poo1059
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์
กระทู้: 655
|
 |
« เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 01:50:39 » |
|
ลูกค้าชอบถามสินค้าโดยการก๊อปรูปสินค้าที่มีทั้งรหัสสินค้า แล้วก็ราคาสินค้ามาถามเราว่า คู่นี้เท่าไรค่ะ อะโอเคอันนี้เราตอบได้ เพราะเราก็ดูตามรูปที่ลูกค้าส่งมาถามแหล่ะ แต่บางคนเข้าไปในหน้าสินค้านั้นล่ะ แต่ส่งรูปย่อยที่เป็นแต่ละมุมมา แล้วมาถามว่าพี่ค่ะแบบนี้กี่บาทค่ะ คือแบบว่า บางทีเราก็อยู่ข้างนอกป่ะ เปิดเช็คในโทรศัพท์ก็ไม่ถนัดป่ะ แล้วมันรหัสไรใครจะไปจำได้ ถามมาไม่ถึง 5 นาที มีส่งอีโมติคอนประมาณว่าตอบช้าวุ้ย  บางท่านบอกว่าพี่สนใจเสื้ออะพี่มีกี่แบบส่งมาให้ดูหน่อยซิจะได้เลือกได้ (ตรูมี20แบบแล้วจะรู้ไหมว่าชอบแนวไหน) เอิ่มมมม...บ่นค่ะๆ เพราะพวกมาแบบเนี่ยไม่ค่อยจะซื้อกันเล้ยย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aodonline
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 164
ออฟไลน์
กระทู้: 2,041
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 05:03:29 » |
|
555555 อารมณ์เดียวกันครับ ยิ่งผมขายของหลายอย่าง ลูกค้าบางคนถามว่า เอ่อ...อยากได้แว่นตาอันสวยๆอะ เท่าไหร่หรอ คิดในใจตายห่าละกรู แว่นตามีในร้านเป็นร้อยเกือบพันแบบมันอันไหนละเนี่ย -*- พอเราบอกว่าก็ให้ลองเลือกเองแล้วส่งรูปมา ลูกค้าบอกหาไม่เจอแล้วไม่รู้อยู่ไหน ผมบอกได้คำเดี๋ยว โอเคครับ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำร้านค้าเล่นๆ กลับมาลองวิชา seo ไปเรื่อยๆ ร้านขาย ชุดจีนโบราณ  l ชุดกี่เพ้า  l ชุดกิโมโน  l ชุดฮันบก  ข้างล่างเป็นช่อง youtube ของผมเอง เกี่ยวกับ SEO และ เว็บไซต์http://www.youtube.com/user/videobyaodonline
|
|
|
towerlove
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์
กระทู้: 883
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 07:39:57 » |
|
งี้และครับคนไทย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
VadiForte
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 125
ออฟไลน์
กระทู้: 875
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 07:44:15 » |
|
เป็นเรื่องปกติที่ต้องทำใจจริงๆครับ ไม่ว่าเราจะใส่ข้อมูลชัดเจนขนาดไหน ยังไงก็จะมีคนประเภทนี้มาถาม ตอบช้าเกิน 2 นาที ก็จะบอกว่าตอบช้าละ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
w_2005
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์
กระทู้: 1,483
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 08:27:00 » |
|
เจอเหมือนกันครับ ไม่เข้าใจทำไมไม่อ่านให้ละเอียด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
witoony
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 97
ออฟไลน์
กระทู้: 1,286
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 08:56:03 » |
|
ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายนะ ถ้าเราสามารถปิดการขายกับคนพวกนี้ได้ ทำไมคุณไม่ลองเอาความน่า "เบื่อ" ของคุณ พลิกมาเป็นโอกาศล่ะ อย่างน้อยมันเป็นการฝึกตัวคุณเองจริงป่ะ
เค้าตอแหลมาเราก็ตอแหลกลับ ปิดการขายให้ได้ นึกว่าเมื่อรับโทรศัพท์ มันคือการเล่นละคร แต่ทั้งนี้ละครของเราก็ต้องเต็มไปด้วยความจริงใจปรารถนาดีต่อลูกค้านะครับ
"หัวใจบริการ" สำคัญมากครับ สำคัญมากๆ โอเคถ้าเป็นสมัยก่อน ตลาดยังเปิดกว้างคนขายไม่เยอะเท่านี้ โอเค คุณเลือกลูกค้าได้ แต่สมัยนี้ เดินชนกันหัวจะแตก แล้วคุณจะชนะคู่แข่งยังไงล่ะ "บริการ" ครับ แข่งกันที่ตรงนี้
เป็นผมนะ ลูกค้ามันบ้ามา มรึงจะถามอะไรเยอะแยะ มรึงจะถามอะไรซ้ำๆ โอเค กรูบ้ากว่ามรึงกรูตอบมรึงแบบ มรึงไม่สามารถจะสรรหาอะไรมาถามกรูอีกละ โอเคบ่นว่าเราตอบช้า โอเคกรูส่งไปถามแมร่งก่อนเลย "มีอะไรจะถามอีกไม๊ครับ อยากตอบ" (พร้อมส่ง อิโมชั่นค่อน แบบ จี้ๆๆๆ ถามดิ่ๆๆๆ)
คนที่มันบ้า มันเจอคนบ้ากว่า = ปิดการขาย
ปล. ขออภัยพูดตรงๆ ถ้าไม่ใช่คนที่หวังดีจริงๆ ไม่มาเตือนสติแบบตรงๆหรอกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์
กระทู้: 4,787
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 09:00:18 » |
|
ทำใจครับ เป็นเหมือนกันครับ
ทั้งที่ผมใส่รายละเอียดไว้ครบทุกอย่างลงในเว็บด้วยนะครับ ทั้งรูปสินค้าแต่ละมุม อัดวีดีโอใส่อีก ....เลขที่บัญชีก็อยู่หน้าเว็บเอย อะไรเอย
แต่ก็ยังต้องตอบซ้ำ ๆ อยู่ดีครับ...........เฮ้อ...คนไทย....นี่แหละ E-Commerce เมืองไทย พัฒนาได้ไม่เต็มรูปแบบซะที ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SoldOut
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 74
ออฟไลน์
กระทู้: 1,536
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 09:54:19 » |
|
อ่านครับ แต่ก็ต้องถามอีกทีมันเป็นความเคยชินแบบว่าขอให้ได้ถาม 555+ ผมว่าเป็นกันเกือบทุกคนอย่าบอกว่าพ่อค้าแม่ค้าเองไม่เคยถามนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nimeta
Newbie
พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 52
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:00:19 » |
|
ตั้งแต่มีไลน์ ลูกค้าเข้ามาถามในไลน์แล้วบอกว่าอยู่หน้าเว็บ แต่เน็ตช้าช่วยส่งรูปสินค้าทั้งหมดมาในไลน์ได้มั๊ย เอ่อ... สินค้ามีประมาณ 300 ชิ้นค่ะ งงกับนางจริงๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wareerant
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 91
ออฟไลน์
กระทู้: 1,026
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:07:09 » |
|
เห็นมีคนเคยพูดว่า คนไทยบางคนอ่านหนังสือปีละ 0 บรรทัด จริงรึเปล่าก็ไม่รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mymo
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 302
ออฟไลน์
กระทู้: 3,163
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:12:43 » |
|
ทำใจ เจอทุกวัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
