ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอความช่วยเหลือค่ะ เคสประหลาดจากลูกค้าถึงเพลพาว
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือค่ะ เคสประหลาดจากลูกค้าถึงเพลพาว  (อ่าน 9989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 เมษายน 2013, 23:21:04 »

คือ เราขายของชิ้นหนึ่ง ให้ลูกค้าสามารถเสนอราคาที่ต้องการได้ (เบสออฟเฟอร์)
หลังจากลงขายแล้ว ก็มีลูกค้ามาเสนอราคา ที่ 140 (วันที่ 20-3
เราก็รออีกหนึ่งวัน จึงตกลง ปรากฏว่าลูกค้าจ่ายเงินทันที (วันที่ 21-3

เราจึงจัดส่งให้ลูกค้าในวันรุ่งขึ้น และรีบโพสหมายเลขแทร็คให้ด้วย
จนกระทั่งวันที่ 1 สถานะสินค้าที่ส่งไปอเมริกา เช็คได้ว่า เดลิเวอร์รี่  คือส่งเรียบร้อยแล้ว

เราก็โอเค รอไปเรื่อยๆ ลูกค้าก็ไม่มาโพสฟีดแบ็คให้ จึงเมสเสสอีเบย์ไปทักทาย
ลูกค้าก็เงียบ เราก็เลยมาตั้งกระทู้ถามที่ผ่านมาเกี่ยวกับสถานะของแทร็ค

จนกระทั่งวันที่ 9-4   เพลพาวก็อีเมล์มา บอกว่าลูกค้าเปิดเคส  "การทำรายการที่ไม่ได้รับอนุญาต"
งง และ ตกใจมาก  ทำไมเป็นเคสนี้
เราก็เลยรวบรวมรูปภาพ สแกนบิลไปรษณีย์ เค็บหน้าจอสถานะแทร็ค และอธิบายเหตุผลไปทางเพลพาว
(ชื่อของลูกค้าในเพลพาวเป็น ผู้ชาย  แต่ชื่อลูกค้าที่จัดส่งของให้เป็นผู้หญิง

แต่ ณ วันที่ 9-4 เราลองตรวจสอบที่อยู่จัดส่งลูกค้า จากทางอีเบย์และเพลพาว ก็ยังคงเป็นผู้หญิงเหมือนเดิม

เราจึงเข้าไปตรวจสอบในฟีดแบ็คของลูกค้า ปรากฏว่า วันที่ 27 - 28 มีนา ลูกค้ามีการให้ฟีดแบ็คตอบโต้กับผู้ขายรายอื่น
และมีการซื้อสินค้าคล้ายๆ ของเรา ซึ่งเราก็บอกเพลพาวไปว่า ถ้าลูกค้าไม่ยอมรับการชำระเงินนี้ ทำไมไม่เปิดเคสเนิ่นๆ
ทำไมลูกค้ารอจนได้ของไปแล้ว  ก็เปิดเคส แถมไม่ติดต่อเราเลย

จนกระทั่งวันนี้ สถานะในเพลพาว ก็ยังเป็นการดำเนินการตรวจสอบ (จากวันที่ 9-4  มาถึง 20-4 แล้วนะ)
จึงอยากถามว่า
- ถ้าสมมติว่าแพ้  เราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอีเบย์ไหมคะ (ตั้ง $15.5 ของเราก็ไม่ต่ำกว่า $100 แถมค่าส่งก็ $35
(ขาดทุนมาก  อาศัยว่าเป็นของสะสมเก็บไปก็เบื่อแล้ว เลยปล่อยขาย
- เราสามารถร้องเรียนกับทางอีเบย์ได้ไหม ถ้าได้ต้องร้องเรียนเรื่องอะไร และควรร้องเรียนเลย หรือต้องรอให้เพลพาวปิดเคสก่อน?

