ควรมีเวลาที่เปิด-ปิดโฆษณา เวลาไหนดีสุด หรือต้องดูว่าขายอะไรด้วยครับ
เปิดเวลาที่ขายได้ ปิดเวลาที่ขายไม่ได้ครับ หุหุ
อย่างไรก็ตามเวลาปิดเปิดโฆษณาจะสำคัญมากๆถ้าคุณมีคู่แข่งเยอะ แนะนำให้ลองเปิดตลอดเวลาแล้วค่อยดูใน Conversion Tracking หรือใน Google Analytics ก็ได้ แล้วค่อยมาปิดช่วงเวลาที่ไม่มียอดขายก็ได้ แต่ถ้าไม่มีคู่แข่งหรือมีน้อยแนะนำให้เปิดตลอดเวลา แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่า "กำไร" นะครับ กล่าวคือ คุณต้องมีกำไรจากการเปิดโฆษณาตลอดเวลา
ถ้าจะให้ดีพยายามทำให้ลูกค้าใช้เว็บของคุณในการติดต่อนะครับ เช่น แบบฟอร์มติดต่อ ตะกร้าสินค้า หรืออื่นๆ เพราะผลการติดต่อแต่ละครั้งจะปรากฏเป็นข้อมูลอยู่ใน Google analytics ครับ ไม่เหมือนกับการที่ลูกค้าโทรติดต่อคุณเข้ามา ซึ่งเป็นการติดต่อแบบออฟไลน์ ระบบจะไม่สามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อเหล่านั้นได้เลย คุณต้องจดบันทึกเองครับ