อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate ครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ?
ท่านใดพอจะทราบวิธีลบบ้างครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหมครับ หรือ ถ้ากรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ และสามารถติดต่อช่องทางไหนเพื่อขอลบ ?
ผมคุยกับทางCsไทยเค้าบอกว่าทางเค้าไม่มีอำนาจในการลบตรงนี้ได้ แสดงว่าจะต้องติดต่อทางUSA อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ?
ขอบคุณมากครับ

ไปหาข้อมูลใน ebay removable feedback ให้เจอ ทำความเข้าใจและแปะข้างฝาไว้ ว่า กรณีไห นจะให้ ebayลบ ,
ถ้าคุณไม่ยก policy ตัวนี้ขึ้นมาอ้างว่าของคุณตรงกับข้อไหน ebay ก็ไม่ลบให้ ไม่ใช่ลบ fb- อย่างเดียวให้ ลบคะแนน DSR ที่ได้จากลูกค้าคนนี้ด้วยส่วนใหญ่เมื่อได้ negative fb ไม่ค่อยให้ลูกค้าลบให้ เพราะของเรามันเข้าข่ายที่ ebay จะลบให้
ไปอ่านดูกระทู้ที่คุณตั้งก่อนหน้านี้ เพราะคิดว่าบอกสาเหตุที่เข้าข่ายให้ ebay ลบไปแล้วช่องทางการติดต่อ
ก็ส่งmail หา customer support ใน ebay
Cs us จะไม่ลบให้เหมือนกันเว้นแต่ว่าเหตุผลใน email ฟังขึ้นของคุณฟังขึ้นและมีหลักฐาน
1 กรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ
กรณีนี้ให้ ebay ลบไม่ได้ ต้องให้ลูกค้า ลบให้เท่านั้น
2ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหม
กรณีนี้ ebay สามารถลบให้ได้ แต่เขาจะพิจารณา จาก listing ของคุณและมี trace_no เท่านั้น
สมมติว่า คุณ เผลอไป click ว่าสินค้าจะได้รับประมาณ 7-10 วัน ไม่ได้ click standard shipping อันนี้ ebay ก็ไม่ลบให้
สมมติว่าลูกค้า ให้ FB –ในวันที่ 21 แต่คุณบอกว่าสินค้าจะได้ในวันที่ 30
คุณควรจะติดต่อ ebay ในวันที่ 31 เพราะ trace_no จะแสดงว่าสินค้า delivered successfully
ถ้าคุณเขียน mail ไปหา ebay ในวันที่ 22 ebay ก็จะให้คุณติดต่อกลับมาใหม่หากของส่งถึงมือลูกค้าแล้ว
การจะให้ ebay ลบ negative fb ให้ ไม่ควรเกิน 90 วันหลังจากที่ขายของ มันกำหนดอยู่ใน policy