5 วันเปิด case ไปเลยค่ะ

แล้วส่งเมล์ไปบอกลูกค้าว่าไม่ค้องตกใจ ถ้าเห็นว่า เราเปิด case มันเป็น mail ทั้ถูกอีเบย์สร้างขึ้นและส่งออกไป โดยอัตโนมัติ
ฉันเช้าใจว่าลูกค้าก็มีธุระ หรือ ต้องไปทำง่านที่รัฐอื่น รบกวนช่วยชำระเงินภายใน 4 วันด้วยค่ะ
ขอให้ระวังลูกค้าเกรียน

ถ้าคุณ Thank ไม่ยอมเปิด case แล้วเขียนจมท วงไปเรื่อยๆ ลูกค้าโมโหยอมจ่ายไป คุณ Thank มีสิทธิได้ FB- นะคะ
กรณ๊นี้ Ebay ไม่ remove fb- และคะแนน dsr ที่ได้คะแนนน้อย ให้นะคะ
ถ้าคุณ Thank เปิด case ลูกค้า ลูกค้าโมโหยอมจ่ายไป ลูกค้าให้ FB-
กรณ๊นี้ Ebay ยอม remove fb- และคะแนน dsr ที่ได้คะแนนน้อย ให้นะคะ
เพราะลูกค้าทำผิด FB Policy
ถ้าลูกค้าไม่ยอมจ่าย เดือนหน้า เขาจะ Bid ไม่ได้ แต่ซื้อของได้ 10% ของยอดซื้อเดือนก่อน
ลูกค้า เบี้ยว เดือน มค
Bid ไม่ได้ เดือน กพ
ลูกค้า เบี้ยว เดือน มีค
Account ลูกต้าจะ suspend ค่ะ