ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเว็บไปรษณีย์ระบุว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย แต่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับสินค้า
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เว็บไปรษณีย์ระบุว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย แต่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับสินค้า  (อ่าน 15521 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NenaDesign
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 661
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,494



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:17:17 »

เคยมีกรณีที่ส่งของแล้ว ตรวจสอบกับทางเว็บไปรษณีย์แล้วว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย
แต่ลูกค้าแจ้งว่า ยังไม่ได้รับสินค้าไหมคะ ไม่ทราบว่าจะติดตามกับไปรษณีย์ได้อย่างไรค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ


Updated :
ได้ตรวจสอบกับลูกค้าแล้ว แจ้งตำบลไม่ถูกต้อง ไปรษณีย์คงหาบ้านไม่เจอ สินค้าเลยตีกลับ
แต่งงว่าทำไม ทางเว็บไปรษณีย์ แสดงว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย น่าจะขึ้นว่าสินค้าตีกลับมากกว่า
  Tongue
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2013, 15:17:23 โดย NenaDesign » บันทึกการเข้า

at7thheaven
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:19:12 »

อันนี้ตอบยากมากค่ะ Tongue เพราะว่าเราเคยซื้อของมา แม่ค้าก็บอกส่งของแล้ว แต่เราไม่ได้รับ เค้าก็บอกให้เช็ค เราก็เช็ค มีคนเซ็นรับไป แต่เราไม่ได้ของ

ปัจจุบันก็ยังไม่ได้ ดีที่ของพันกว่าบาท หลายกว่านั้นคงนอนหลับๆตื่นๆแน่เลย Cry
บันทึกการเข้า

------
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:22:31 »

เคยมีกรณีที่ส่งของแล้ว ตรวจสอบกับทางเว็บไปรษณีย์แล้วว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย
แต่ลูกค้าแจ้งว่า ยังไม่ได้รับสินค้าไหมคะ ไม่ทราบว่าจะติดตามกับไปรษณีย์ได้อย่างไรค่ะ

+1 ขอบคุณมากค่ะ  wanwan017
ขอให้เขา xerox ชื่อที่เซ็นรับ บางทีข้างบ้านรับแทน หรือมีคนรับแล้วลืมบอก ดูว่าคนเซ็นรับวันที่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:25:37 »

เคยมีกรณีที่ส่งของแล้ว ตรวจสอบกับทางเว็บไปรษณีย์แล้วว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย
แต่ลูกค้าแจ้งว่า ยังไม่ได้รับสินค้าไหมคะ ไม่ทราบว่าจะติดตามกับไปรษณีย์ได้อย่างไรค่ะ

+1 ขอบคุณมากค่ะ  wanwan017
ขอให้เขา xerox ชื่อที่เซ็นรับ บางทีข้างบ้านรับแทน หรือมีคนรับแล้วลืมบอก ดูว่าคนเซ็นรับวันที่เท่าไหร่
โทรไปที่ call centre ไปรษณีบ์ ไทย บอกเลขที่ลงทะเบีบน ถามวันที่ลูกค้าได้รับของ
บอกว่า ถ้าเราอยากจะรู้ว่าใครเป็นผู้รับสินค้าจะค้นต้นขั้วได้ที่ไหน
ส่วนใหญ่ เราจะเจอว่ามีคนรับของไปวันที่นี้ ลูกค้าไปเช็คกับคนในบ้าน คนที่รับลืมบอก
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
50kpm
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,967



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:26:43 »

ต้องลองตามที่ไปรษณีย์ดูครับ

ผมเคยส่งของไปที่ไปรษณีย์ สามพราน จ.นครปฐม เช็คออนไลน์ดูมีคนเซ็นต์รับไปแล้ว แต่พอโทรไปเช็คปรากฎว่าของยังอยู่ที่ไปรษณีย์เลย

ถามไปถามมาเลยรู้ว่าเจ้าหน้าที่แม่มเซ็นต์รับของเองเฉยเลย ประมาณว่าเซ็นรับของไว้ก่อนเพื่อให้ไม่เลยระยะเวลาที่กำหนดไว้แล้วของค่อยตามไปส่งอีกทีอ่ะครับ

ส่งไป 2 รอบก็เป็นทั้ง 2 รอบเลย  Sad
บันทึกการเข้า

NenaDesign
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 661
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,494



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 11:40:32 »

+1 ขอบคุณทุกความเห็นด้านบนค่ะ

ตรวจสอบกับลูกค้าแล้ว แจ้งตำบลไม่ถูกต้อง ไปรษณีย์คงหาบ้านไม่เจอ สินค้าเลยตีกลับ
แต่งงว่าทำไม ทางเว็บไปรษณีย์ แสดงว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย น่าจะขึ้นว่าสินค้าตีกลับมากกว่า Tongue
บันทึกการเข้า