elion
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 380
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:20:00 » |
|
เอ่อ มันวุ่นวายครับ แต่ดีก่วาเปิดมาแล้วตบยุงอะเนอะ มองในแง่ดีไว้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poo1059
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์
กระทู้: 655
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:26:05 » |
|
ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายนะ ถ้าเราสามารถปิดการขายกับคนพวกนี้ได้ ทำไมคุณไม่ลองเอาความน่า "เบื่อ" ของคุณ พลิกมาเป็นโอกาศล่ะ อย่างน้อยมันเป็นการฝึกตัวคุณเองจริงป่ะ
เค้าตอแหลมาเราก็ตอแหลกลับ ปิดการขายให้ได้ นึกว่าเมื่อรับโทรศัพท์ มันคือการเล่นละคร แต่ทั้งนี้ละครของเราก็ต้องเต็มไปด้วยความจริงใจปรารถนาดีต่อลูกค้านะครับ
"หัวใจบริการ" สำคัญมากครับ สำคัญมากๆ โอเคถ้าเป็นสมัยก่อน ตลาดยังเปิดกว้างคนขายไม่เยอะเท่านี้ โอเค คุณเลือกลูกค้าได้ แต่สมัยนี้ เดินชนกันหัวจะแตก แล้วคุณจะชนะคู่แข่งยังไงล่ะ "บริการ" ครับ แข่งกันที่ตรงนี้
เป็นผมนะ ลูกค้ามันบ้ามา มรึงจะถามอะไรเยอะแยะ มรึงจะถามอะไรซ้ำๆ โอเค กรูบ้ากว่ามรึงกรูตอบมรึงแบบ มรึงไม่สามารถจะสรรหาอะไรมาถามกรูอีกละ โอเคบ่นว่าเราตอบช้า โอเคกรูส่งไปถามแมร่งก่อนเลย "มีอะไรจะถามอีกไม๊ครับ อยากตอบ" (พร้อมส่ง อิโมชั่นค่อน แบบ จี้ๆๆๆ ถามดิ่ๆๆๆ)
คนที่มันบ้า มันเจอคนบ้ากว่า = ปิดการขาย
ปล. ขออภัยพูดตรงๆ ถ้าไม่ใช่คนที่หวังดีจริงๆ ไม่มาเตือนสติแบบตรงๆหรอกครับ
ขอบคุณมากๆค่ะ เราก็มีอารมณ์บ้าจี้ตอบเหมือนกันนะบางที เคยมีโทรมาถามราคาของตอนตีสามครึ่ง (นอนละกะลังหลับลึกเลย) อยากขายจ้า เลยบอกรบกวนถือสายรอสัก1-2นาทีนะค่ะเราเปิดคอมเช็คก่อน ลูกค้าบอกโอเคค่ะรอได้ อ่ะพอเปิดกำลังจะเปิดหน้าเว็บละ พี่ท่านบอกว่า ไม่เอาแล้วดีกว่าขอบคุณมากนะค่ะ คือแบบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ningnongkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์
กระทู้: 773
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:28:17 » |
|
ที่เขาถาม ก็เพื่อสร้างความมั่นใจ ว่ามันยังราคานี้อยู่ใหม ไอ้ที่แปะ ๆ กันไว้เนี่ยมันผ่านมา กี่เดือนกี่ปีแล้ว ราคามันเปลี่ยนหรือยัง บางคนมีสินค้าเป็นร้อย ๆ อย่าง นึกอยากจะขายราคาใหม่ก็ขายกัน ไม่แจ้งหน้าเว็บก็มี คือมันมีพ่อค้า แม่ค้า แบบนี้อยู่ไง เปลี่ยนราคาสินค้า แต่ไม่แสดงหน้าเว็บมันก็มีบางส่วน
บางทีเขาถาม ก็อยากจะรู้ว่า นี่เป็นสินค้าของเราใหม หรือเราไปเอารูปใครเขามา บางทีเจ้าของสินค้านั่นแหละมาแกล้งถาม
แนะนำให้ว่า เวลาเขาถามมา ลองแนะให้เค้าอ่านหน้าเว็บได้เลย บอกว่าข้อมูลนั่นอัพเดตล่าสุดแล้วอ่ะไรก็ว่าไป ถ้าเราไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ก็บอกไปเลยว่าเราจำไม่ได้ แต่ต้องรีบตอบเขา ตอบไว้ก่อน เพื่อที่เขาจะได้รอข้อมูลจากเรา แล้วรู้ว่าเรายังมีตัวตนอยู่
