ผมขายของขวัญ ของเล่น ยอดขายผมไม่ค่อยเยอะ แต่อยากตอบ อิอิ
ของผมปล่อยระบบตะกร้าไว้แบบนั้นแหละครับ โดยส่วนใหญ่กว่า 70% กดกันเป็นหมดนะครับ แต่ถ้าใครกดไม่เป็นเค้าก็จะโทรมาถามเรา บางคนไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ก็มาถามหน้า Fanpage หรือ Email มาเลย (อย่าลืมเช็ค Junk ด้วยนะเมลใหม่ๆ มันชอบเด้งไปเข้า) บ้างก็ Whatsapp กับ Line มาเหมือนกัน
ข้อดีของมันคือเวลากดจากตะกร้า เมลมันจะไม่ไปเข้าเมลขยะ ยกเว้นกรณีพิเศษไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ weLove ไปทำอีท่าไหนไม่รู้โดน Malware (ลืมบอก ผมก็ใช้ welove เหมือนกัน) เลยเด้งไปเข้าขยะหลาย order อยู่

แต่ปัญหาของตะกร้าคือมันรวมค่าขนส่งลำบาก ถ้าลูกค้าสั่งหลายชิ้นเอาละ + ซะเรากำไรเลย

ผมเลยใช้วิธีเขียนอธิบายละเอียดยิบในหน้าที่ลูกค้าจะได้ Email Auto จากการกดตะกร้าว่า อย่าเพิ่งโอนนะจ๊ะ เดี๋ยวสรุปค่าขนส่งให้ทางเมลอีกที
ระบบที่มีคนแนะนำก็น่าใช้ครับ เพิ่งรู้วันนี้เหมือนกัน เท่าที่ดูตัวอย่างโอเคเลยครับ อยากถามว่าคนที่ลองใช้แล้วชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะมั้ยครับ แต่ปกติทำ Excel รองรับไว้อยู่แ้ล้ว ให้แฟนทำบัญชี

ถ้าใช้ระบบที่แนะนำมาจะเป็นการเพิ่มภาระหรือเปล่า หรืออาจจะเหนื่อยแค่ช่วงแรก