิดกระทู้ได้เลยครับ

 wanwan012
บันทึกการเข้า

จูมล่าโฮส สยามโฮสเว็บ modty.com
รวมที่พัก เช่ารายวัน ที่พักเช่ารายเดือนมากที่สุดแจ่มจริง
***Tel 083-757-1515 ติดปัญหา Joomla ตรงไหนรับปรึกษาฟรี โทรมาเถอะครับ ถ้าตอบได้ช่วยแน่นอน ไม่มีกั้ก. ***
mylookhin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 18:18:27 »

กฏการส่ง E-mail ของแต่ละ Host แตกต่างกัน ทำใจครับเรื่องนี้
บันทึกการเข้า
musichost
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 220
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,859



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กันยายน 2015, 18:48:57 »

ผมว่าถ้าจะเน้น เช่าโฮสไปเพื่อ ใช้งาน เมล์
แนะนำให้ เช่า พวก โฮสเมล์ ตรง ๆ เลยจะดีกว่า หมดปัญหา  Cry
บันทึกการเข้า

##โฮสติ้ง ยุคนี้ หมดปัญหาเรื่อง Chmod 777, มี PHP 8.0/7.2 และ 5.6 - MariaDB 10
### Hosting/VPS TH/USA/RUSSIA/ จดโดเมน ฟรีบริการย้ายข้อมูลเว็บ คลิกดูรายละเอียด ###
prinzekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 148
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,686



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2015, 11:21:09 »

ใช้อีเมลในโฮส ส่วนมากจะมีปัญหากันเยอะมากค่ะ แนะนำให้ใช้เป็น อีเมลที่แยกกับโฮสเลยดีกว่าค่ะ ทางเจ้าของโฮสอาจจะกำหนดการส่งอีเมล เป็นเพราะกว่าสแปมส่งออกก็ได้ค่ะ ยังไงลองติดต่อไปที่เจ้าของโฮส เพื่อที่เขาจะได้แก้ไขให้นะคะ เอาใจช่วยค่ะ  wanwan005
บันทึกการเข้า


เช่าโฮสที่ไหนดี   Email Hosting VPS Cloud Server
█ แจกจุกๆ Affiliates 1,000-2,000 บาท hosting ไม่จำกัด
█ ส่วนลด 500 บาท Code "THAISEO500" Hosting
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์