งานขาย มันก็คืองานเจรจา ต่อรองอย่างหนึ่ง ส่วนใหญ่พวกที่ถาม มักจะเป็นคนที่ซื้อครั้งแรก เขาต้องการความมั่นใจจากเรา เราก็ต้องแสดงให้เค้าเห็นให้ได้ สองสามครั้งแรก เค้าจะถามเรามากหน่อย ตอบ ๆ เค้าไปเถอะ ถ้าเขามันใจเราแล้ว ครั้งที่สี่ ที่ห้า เค้าก็ไม่ถามหรอก เตรียมรับออเดอร์เถอะ เคยมาแล้ว แรก ๆก็ลองเชิง แต่หลัง ๆพอเขามั่นใจเราแล้ว ออเดอร์เพียบ
แนะนำอีกอย่าง เวลามีคนติดต่อซื้อสินค้า ให้ถามชื่อเขาไว้ (เช่น ไม่ทราบว่าเรียนสายกับใครอยู่ครับ/ค่ะ ก็ว่ากันไป) ดูว่าเขาซื้ออะไร แล้วก็เดาสิ่งที่เขาชอบ เวลามีของมาใหม่ ก็ติดต่อเขาเป็นคนแรก จะไลน์ จะโทรหา อะไรก็ว่ากันไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาซะให้พอ งานนี้ลุยให้เต็มที่
|
|
|
ilovemoney
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์
กระทู้: 155
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:32:35 » |
|
ค้าขายออนไลน์ ต้องเจอกันทุกคนครับแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์
กระทู้: 3,669
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:33:54 » |
|
555555 อารมณ์เดียวกันครับ ยิ่งผมขายของหลายอย่าง ลูกค้าบางคนถามว่า เอ่อ...อยากได้แว่นตาอันสวยๆอะ เท่าไหร่หรอ คิดในใจตายห่าละกรู แว่นตามีในร้านเป็นร้อยเกือบพันแบบมันอันไหนละเนี่ย -*- พอเราบอกว่าก็ให้ลองเลือกเองแล้วส่งรูปมา ลูกค้าบอกหาไม่เจอแล้วไม่รู้อยู่ไหน ผมบอกได้คำเดี๋ยว โอเคครับ โอกาสหน้าเจอกันใหม่  อ๊ายยยย นู่ขายแค่ 11 item ยังงงจะแย่ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สูงเกิน 250 pixel
|
|
|
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์
กระทู้: 3,669
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:37:13 » |
|
ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายนะ ถ้าเราสามารถปิดการขายกับคนพวกนี้ได้ ทำไมคุณไม่ลองเอาความน่า "เบื่อ" ของคุณ พลิกมาเป็นโอกาศล่ะ อย่างน้อยมันเป็นการฝึกตัวคุณเองจริงป่ะ
เค้าตอแหลมาเราก็ตอแหลกลับ ปิดการขายให้ได้ นึกว่าเมื่อรับโทรศัพท์ มันคือการเล่นละคร แต่ทั้งนี้ละครของเราก็ต้องเต็มไปด้วยความจริงใจปรารถนาดีต่อลูกค้านะครับ
"หัวใจบริการ" สำคัญมากครับ สำคัญมากๆ โอเคถ้าเป็นสมัยก่อน ตลาดยังเปิดกว้างคนขายไม่เยอะเท่านี้ โอเค คุณเลือกลูกค้าได้ แต่สมัยนี้ เดินชนกันหัวจะแตก แล้วคุณจะชนะคู่แข่งยังไงล่ะ "บริการ" ครับ แข่งกันที่ตรงนี้
เป็นผมนะ ลูกค้ามันบ้ามา มรึงจะถามอะไรเยอะแยะ มรึงจะถามอะไรซ้ำๆ โอเค กรูบ้ากว่ามรึงกรูตอบมรึงแบบ มรึงไม่สามารถจะสรรหาอะไรมาถามกรูอีกละ โอเคบ่นว่าเราตอบช้า โอเคกรูส่งไปถามแมร่งก่อนเลย "มีอะไรจะถามอีกไม๊ครับ อยากตอบ" (พร้อมส่ง อิโมชั่นค่อน แบบ จี้ๆๆๆ ถามดิ่ๆๆๆ)
คนที่มันบ้า มันเจอคนบ้ากว่า = ปิดการขาย
ปล. ขออภัยพูดตรงๆ ถ้าไม่ใช่คนที่หวังดีจริงๆ ไม่มาเตือนสติแบบตรงๆหรอกครับ