 Cry
บันทึกการเข้า
Aspire
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2013, 23:26:17 »

ช่วยดันครับ รอผู้รู้มาตอบ  wanwan003
บันทึกการเข้า

รับดูแลแฟนเพจราคาถูกๆ
รับโพสสินค้าตามแฟนเพจและเว็บไซต์
รับอัพเดทข้อมูลบนเว็บไซต์
รับทำแบนเนอร์ราคาถูกๆ

สถานะ : ว่าง
Sunnylife
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2013, 23:46:36 »

ลูกค้าคงตั้งใจโกงคับ ถึงใช้ชื่อ paypal กะ คนรับ คนละชื่อ
บันทึกการเข้า
SEOlism
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2013, 23:54:37 »

รีบแจ้ง ebay ก่อนดีกว่า ยิ่งถ้าเคยมีปัญหากับผู้ขายรายอื่น ยิ่งส่งผลดีกับเรา ส่วนเพลพาลตั้งรอเค้าตามเรื่องให้คับ
บันทึกการเข้า

:wanwan023:เรียนรู้จากความผิดพลาด รู้จักยอมรับเมื่อเราพลาดพลั้ง
เรียนรู้ที่จะหยุด หรือถอยสักก้าว เพื่อให้ให้เรามีก้าวต่อไป wanwan016
bigrag01
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 00:34:01 »

รอ 15 วันได้เงินคืน ถ้าลูกค้าไม่ตอบกลับ paypal

รอผล...

ส่งไปหมดทุกอย่างเเล้วใช่ใหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2013, 00:41:18 โดย bigrag01 » บันทึกการเข้า
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 01:06:56 »

ตอบคุณ Sunnylife
ต้องแจ้งอีเบย์ในหัวข้ออะไรดีคะ จะบอกว่าลูกค้าไม่จ่ายเงินก็ไม่ใช่ เพราะจ่ายมาแล้ว
เท่าที่ลองๆ ดู ก็มีแต่หัวข้อรายงานผู้ซื้อ ซึ่งมีหัวข้อให้เรียกร้องตามนี้

- Buyer made unreasonable demands
- Buyer left inappropriate feedback
- Buyer abused a buyer protection program
- Buyer misused returns
- อื่นๆ

กลัวว่าจะตั้งหัวข้อผิดแล้วเรียกร้องอะไรใหม่อีกไม่ได้

ตอบคุณ bigrag01
ส่งไปหมดแล้วค่ะ ที่เพลพาว ตรงส่วนที่ให้อับโหลดไฟล์

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นนะคะ ยังรอรับคำตอบอยู่ค่ะ
ส่วนท่านที่อุตส่าห์หลังไมค์ให้ ช่วยให้อุ่นใจได้หน่อยค่ะ  แต่เคสของเรา ผู้ซื้อยังไม่ให้ฟีดแบ็ค เลยเอามาอ้างไม่ได้
เพียงแต่หลังจากที่ซื้อของเราแล้ว (วันที่ 21) ผู้ซื้อมีเข้ามาทำรายการในอีเบย์อย่างน้อย 3 ครั้ง น่าจะเห็นรายการนี้
ถ้าไม่ได้สั่งซื้อจริง ควรต้องรีบเปิดเคสแล้ว เพราะเงินไม่ใช่น้อยๆ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 10:38:57 »

ช่วย Copy case ที่เป็นภาษาอังกฤษมาให้ดูหน่อย ที่ เขาฟ้องคุณ
เราไม่แน่ใจว่าลูกค้า ตั้งใจโกง หรือ แฟนลูกค้า แค้นลูกต้า เลย shop กระหน่ำ กว่าเจ้าของ id รู่ก็เสียไปหลายหมื่นเหรียญหรือ  ทาง bamk ที่ลูกค้าเปิด credit อยู่ดึงเงินกลับเพราะลูกค้าใช้เกินวงเงินและจ่ายต่าบัตรไม่ตรงเววลา
1 เมล็ไปหาลูกต้ ผ่าน อีเบบ์บอกว่าของส่งแล้วได้รัยแล้ว ทำไมจึงเปิด case โปรดครวจสอบเอกสารใน ข้อ 2
ถ้าอยากได้เงินคืน ตุณควรจะส้งสืนค้ามาให้เราก่อนและออกค่าขนส่ง ตามกฎของอีเบย์
เพราะเราทำตามกฎอีเบย์ทุกอย่าง กรุณา ตอย เมล์ภายใน 3 วัน มิฉะนั้น เราขะให้อีเบย์กัย pp เช็คประว้ติการซื้อของคุณภายใน 6 เดือน
เราเชื่อว่าปัญหาของคุณสามารถอก้ไขได้ หากมีการตืดต่อกับผู้ขายโดบตรง 

