
Facebook กับ Like เป็นสิ่งที่เกิดมาคู่กันและแยกกันไม่ได้ และ Facebook ก็ถูกธุรกิจต่างๆ
นำมาใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความน่าเชื่อถือและการกระจายข่าวสาร
แต่อย่างที่บอกไปในประโยคแรกว่า Like และ Facebook นั้นเป็นของคู่กัน
เลยทำให้แบรนด์ต่าง ๆ แทบจะทั้งหมดหันมายึดติดกับจำนวน Like ที่เกิดขึ้นบน Page
เรื่องของเรื่องคือผมไปเจอบทความของ Jon Loomer ที่เขียนถึงเรื่องเกี่ยวกับจำนวนการกด Like บนหน้า Facebook Page
ได้อย่างตรงไปตรงมาและน่าสนใจ และเป็นสิ่งที่ผมจะได้ยินคำถามนี้อยู่บ่อย ๆ เมื่อผมได้มาทำงานเกี่ยวกับด้านนี้มากขึ้น
อ่านต่อ :
http://www.howlife.org/?p=2760 