ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่า ขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการของเรามากกว่านะคะ ถ้าเป็นสินค้าที่ต้องส่งไปรษณีย์เห็นด้วยที่จะไม่ลงโฆษณา เพราะลงไปก็ไม่มีประโยชน์ ไปรษณีย์หยุดยาว
แต่ถ้าเป็นประเภทบริการที่ลูกค้าใช้โหลด หรือส่งอีเมลล์ให้ลูกค้า หรือลูกค้าสามารถทำรายการได้เอง ก็น่าจะลงโฆษณาต่อไป อาจจะลดความถี่ลงบ้างก็ได้
เพราะส่วนใหญ่ผู้ค้าหรือผู้ให้บริการรายอื่น จะหยุดลงโฆษณาหยุดขายกัน เพราะคิดว่าคงไม่มีลูกค้า
ซึ่งเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะเป็นเจ้าเดียวที่โปรโมทน่ะค่ะ เชื่อว่ายังมีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อย ที่ไม่เที่ยวช่วงเทศกาล กลัวรถติด อยู่เฝ้า กทม.กัน นั่งเล่นเน็ตเพลินๆค่ะ
**เปลี่ยนอุปสรรค ให้เป็นโอกาส** 