ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปSocial Media Marketingลงโฆษณากับ FB ระหว่าง เมื่อคุณถูกเรียกเก็บเงิน
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงโฆษณากับ FB ระหว่าง เมื่อคุณถูกเรียกเก็บเงิน  (อ่าน 2512 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
minigoood
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,703



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2015, 14:26:38 »

ลงโฆษณากับ FB ระหว่าง เมื่อคุณถูกเรียกเก็บเงิน เมื่อคุณถูกเรียกเก็บเงิน อิมเพรสชัน กับ การมีส่วนร่วมโพส อะไรดีกว่ากับครับ



อะไรได้ผลดีกว่ากัน
บันทึกการเข้า

█ 9EKRDP โหลดบิต อัพโฮสฝากไฟล์นอก
█ Google Drive
█ ตัวเล่นหนัง GDRIVE
█ 9EKRDP ENCODING PLAN เริ่มต้น 950 บาท
█ ผู้ให้บริการ Windows VPS, RDP Services ,Torrents and Files Upload !!
Appman
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,137



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2015, 16:34:40 »

ถ้ามั่นใจว่า Ads สวยรูปน่าสนใจมากๆเลือกแบบอิมเพลสชั่นจะมีโอกาสเยอะกว่าครับ แต่ถ้าไม่ชัวในเรื่องกลุ่มเป้าหมายและรูปภาพให้เลือกการมีส่วนร่วมจะดีกว่าครับ ปล. ทฤษฏีผมไม่แม่นนะครับใช้จากประสบการณ์
บันทึกการเข้า

course
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2015, 23:42:24 »

ไม่มีผลให้ดีขึ้นหรือแย่ลงแบบชัดเจน แต่มันมีมานานแล้วเป็นเพียงกลไกหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังให้ระบบมันดำเนินต่อไปได้ครับ
บันทึกการเข้า
wattasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,698



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2015, 15:04:15 »

มาเก็บข้อมูลครับ  wanwan003
บันทึกการเข้า

jessiyang
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2015, 12:28:20 »

อยู่ที่ภาพ วีดีโอ และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน

จากที่ทำให้คะแนนกับ "การมีส่วนร่วมในโพสต์" เป็นหลัก การมีส่วนร่วม เคยได้สูงสุดแค่ 20% กับ การเข้าถึง ***ใครเคยได้ถึง 50% ช่วยบอกและแชร์หน่อย จะเป็นพระคุณยิ่ง

อิมเพรสชั่น คือ ส่งโฆษณาออกไปให้มากที่สุด โดยไม่สน คอมเมนท์ หรือ ยอดไลด์ ในโพสนั้น วิธีนี้เพียงสื่อสารเรื่องการรับรู้ แบรนด์ สินค้า เท่านั้น /// การมีส่วนร่วมน้อยมากจนตกใจ เมื่อเทียบกับ การเข้าถึง
บันทึกการเข้า

ใครอยากได้ แฟนเพจ > 1,000,000 LIKE (1000K) คนจริง เป้าจริง มีสิทธิซื้อจริง ไม่ใช่ปั่น ต้องควักกระเป๋าให้ มาร์ก ไม่ต่ำกว่า 8 ล้าน ... ไม่สำเร็จเกิน 100 ล้าน อย่าอาจหาญเรียกตัวเองว่า Guru
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์