ID888
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 892



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 12:11:18 »

ต้องลองตามที่ไปรษณีย์ดูครับ

ผมเคยส่งของไปที่ไปรษณีย์ สามพราน จ.นครปฐม เช็คออนไลน์ดูมีคนเซ็นต์รับไปแล้ว แต่พอโทรไปเช็คปรากฎว่าของยังอยู่ที่ไปรษณีย์เลย

ถามไปถามมาเลยรู้ว่าเจ้าหน้าที่แม่มเซ็นต์รับของเองเฉยเลย ประมาณว่าเซ็นรับของไว้ก่อนเพื่อให้ไม่เลยระยะเวลาที่กำหนดไว้แล้วของค่อยตามไปส่งอีกทีอ่ะครับ

ส่งไป 2 รอบก็เป็นทั้ง 2 รอบเลย  Sad

มีแบบนี้ด้วย ไม่ทราบว่านานรึยัง

ต้องระวังล่ะ สามพราน จ.นครปฐม ถ้าเกิดขึ้นกับเรา บางทีสินค้าราคาไม่สูง แต่อาจทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจ คิดว่าผิดทางเรา(โดยเฉพาะบางลูกค้าที่ยิ่งกว่าพระเจ้า)

บันทึกการเข้า

หารายได้จาก affiliate ของไทย จ่ายเงินจริง
 ได้ที่นี่
MAEW SHIRO JUNGBEI
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 12:17:18 »

เคยมีเหมือนกันค่ะ

ไปรษณีย์ไม่รู้จักบ้าน

ตัวเองต้องโทรถามกับทางไปรษณีย์เองเลย ให้เค้าเช็คว่าตกหล่นหรือเปล่า

ถ้าในกรณี มาส่งแล้ว แต่ไม่มีคนรับ ก็อ้อนๆ เค้าไปอ่ะค่ะ

ประมาณว่า พี่ขาา  มาส่งอีกรอบได้มั้ยคะ  พอดี เอกสารด่วน นิดนึงอ่ะค่ะ

5555

ถ้าเค้ามาได้ เค้าก็มาให้ค่ะ

แต่ในกรณี ที่ว่ามีคนเซ็นต์รับแล้ว แต่ยังไม่ได้ของ ไม่เคยเจอนะคะ  wanwan017

บันทึกการเข้า

50kpm
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,967



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 12:21:12 »

ต้องลองตามที่ไปรษณีย์ดูครับ

ผมเคยส่งของไปที่ไปรษณีย์ สามพราน จ.นครปฐม เช็คออนไลน์ดูมีคนเซ็นต์รับไปแล้ว แต่พอโทรไปเช็คปรากฎว่าของยังอยู่ที่ไปรษณีย์เลย

ถามไปถามมาเลยรู้ว่าเจ้าหน้าที่แม่มเซ็นต์รับของเองเฉยเลย ประมาณว่าเซ็นรับของไว้ก่อนเพื่อให้ไม่เลยระยะเวลาที่กำหนดไว้แล้วของค่อยตามไปส่งอีกทีอ่ะครับ

ส่งไป 2 รอบก็เป็นทั้ง 2 รอบเลย  Sad

มีแบบนี้ด้วย ไม่ทราบว่านานรึยัง

ต้องระวังล่ะ สามพราน จ.นครปฐม ถ้าเกิดขึ้นกับเรา บางทีสินค้าราคาไม่สูง แต่อาจทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจ คิดว่าผิดทางเรา(โดยเฉพาะบางลูกค้าที่ยิ่งกว่าพระเจ้า)



ปี 2555 ทั้งสองรอบอ่ะครับ ผมสั่งของออนไลน์นี่แหละ ที่อยู่จัดส่งอยู่ในโรงเรียน เค้าคงคิดว่าส่งที่นี่ประจำอยู่แล้ว รู้ชื่อคนรับ เลยเซ็นต์เองซะเลยมั๊งครับ

ตอนโทรไปตามเรื่องก็โมโหเหมือนกัน ว่าไปหลายชุดเลยครับ เพราะทีแรกโทรไปถามน้องที่โดนอ้างว่าเซ็นต์รับของไปแล้ว เค้าบอกไม่รู้เรื่อง น้องเค้าก็ตกใจอ่ะครับ นึกว่าตัวเองทำของหาย
บันทึกการเข้า

wahaha
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 13:03:30 »