2 เมล์ไปหาลูกค้า ที่ เมล์ที่อยู่ใน PP แนบเอกสารใยเสร็จ dump screen ว่า ขอวได้รับแล้ว
3 ค่อยไป report user ทีหลีง มันจะได้มีน้ำหนักว่า ติดต่อลูกค้าไปแล้วแค่ลูกค้าพยายามโกง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 21:03:08 »

สวัสดีค่ะ คุณ trudy

เหมือนกับว่าลูกค้าแค่ "ติ๊กๆ" หัวข้อสำหรับเปิดเคส ไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่ม
(หรืออาจมี แต่เพลพาวไม่ส่งให้เรา??)

ลูกค้ารายนี้ ก่อนที่เราจะตกลงขายให้ ก็เช็คฟีดแบ็คแล้ว เห็นว่าเคยซื้อของแต่งรถ
คิดว่าเป็นผู้ชาย และราคาที่เคยซื้อ ก็มีราคาเป็นหลักร้อยเหรียญ จึงไม่ถือว่าผิดปกติอะไร

สินค้าชิ้นนี้แจ้งที่อยู่ผู้หญิง อาจเป็นได้ว่าเป็นแฟน หรือคนที่อยู่บ้านคอยรับของ

ตอบข้อ 1  เมล์ผ่านอีเบย์แล้ว ใจความตามที่คุณว่าไว้เลยค่ะ แต่ลูกค้าไม่ตอบ
ตอบข้อ 2  ไม่ได้เมล์ไป  สังเกตว่าเมลลูกค้า หลัง @ ไม่เหมือนกัน คิดว่าคงไม่ทันแล้วละค่ะ เพราะจะครบ 15 วันแล้ว ลูกค้าไม่เคยติดต่อเราเลย นับจากจ่ายเงิน (อันที่จริงก่อนจะจ่ายก็ไม่เคยติดต่อโดยตรง มีแต่ทำรายการผ่านระบบอ่ะนะ)

ตอบข้อ 3 รบกวนถามกลับค่ะ ว่าแนะนำให้รีพอร์ทเลย หรือรอให้ปิดเคสก่อนดีค่ะ (อีเบย์ก็ทวงค่าธรรมเนียมแล้วด้วย  ถ้ารีพอร์ทแล้ว จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมไหมคะ?)

- ถ้าสมมติว่าแพ้  เราจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมอีเบย์จากเคสนี้ไหมคะ  จะได้โดยอัตโนมัติ หรือต้องร้องเรียนกับอีเบย์ก่อน?)

ปล. ลูกค้า ไม่ได้ซื้ออะไรมากมายเลยนะคะ ถ้าดูจากฟีดแบ็ค

รูปประกอบค่ะ  (ขอปิดบังข้อมูลบางส่วน
-- ข้อมูลลูกค้าบนอีเบย์


-- ข้อมูลลูกค้าจากอีเมล์ เพลพาว


-- รายการฟีดแบ็คหลังจากที่ซื้อของเรา ประมาณ 4 รายการ หนึ่งในนั้น ใกล้เคียงกับของที่ซื้อจากเรา (ลูกค้าให้ฟีดแบ็คคนขายแล้ววันเดียวกัน)


-- จดหมายจากเพลพาว เมื่อลูกค้าเปิดเคส


-- รายละเอียดเคสจากเพลพาว (ส่วนบน และล่าง)
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 22:35:29 »

