ผมใช้บริการโฮส 123thaihost แล้วทีนี้โฮสเขาอืดมากๆ
โดยอ้างว่ามีเว็บที่ใช้ทรัพยากรหนักๆอยู่ในแชร์โฮสเดียวกัน
(อาทิตย์หนึ่งล่ม 2 ครั้งอย่างต่ำ) พอผมแจ้งไป(แจ้งหลายครั้งมาก กว่าเขาจะบอกว่าจะย้ายให้)
ทีนี้เขาก็บอกว่าจะย้ายโฮสให้ ผมก็โอเค พอเขาแจ้งมาว่าย้ายเสร็จแล้วผมก็จัดการลองเช็คดู
เจอปัญหาดังนี้
1.ไฟล์ภาพด้านข้างจาก ปลั๊กอิน wp popular post เสียหมดเลย
2.ไม่สามารถอัพรูปได้ (เขาแก้ให้แล้ว)
3.ไม่สามารถอัพเดทบทความได้ เมื่ออัพเดทคนที่เป็นแอดมินเท่านั้นถึงเห็นบทความที่อัพเดท
ถ้าไม่ใช่แอดมินก็ไม่เห็น (ไม่ได้โพสแบบส่วนตัว หรือกำหนดสิทธิ์ใดๆ)ผมก็เลยแจ้งเขาไปให้แก้ไขให้ อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาแก้ให้ผมจริงๆไหม

วันต่อผมเข้ามาดูเว็บก็เหมือนเดิม โดยเขาอ้างว่าเช็คหมดแล้วแก้ไม่ได้
พอผมถามเขาว่า ในโฮสเก่าลบไปหรือยัง เขาตอบว่า ไม่มีแล้ว
อ้าว คุณลบข้อมูลลูกค้าทั้งๆที่ยังไม่ชัวร์เลยด้วยซ้ำว่า ว่าข้อมูลที่ย้ายไม่ผิดพลาด คุณทำแบบนี้ได้ยังไง
เขาก็บอกให้ผมลงเวิร์ดเพรสใหม่ แล้ว export ฐานข้อมูล ออกมาก อันนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ
ถ้าผมทำพังเองผมก็คงไม่ว่าอะไรหรอก แต่นี่คุณทำเว็บผมพัง แล้วยังให้ผมทำเองอีก
มันหมายความว่าไงครับ ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน... ตอนนี้ไม่ตอบ skype ผมเลย เหมือนกับว่า แล้วไง? ปัญหาของคุณไม่ใช่ปัญหาของฉัน
ไม่ได้รู้สึกร้อนรนอะไรกับเราเลย
update
ประสบการณ์ที่ผมเจอจากการใช้โฮสนี้
1.เวลาปรับแต่งเว็บพวก css ต้องอัพเดทบทความใหม่เท่านั้น หน้าเว็บถึงจะเปลี่ยน
ต่อให้คุณล้างโคตรแคชออกจากคอมคุณมันก็ไม่เปลี่ยนให้
2.เมื่อเว็บล่มผมเกลียดคำนี้มาก
"เป็นที่เน็ตคุณหรือเปล่า" ช่วงหลังมา
ผมเลยใส่ cloudeflare ล่มเมื่อไรก็แคปให้ดูเลย
ตอนนี้ผมย้ายมาโฮสใหม่ ใช้แบ็คอัพตัวเดียวกับที่ 123thaihost ใช้
ปรากฏว่าอาการหายเป็นปลิดทิ้ง 
เมื่อคืนตอบแชทแล้ว บอกว่าจะคืนเงินให้ 350 บาทค่าเช่าโฮส
ผมคงอยากได้มากเลยนะครับ ทำเว็บมาตั้งนานมูลค่ามันแค่ 350 บาทเองอะนะ
ตอนนี้บอกได้คำเดียว
"ลาขาด" ครับ