ต้องโทรไปถามที่ไปรษณีย์ปลายทางครับ ผมเคยเจอส่งไปแล้วมีคนเซ็นรับของ แต่ลูกค้าไม่รู้จัก ไม่ได้รับของ ไปรษณีย์คนที่เอาไปส่งก็จะไปตามของคืนมาให้ ปัญหาของผมเกิดจากไม่ระบุเลขที่ซอย ถ้าไม่ระบุเลขที่ซอยเขาบอกว่าจะส่งซอยแรกเสมอ แต่ก็ยังงงว่าไปส่งบ้านเลขที่ใหน แต่ก็ได้ของคืนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2013, 13:04:46 โดย wahaha » บันทึกการเข้า
sriracha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 592



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 13:06:18 »

+1 ขอบคุณทุกความเห็นด้านบนค่ะ

ตรวจสอบกับลูกค้าแล้ว แจ้งตำบลไม่ถูกต้อง ไปรษณีย์คงหาบ้านไม่เจอ สินค้าเลยตีกลับ
แต่งงว่าทำไม ทางเว็บไปรษณีย์ แสดงว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย น่าจะขึ้นว่าสินค้าตีกลับมากกว่า Tongue

อ้าว งี้ก็โทษเราไม่ถูกทีเีดียวน่ะ เสียชื่อเราหมดเลย
บันทึกการเข้า

NenaDesign
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 661
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,494



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 15:16:55 »

+1 ขอบคุณทุกความเห็นด้านบนค่ะ

ตรวจสอบกับลูกค้าแล้ว แจ้งตำบลไม่ถูกต้อง ไปรษณีย์คงหาบ้านไม่เจอ สินค้าเลยตีกลับ
แต่งงว่าทำไม ทางเว็บไปรษณีย์ แสดงว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย น่าจะขึ้นว่าสินค้าตีกลับมากกว่า Tongue

อ้าว งี้ก็โทษเราไม่ถูกทีเีดียวน่ะ เสียชื่อเราหมดเลย

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ  Embarrassed
เป็นห่วงแต่ว่าลูกค้าสั่งซื้อตั้งแต่ปีที่แล้ว พอดีติดเทศกาลหยุดยาว มาเจอตีสินค้ากลับอีก เลยได้ของช้าเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2013, 15:20:07 โดย NenaDesign » บันทึกการเข้า

chamnanpha
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 15:58:42 »

เคยมีกรณีที่ส่งของแล้ว ตรวจสอบกับทางเว็บไปรษณีย์แล้วว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย
แต่ลูกค้าแจ้งว่า ยังไม่ได้รับสินค้าไหมคะ ไม่ทราบว่าจะติดตามกับไปรษณีย์ได้อย่างไรค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ


Updated :
ได้ตรวจสอบกับลูกค้าแล้ว แจ้งตำบลไม่ถูกต้อง ไปรษณีย์คงหาบ้านไม่เจอ สินค้าเลยตีกลับ
แต่งงว่าทำไม ทางเว็บไปรษณีย์ แสดงว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย น่าจะขึ้นว่าสินค้าตีกลับมากกว่า
  Tongue

งงกับไปรษณีย์เลยแบบนี้ wanwan023
บันทึกการเข้า
marine
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 970



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 19:12:35 »

ดีแล้วที่เราไม่เคยเจอ  wanwan020 wanwan020
บันทึกการเข้า

annlzal
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 429



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 19:22:38 »

คนข้างบ้าน รับแทนปล่าว ต้องโทษไปรษณีย์ บางที มักง่าย
บันทึกการเข้า
Giffariner
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 872



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 19:36:09 »

ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้นะครับ
แต่ทุกครั้งผมจะใส่เบอร์โทรลูกค้าลงไปที่กล่องพัสดุด้วย
บันทึกการเข้า

บริการอาหารปิ่นโต
บริการอาหารปิ่นโต อาหารกล่อง โทร. 0908121314
กิฟฟารีนเดลิเวอร์รี่
nop101
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 20:49:22 »

รอของกลับมาก่อนเถอะครับ หากมีคนอื่นรับไปยุ่งยากกว่านี้อีก 10 เท่า
บันทึกการเข้า

deebedding
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,783



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 20:55:49 »

โชคดีที่ยังเจอสินค้านะคะ
บันทึกการเข้า

welovebabyclothes
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 848



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 22:16:56 »

ต้องเขียนคำร้องแล้วเค้าจะสอบสวนว่าใครเป็นคนเซนต์รับครับ
บันทึกการเข้า

เสื้อผ้าเด็กราคาโรงงาน อยากขายเสื้อผ้าเด็ก ต้นทุนต่ำกำไรงาม คลิ๊กเลย => เสื้อผ้าเด็ก
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,991



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 22:18:12 »

พนักงานชอบ เจือก เซ็นเองครับ
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์