ตอบข้อ 1  เมล์ผ่านอีเบย์แล้ว ใจความตามที่คุณว่าไว้เลยค่ะ แต่ลูกค้าไม่ตอบ
ตอบข้อ 2  ไม่ได้เมล์ไป  สังเกตว่าเมลลูกค้า หลัง @ ไม่เหมือนกัน คิดว่าคงไม่ทันแล้วละค่ะ เพราะจะครบ 15 วันแล้ว ลูกค้าไม่เคยติดต่อเราเลย นับจากจ่ายเงิน (อันที่จริงก่อนจะจ่ายก็ไม่เคยติดต่อโดยตรง มีแต่ทำรายการผ่านระบบอ่ะค่ะ
ตอบ ข้อสองควรทำเป็นอย่างยิ่ง ถ้าลูกค้ามี 2 อีเมล์ ก็ควรส่งไปทั้งสองอีเมล์ เบย์ส่งเมล์นี้ไปทางอีเบย์อีกรอบ แนบที่อยู่ที่เป็น คุณ Linda ไปด้วย บอกลูกค้าว่าตนนี้ ได้รับสินค้าแล้ว พร้อมแนบเอกส่ารใบเสร็จวันที่รับของไปด้วย เราเคยเจอ case ที่ว่าสามีทำงานอีกรัฐ แฟนที่ไม่ได้จดทะเบียน สังซื้อเครื่องประดับ เรา $300
เขียนแบบสตอบอรี่หน่อย
บอกว่า I have contacted Ebay CS support via phone. He said sometimes a couple used the same account id in paypal and ebay to purchase goods from ebay.  He advised me to copy a receipt and delivery document and sent it into your email. The receiver is Linda xxxx. Her address is xxxxx. So , could you please contact Linda first about this transaction?


ตอบข้อ 3 รบกวนถามกลับค่ะ ว่าแนะนำให้รีพอร์ทเลย หรือรอให้ปิดเคสก่อนดีค่ะ (อีเบย์ก็ทวงค่าธรรมเนียมแล้วด้วย  ถ้ารีพอร์ทแล้ว จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมไหมคะ?)
ตอบ Report เลยแต่ต้องทำ ข้อ 2 ก่อน click ไปที่ other
ขื่อลูกต้า bought ชือสินต้าxxx on วันที่ xxx. A buyer got this parcel on วันที่ xxx ได้รับของ. So I sent mail to a buyer to give me a feedback on วันที่ xxx. However, a buyer opened a case via paypal after he got a parcel. The case was ชื่อ case. He did not give any message in a case .
So I uploaded a few documents via paypal in order to prove the delivery date. Also, I have sent receipts and delivery document via ebay and his personal email.
But ,he is not responsive. He never contacted me before opening a case. So I would like ebay to check
his buying history. Have he opened a case after receiving a parcel within 6 months? Has a seller reported his behavior in report buyer?
-

ถ้าสมมติว่าแพ้  เราจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมอีเบย์จากเคสนี้ไหมคะ  จะได้โดยอัตโนมัติ หรือต้องร้องเรียนกับอีเบย์ก่อน?)
อย่างเพิ่งคิดว่าแพ้ ทำตามขั้นตอน เราก็เคยแพ้ เพราะ PP ไม่เห็น Upload ไฟล์ของเรา เราก็โทรไปถาม จากนั้นเราก็โวยุดันไปเจอคนขายที่ โดนลูกต้าคนนี้โกงเหมือน กับ เรา ใน Board ของอีเบย์ ถ้าคุณมีเหตุผลดี อีเบย์กับ pp ก็ดึงเงินให้คุณ Account ของ Buyer จะถูกปิดไปโดยปริยาย
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 22:50:58 »

โอ้  ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ
จะรีบทำตามทันที

 wanwan008
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 23:13:13 »

