ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceลูกค้าคาดหวังในตัวสินค้าสูงเกินไป คืนเงิน หรือยังไงดี?
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าคาดหวังในตัวสินค้าสูงเกินไป คืนเงิน หรือยังไงดี?  (อ่าน 6716 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
patcharapong
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,973



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 13:34:29 »

บางครั้งไม่อยากเรื่องยาวก็ต้องยอมคืนเงินครับ  wanwan031 wanwan031
บันทึกการเข้า

fullwave
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 14:16:59 »

คืนเงิน แล้วหลีกหนีให้ไกลๆเลยครับ

ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้
บันทึกการเข้า

ร้านเสื้อผ้าชายหญิงแนวเกาหลีอินเทรนด์
ส่งลงทะเบียนฟรีทุกชิ้น
มีทั้งพร้อมส่งและพรีออเดอร์ สะดวกสบาย รอรับถึงบ้าน
zerenazodiac
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 16:41:48 »

ขอตอบในฐานนะลูกค้าที่ไม่เคยเรื่องมากนะคะ
ของที่ขาย  คุณภาพ สี  ควรตรงกับรายละเอียดที่แจ้งไว้ค่ะ  ถ้าไม่ตรงก็ต้องแจ้งว่าสีอาจจะเพี้ยน  หรือควรลงภาพของจริง  ไม่ใช่เอาภาพมาลงดูดีมาก  แต่ของจริงที่ได้รับต่างกับที่เอาภาพมาลงแม้ว่าราคาจะถูกก็ตาม  ถ้ารูปภาพไม่ตรงอย่างไรควรบอกรายละเอียดให้ชัดเจนค่ะ เช่นเหมือนแบบ 70% อะไรก็ว่าไป  ปกติเวลาเราได้ของไม่ถูกใจเราไม่เคยโวยค่ะ  แต่จะจำใส่ใจไว้ว่าจะไม่อุดหนุ่นร้านนั้นอีก  และในอีกฐานะหนึ่งเราก็เป็นแม่ค้าเหมือนกัน  อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ  แต่ถ้าบอกละเอียดขนาดนั้นแล้วยังเจอลูกค้าโวย  เราไม่คืนเงินค่ะ  เสียเวลา  เพราะแจ้งไว้แต่แรกแล้ว
บันทึกการเข้า

natchareee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 17:01:12 »

คืนค่ะ

เคยแต่ลูกค้ามาบอกว่า ของใช้ดีหิ้วมาจากไหน พอประเทศไป ผ่านไป 1 อาทิตย์นางมาบอกว่า นางจะไปประเทศนั้น ถามหน่อยว่าซื้อตรงไหน??

 wanwan015
บันทึกการเข้า

ใคร ใคร ก็ บิน ได้...
goodwide
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 66
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,432



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2013, 17:12:31 »

 wanwan017
ทุกสินค้าควรมี คู่มือ หรือ คำอธิบายการใช้งาน
บันทึกการเข้า
คนจน
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 848



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013, 02:23:04 »

ผมมีปัญหาเรื่องนี้ในตอนแรกๆ วิธีแก้อธิบายให้ละเอียดสุดๆ ทั้งข้อดี ข้อเสีย จัดไปให้ครบ
ระยะหลังๆไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นอีกเลย
บันทึกการเข้า
Kalin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 96
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,786



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013, 02:30:49 »

เอาเงิน ของเธอคืนไป เราไม่อยากได้หลอกน้า คืนเงินให้เลยเต็มจำนวนครับ แต่ขอสินค้าผมคืนก่อนนะ ได้รับสินค้าผมคืนมะไหร่ รับคืนเต็มจำนวนครับ

พูดถึงแล้ว นึกออกเลย เคยเจอแบบนี้ไหมครับ?
ต้องการส่งสินค้ากลับ จะเอาเงินคืน แต่จะไม่ส่งของให้ก่อน ต้องให้เราโอนเงินคืนกลับไปก่อน "เท่านั้น"
จากนั้นก็จะเริ่มพูดประมานว่า ทีเขา(ลูกค้า) ยังโอนให้เราก่อนได้เลย แล้วทำไมขอเงินคืน จะโอนเงินคืนให้เขาก่อนไม่ได้ ^^!

ก็ได้แต่อธิบายไปว่ายังไงต้องส่งของให้ถึงมือพ่อค้าก่อน ตรวจสอบ เรียบร้อย และจะโอนเงินคืนให้ในรัวที่ได้รับสินค้า

ขายมาเจอแบบนี้ 3-4ราย สุดท้ายก็ต้องส่งคืนมาก่อน ยังไงผมก็ไม่ยอม แต่กว่าจะคุยจบ ก็เป็นหลักชั่วโมงทั้งนั้น

หัวหมอจริงๆครับ wanwan044
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์