จะพยายามคะ ฝึกตวเองไปด้วย ที่เจอมาเมื่อวานถามไปครบถ้วน แจ้งยอดโอ ธนาคารเรียบร้อย รอโอนอย่างเดียว วันนี้กลับมาถามใหม่ คำถามเดียวกันเมื่อวานเป๊ะ เราเลย copy คำตอบเมื่อวานไปแปะ แล้วถามว่า เป็นเด็กแลป ปะคร๊าาา >> ประมาณว่า เมิงถามทำไมซ้ำๆเนี๋ย << อุ๊ยตาย คิดดังไปหน่อย 555 เจอล้านแปดอย่าง เล่า 3 วันไม่จบคะ 555 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สูงเกิน 250 pixel
|
|
|
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์
กระทู้: 3,669
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:37:41 » |
|
ตั้งแต่มีไลน์ ลูกค้าเข้ามาถามในไลน์แล้วบอกว่าอยู่หน้าเว็บ แต่เน็ตช้าช่วยส่งรูปสินค้าทั้งหมดมาในไลน์ได้มั๊ย เอ่อ... สินค้ามีประมาณ 300 ชิ้นค่ะ งงกับนางจริงๆ  อ๊าาาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สูงเกิน 250 pixel
|
|
|
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์
กระทู้: 3,669
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:40:32 » |
|
ที่เขาถาม ก็เพื่อสร้างความมั่นใจ ว่ามันยังราคานี้อยู่ใหม ไอ้ที่แปะ ๆ กันไว้เนี่ยมันผ่านมา กี่เดือนกี่ปีแล้ว ราคามันเปลี่ยนหรือยัง บางคนมีสินค้าเป็นร้อย ๆ อย่าง นึกอยากจะขายราคาใหม่ก็ขายกัน ไม่แจ้งหน้าเว็บก็มี คือมันมีพ่อค้า แม่ค้า แบบนี้อยู่ไง เปลี่ยนราคาสินค้า แต่ไม่แสดงหน้าเว็บมันก็มีบางส่วน
บางทีเขาถาม ก็อยากจะรู้ว่า นี่เป็นสินค้าของเราใหม หรือเราไปเอารูปใครเขามา บางทีเจ้าของสินค้านั่นแหละมาแกล้งถาม
แนะนำให้ว่า เวลาเขาถามมา ลองแนะให้เค้าอ่านหน้าเว็บได้เลย บอกว่าข้อมูลนั่นอัพเดตล่าสุดแล้วอ่ะไรก็ว่าไป ถ้าเราไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ก็บอกไปเลยว่าเราจำไม่ได้ แต่ต้องรีบตอบเขา ตอบไว้ก่อน เพื่อที่เขาจะได้รอข้อมูลจากเรา แล้วรู้ว่าเรายังมีตัวตนอยู่
งานขาย มันก็คืองานเจรจา ต่อรองอย่างหนึ่ง ส่วนใหญ่พวกที่ถาม มักจะเป็นคนที่ซื้อครั้งแรก เขาต้องการความมั่นใจจากเรา เราก็ต้องแสดงให้เค้าเห็นให้ได้ สองสามครั้งแรก เค้าจะถามเรามากหน่อย ตอบ ๆ เค้าไปเถอะ ถ้าเขามันใจเราแล้ว ครั้งที่สี่ ที่ห้า เค้าก็ไม่ถามหรอก เตรียมรับออเดอร์เถอะ เคยมาแล้ว แรก ๆก็ลองเชิง แต่หลัง ๆพอเขามั่นใจเราแล้ว ออเดอร์เพียบ
แนะนำอีกอย่าง เวลามีคนติดต่อซื้อสินค้า ให้ถามชื่อเขาไว้ (เช่น ไม่ทราบว่าเรียนสายกับใครอยู่ครับ/ค่ะ ก็ว่ากันไป) ดูว่าเขาซื้ออะไร แล้วก็เดาสิ่งที่เขาชอบ เวลามีของมาใหม่ ก็ติดต่อเขาเป็นคนแรก จะไลน์ จะโทรหา อะไรก็ว่ากันไป
ชอบลายเซ็นต์คะ จงอย่าเลือกข้าง หรือ เลือกฝั่งใด ๆ เพราะมันจะทำให้คุณโยนความผิดทั้งหมด ไปให้อีกฝั่ง โดยที่ไม่ดูความผิดของตัวเองทันที... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สูงเกิน 250 pixel
|
|
|
holy01
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์
กระทู้: 105
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2014, 10:44:42 » |
|
เกิน 3 บรรทัดไม่ค่อยอ่านแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|