ดีแล้ว ไป Block Bidder ลูกค้าคนนี้นะคะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 03:52:01 »

 wanwan035 wanwan035 wanwan035

ลูกค้าตอบมาว่าแบบนี้

Thank you for your email.  We do not know her.  We did NOT order this item.  This is why we opened the Unauthorized Case with paypal.  This is fraud and we did not authorize anyone to use our paypal account.  We need to get our money back since we did NOT buy this item

มีคนแฮกบัญชีเขาเหรอ??  แล้วทีนี้ทำไงดีล่ะ??  wanwan031 เครียดมากกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
Legendary Pon
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 09:51:15 »

wanwan035 wanwan035 wanwan035

ลูกค้าตอบมาว่าแบบนี้

Thank you for your email.  We do not know her.  We did NOT order this item.  This is why we opened the Unauthorized Case with paypal.  This is fraud and we did not authorize anyone to use our paypal account.  We need to get our money back since we did NOT buy this item

มีคนแฮกบัญชีเขาเหรอ??  แล้วทีนี้ทำไงดีล่ะ??  wanwan031 เครียดมากกกกกกกกกกกก

อย่าไปเชื่อครับ ใครๆ ก็ตอบแบบนี้ได้
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 12:05:16 »

wanwan035 wanwan035 wanwan035

ลูกค้าตอบมาว่าแบบนี้

Thank you for your email.  We do not know her.  We did NOT order this item.  This is why we opened the Unauthorized Case with paypal.  This is fraud and we did not authorize anyone to use our paypal account.  We need to get our money back since we did NOT buy this item

มีคนแฮกบัญชีเขาเหรอ??  แล้วทีนี้ทำไงดีล่ะ??  wanwan031 เครียดมากกกกกกกกกกกก

น้องไม่ต้องกลีง น้องลอกว่า เขาได้ซื้อของแบบน้องใช่ไปม
ช่วย copy ชื่อ นามสกุลมี่อยู่ของผู้ชายคนนี้ กับ linda เป็นภาษาอังกฤษให้หน่อย

  I am afraid is not easy like you think. Please look at your feedback น้อวอ้างถึง Item นั้น ที่คล้ายกับของน้องใ  Have you bought this items ?
Why don't you charged back this item? Anyway, I got am idea. Please go to http://www.intelius.com/. It is  People Search - Updated Daily, Accurate and Fast! in the US. I have an account so I can check what Linda's relationshjp, where she lived in the pasr 10 years.

Regards
xxxx
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 12:29:01 »

แหม ทีแบบนี้มันตอบมาเชียว

 บอกเขาไปว่า  I am afraid it is not easy like you think.  I have found you bought an item like me and you already have given a feedback . น้องบอกชื่อ Title ที่เขาฐื้อไป , Have you bought  this item ? Why don’t you charge back a seller? It was made me surprise. Anyway, I got an idea. Please go to this website http://www.intelius.com/. It was People Search - Updated Daily, Accurate and Fast!
To check people who live in the US , the relationship, where they live in the past 10 years.
If I were you, I think I would go to the police and sue Linda.
Regards
Xxxx

น้องช่วยแปะ ขื่อ ที่อยู่ ของ user คนนี้ ทั้งlinda เป็นภาษาอังกฤษ ให้ หน่อย เอาเบอร็โทรด้วยนะคะ พี่จะ เข้าไปเช็ตหาคนของอเมริกาให้

พี่แนะนำให้น้องโทรไปที่ Paypal Singapore บอกว่า I would like to speak with a Thai Agent. เขาจะโอนสายให้น้องพูดกับเจ้าหน้าที่คนไทย น้องเล่า ข้อสังเกตแปลกที่น้องบอกพวกเรา ถ้าเขาโดน Hack จริง รายชื่อที่เขาให้ใน Paypal ก็ต้องเปลี่ยนใช่มั้ยค่ะ ขอให้ทาง paypal เช็ตดูว่า ยอดซื้อครั้งล่าสุด 2 ครั้งที่ผ่านมา เป็นชื่อ linda หรือไม่ แล้วทำไมเขาไม่ฟ้อง

ไม่ต้องกังวลหรอกค่ะ พี่ก็เคยโดนแบบน้อง มันอาจจะได้เงินช้าบ้าง แต่มันก็ทำใฟ้เราเข้าใจอะไรหลายอย่าง wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 13:17:58 »

wanwan016 :wanwan016:พิ่มประโยคนี้ ไปที่จมลูกค้า Maybe ebay and paypal needs a document  (To Notify the Police) from you. .ใบแจ้งความว่า account โดน Hack.

