ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGooooooooooooogleลง adword ควรเปิด-ปิด โฆษณา เวลาไหนดีครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลง adword ควรเปิด-ปิด โฆษณา เวลาไหนดีครับ  (อ่าน 1512 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dannie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 654



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 15:13:18 »

ควรมีเวลาที่เปิด-ปิดโฆษณา เวลาไหนดีสุด หรือต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2015, 15:13:56 โดย dannie » บันทึกการเข้า

hagin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 15:59:18 »

คิดว่าเวลาทำงานกลางวันดีครัช  Cry
บันทึกการเข้า

บริการรับเขียนแบบขออนุญาตก่อสร้าง รับจ้างเขียนแบบบ้าน
รับตรวจสอบอาคาร รับตรวจสอบอาคาร
รับทำรายการคำนวณโครงสร้าง รับทำรายการคำนวณโครงสร้าง
รับถอด BOQ ประมาณราคา รับถอด BOQ ประมาณราคา
รับออกแบบ รับจ้างเขียนแบบ รับเขียนแบบขออนุญาตก่อสร้างรับตรวจสอบอาคาร บริการ รับคำนวณออกรับถอด BOQรับออกแบบบ้าน
fullmoonpatry
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 825



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 17:25:11 »

ไม่มีเวลาแน่นอนตายตัวครับ ต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ ต้องวิเคราะห์ว่ากลุ่มคนที่เป็นลูกค้ากลุ่มไหน อายุเท่าไหร่ จะใช้เวลาใช้อินเตอร์เน็ตช่วงไหน เช่น ถ้าพนักงานออฟฟิศก็ช่วงประมาณ 19.00 - 22.00 น. โดยประมาณครับ

แต่แนะนำว่าช่วงแรกให้เปิดโฆษณาไว้ตลอด 24 ชม. ครับ (ถ้าเป็นเว็บขายสินค้า มีระบบตะกร้า) แล้วค่อยมาวิเคราะห์ดูว่า ออเดอร์ ส่วนใหญ่มาช่วงไหน หรือใช้เครื่องมือ Conversion Tracking ใน Google Adwords ดูครับ ตัวนี้จะช่วยได้เยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

dannie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 654



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 19:03:11 »

คิดว่าเวลาทำงานกลางวันดีครัช  Cry
 
ขอบคุณครับ+1 ให้

ไม่มีเวลาแน่นอนตายตัวครับ ต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ ต้องวิเคราะห์ว่ากลุ่มคนที่เป็นลูกค้ากลุ่มไหน อายุเท่าไหร่ จะใช้เวลาใช้อินเตอร์เน็ตช่วงไหน เช่น ถ้าพนักงานออฟฟิศก็ช่วงประมาณ 19.00 - 22.00 น. โดยประมาณครับ
แต่แนะนำว่าช่วงแรกให้เปิดโฆษณาไว้ตลอด 24 ชม. ครับ (ถ้าเป็นเว็บขายสินค้า มีระบบตะกร้า) แล้วค่อยมาวิเคราะห์ดูว่า ออเดอร์ ส่วนใหญ่มาช่วงไหน หรือใช้เครื่องมือ Conversion Tracking ใน Google Adwords ดูครับ ตัวนี้จะช่วยได้เยอะเลยครับ
ขอบคุณครับ +1 ให้ เห็นลายเซ็นน่าจะเทพ adword
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2015, 19:06:11 โดย dannie » บันทึกการเข้า

Monetizer
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 20:39:17 »

ควรมีเวลาที่เปิด-ปิดโฆษณา เวลาไหนดีสุด หรือต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ

เปิดเวลาที่ขายได้ ปิดเวลาที่ขายไม่ได้ครับ หุหุ

อย่างไรก็ตามเวลาปิดเปิดโฆษณาจะสำคัญมากๆถ้าคุณมีคู่แข่งเยอะ แนะนำให้ลองเปิดตลอดเวลาแล้วค่อยดูใน Conversion Tracking หรือใน Google Analytics ก็ได้ แล้วค่อยมาปิดช่วงเวลาที่ไม่มียอดขายก็ได้ แต่ถ้าไม่มีคู่แข่งหรือมีน้อยแนะนำให้เปิดตลอดเวลา แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่า "กำไร" นะครับ กล่าวคือ คุณต้องมีกำไรจากการเปิดโฆษณาตลอดเวลา

ถ้าจะให้ดีพยายามทำให้ลูกค้าใช้เว็บของคุณในการติดต่อนะครับ เช่น แบบฟอร์มติดต่อ ตะกร้าสินค้า หรืออื่นๆ เพราะผลการติดต่อแต่ละครั้งจะปรากฏเป็นข้อมูลอยู่ใน Google analytics ครับ ไม่เหมือนกับการที่ลูกค้าโทรติดต่อคุณเข้ามา ซึ่งเป็นการติดต่อแบบออฟไลน์ ระบบจะไม่สามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อเหล่านั้นได้เลย คุณต้องจดบันทึกเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2015, 20:39:54 โดย Monetizer » บันทึกการเข้า

รอให้ครบร้อยกระทู้จะได้มีลิ้งค์เป็นของตัวเองเสียที
kamchun777
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2015, 07:19:42 »

เก็บข้อมูลด้วยครับ
บันทึกการเข้า

dannie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 654



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2015, 09:29:59 »

ควรมีเวลาที่เปิด-ปิดโฆษณา เวลาไหนดีสุด หรือต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ

เปิดเวลาที่ขายได้ ปิดเวลาที่ขายไม่ได้ครับ หุหุ

อย่างไรก็ตามเวลาปิดเปิดโฆษณาจะสำคัญมากๆถ้าคุณมีคู่แข่งเยอะ แนะนำให้ลองเปิดตลอดเวลาแล้วค่อยดูใน Conversion Tracking หรือใน Google Analytics ก็ได้ แล้วค่อยมาปิดช่วงเวลาที่ไม่มียอดขายก็ได้ แต่ถ้าไม่มีคู่แข่งหรือมีน้อยแนะนำให้เปิดตลอดเวลา แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่า "กำไร" นะครับ กล่าวคือ คุณต้องมีกำไรจากการเปิดโฆษณาตลอดเวลา

ถ้าจะให้ดีพยายามทำให้ลูกค้าใช้เว็บของคุณในการติดต่อนะครับ เช่น แบบฟอร์มติดต่อ ตะกร้าสินค้า หรืออื่นๆ เพราะผลการติดต่อแต่ละครั้งจะปรากฏเป็นข้อมูลอยู่ใน Google analytics ครับ ไม่เหมือนกับการที่ลูกค้าโทรติดต่อคุณเข้ามา ซึ่งเป็นการติดต่อแบบออฟไลน์ ระบบจะไม่สามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อเหล่านั้นได้เลย คุณต้องจดบันทึกเองครับ
ขอบคุณครับ เรื่องแนะนำ แบบฟอร์มติดต่อ +1 ให้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์