ถามเจ้าหน้าที่ pp ว่า ถ้าลูกค้าอ้างว่า โดน Hack เขาจะต้องมีเอกสารการแจ้งความให้ PP หรือไม่ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาพูดจริง wanwan003
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 13:26:09 »

เพิ่มประโยคนี้ ไปที่จมลูกค้า Maybe ebay and paypal needs a document  (To Notify the Police) from you. .ใบแจ้งความว่า account โดน Hack.

 wanwan016 :wanwan016:ถามเจ้าหน้าที่ pp ว่า ถ้าลูกค้าอ้างว่า โดน Hack เขาจะต้องมีเอกสารการแจ้งความให้ PP หรือไม่ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาพูดจริง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
broncho
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 18:34:05 »

ขอบคุณมากค่ะ  พอดีวันนี้มีภาระงานทั้งวันเลยเพิ่งเข้ามาอ่านกระทู้

ก็คิดเหมือนกันว่า เขาอาจจะโกหกก็ได้
แต่พอลองเสริ์ชในเน็ท ก็พบว่าเพลพาวมันถูกแฮกค์กันได้ ซึ่งอีเบย์ก็เช่นเดียวกัน
ซึ่งถ้ามีคนแฮกค์ทั้งอีเบย์ และเพลพาวพร้อมกัน (อีเบย์ของอีกคน เพลพาวของอีกคน) มันจะเป็นอะไรที่เฟลมาก

อันนี้เป็นข้อมูลที่คุณ trudy ขอค่ะ
- ที่เพลพาว สังเกตว่าสถานะเพลพาว "เหมือนจะ" ถูกเปลี่ยนเป็น "ไม่ยืนยันตัวตน"
- อีเมลเหมือนกันทุกตัวอักษร ยกเว้นส่วนขยายเมล์หลัง @ ส่งมาพร้อมเคสเพลพาว
- "เจ้าของเพลพาว" ตอบทันที เมื่อได้รับอีเมล์ที่ส่งให้ทาง [email protected]
(ซึ่งส่งให้ตามคำแนะนำของคุณ  trudy ก่อนหน้านี้พยายามส่งผ่าน อีเบย์เมสเสส แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

ข้อมูลเกี่ยวกับ "เจ้าของเพลพาว" เท่าที่พอหาได้จากเพลพาว


ข้อมูลเกี่ยวกับ "บัญชีอีเบย์ลูกค้" ณ วันนี้ (ก่อนหน้านี้แค่เข้าหน้าพิมพ์สลิปเพื่อติดกล่อง ไม่ได้ดูลึกลงมาถึงข้อมูลนี้ ประมาทเอง ได้แต่เฟลอ่ะนะ  wanwan031


เจ้าหน้าที่ทางสิงคโปร์ ทำงามตามเวลาราชการ หรือว่า 24 ชม. คะ?

ปล. ตั้งแต่รอฟีดแบ็คจากลูกค้า ก็ไม่ได้ลงขายอะไรแล้วค่ะ ตอนนี้รายการที่เคยลงไว้ก็หมดเวลาไปแล้ว (อาศัยอีเบย์ขายของเก็บ และซื้อของมากกว่าอ่ะค่ะ)

ิเพิ่มเติมอีกหน่อย  อันนี้เป็นหัวเมล์ที่ "เจ้าของเพลพาว" ใช้ตอบ
สังเกตว่า ใช้ชื่อขึ้นต้นด้วย L เหมือนกันทั้งอีเบย์ / ชื่อจัดส่ง (ไม่รู้ว่าจะบ่งชี้อะไรได้ไหม?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2013, 18:43:16 โดย broncho » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 20:46:25 »

พรุ่งนี้ 8 โมงเช้า โทรไปสิงคโปรฺ ได้เลยค่ะ PP สิงคโปร์ ทำงาน 9.00-17.00 จันทร์-ศุกร์
เวลาเร็วกว่าไทย 1 ชม
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 เมษายน 2013, 21:19:24 »

ขอบคุณมากค่ะ  พอดีวันนี้มีภาระงานทั้งวันเลยเพิ่งเข้ามาอ่านกระทู้

ก็คิดเหมือนกันว่า เขาอาจจะโกหกก็ได้
แต่พอลองเสริ์ชในเน็ท ก็พบว่าเพลพาวมันถูกแฮกค์กันได้ ซึ่งอีเบย์ก็เช่นเดียวกัน
ซึ่งถ้ามีคนแฮกค์ทั้งอีเบย์ และเพลพาวพร้อมกัน (อีเบย์ของอีกคน เพลพาวของอีกคน) มันจะเป็นอะไรที่เฟลมาก

อันนี้เป็นข้อมูลที่คุณ trudy ขอค่ะ
- ที่เพลพาว สังเกตว่าสถานะเพลพาว "เหมือนจะ" ถูกเปลี่ยนเป็น "ไม่ยืนยันตัวตน"
- อีเมลเหมือนกันทุกตัวอักษร ยกเว้นส่วนขยายเมล์หลัง @ ส่งมาพร้อมเคสเพลพาว
- "เจ้าของเพลพาว" ตอบทันที เมื่อได้รับอีเมล์ที่ส่งให้ทาง [email protected]
(ซึ่งส่งให้ตามคำแนะนำของคุณ  trudy ก่อนหน้านี้พยายามส่งผ่าน อีเบย์เมสเสส แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

ข้อมูลเกี่ยวกับ "เจ้าของเพลพาว" เท่าที่พอหาได้จากเพลพาว


ข้อมูลเกี่ยวกับ "บัญชีอีเบย์ลูกค้" ณ วันนี้ (ก่อนหน้านี้แค่เข้าหน้าพิมพ์สลิปเพื่อติดกล่อง ไม่ได้ดูลึกลงมาถึงข้อมูลนี้ ประมาทเอง ได้แต่เฟลอ่ะนะ  wanwan031


เจ้าหน้าที่ทางสิงคโปร์ ทำงามตามเวลาราชการ หรือว่า 24 ชม. คะ?

ปล. ตั้งแต่รอฟีดแบ็คจากลูกค้า ก็ไม่ได้ลงขายอะไรแล้วค่ะ ตอนนี้รายการที่เคยลงไว้ก็หมดเวลาไปแล้ว (อาศัยอีเบย์ขายของเก็บ และซื้อของมากกว่าอ่ะค่ะ)

ิเพิ่มเติมอีกหน่อย  อันนี้เป็นหัวเมล์ที่ "เจ้าของเพลพาว" ใช้ตอบ
สังเกตว่า ใช้ชื่อขึ้นต้นด้วย L เหมือนกันทั้งอีเบย์ / ชื่อจัดส่ง (ไม่รู้ว่าจะบ่งชี้อะไรได้ไหม?


จากที่ check ดู Linda ก็มีตัวตน เบอรฺ โทร ก็จริง อายุ 34 ปี
เอาอย่างนั้ น้อง เมล์ ไปหา Kent แล้ว CC mail ของ linda เป็น Gmail
copy ที่อยู่ของ linda เบอร็โทร เอาไปให้ Kent ฟ้องเอา
บอกทำนองว่า ถ้าเป็นที่เมื่องไทย จะต้องมีการแจ้งตวามก่อน
แล้วก็ไปยื่น กับ bank ที่ Kent ทำเครดิจการ์ด เขาจะดำเนินการให้
ตอนนี้ kent ก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่รู้จัก ถ้ารู้จัก kent จะทำอย่างไร wanwan001 wanwan001
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์