ผมมองงี้นะ คุณเลือกไปเจ้าใหม่โดยให้แก้ไวรัสให้
และคุณเลือกใช้กับเขาไม่ใช่เขาบังคับ และคุณเองไม่ทราบราคาในหน้าเว็บ
เขาเลยหรือว่าเขาไม่ลงราคาหรือราคาไม่ตรงกับที่ลงไว้ หากหน้าเว็บลงไว้ชัดเจน
แล้วว่าราคาเท่านั้นเท่านี้ก็ไม่น่าจะมองว่าเอาเปรียบนะ เว้นแต่ว่าลงไว้ 1000 แต่จะขาย 5000
มองว่าเอาเปรียบคงไม่ถูกนักนะ เพราะเขามีให้เลือก
1gb, 500mb ราคาแพงถูกขึ้นอยู่กับการบริการและราคาที่เขาเสนอขาย
ส่วนที่อึดต้องดูว่าเกิดจาก joomla template , plugin ของคุณด้วยว่า
มีส่วนทำให้อึดหรือไม่ เพราะใช้ที่ไหนก็ตามหากเป็นที่สิ่งเหล่านี้ด้วยแล้ว
ก็เป็นเหมือนกันหมด
ส่วนราคา หากมองว่า แพงเกิน ซึ่งราคาในตลาดปัจจุบันถูกมากถึงมากๆๆ
ก็มีหลายตัวเลือก ย้ายไปได้ทุกแห่ง ที่ราคาคุณพอใจ
และปัญหาที่เข้าเจอปัญหา แจ้งโฮสให้ดูให้รึยังว่าเป็นที่สคริปหรือโฮสกันแน่
ราคาหน้าเว็บกับที่แจ้งมาทางอีเมลก็ไม่ตรงกันครับ พอสอบถามก็บอกว่าราคานี้คือบริการที่จะดูแลให้เป็นพิเศษ...แถไปเรื่อยครับ
ผมว่าคุณภาพไม่เหมาะสมกับราคาครับ กรณีนี้น่าร้องเรียนร้องเรียนหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค
พื้นที่แค่ไหน ราคาแพงแค่ไหน คงห้ามกันไม่ได้ในการตั้งราคาขาย
เพราะขึ้นอยู่กับความำพอใจของผู้ขาย เพราะในไทยยังมีราคาแพงอยู่
ซึ่งอยู่ที่ความพอใจคนซื้อหากยอมจ่ายก็จ่าย ซึ่งไม่ถือว่า โกงหรือเอาเปรียบนักหรอก
แต่ราคาไม่ตรงกับหน้าเว็บ ถ้าบวกราคาเยอะ ถือว่าแย่มาก
และมีบริการ ดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งแปลกเข้าให้อีก
หากกินได้ก็กำไร แต่จะเจอผลเสียเช่นนี้ มีคนนำมาวิจารณ์ต่อที่สาธารณะ
บริการดูแลเป็นพิเศษ ในเรื่องอะไรที่เขาบอกคุณ
และมีการเรียกเก็บเงิน คุณได้จ่ายไปหรือยังครับ หากยังก็ใช้ที่อื่นได้
หากจ่ายไปแล้วก็คงห้ามอะไรไม่ได้เพราะคุณพอใจจ่ายไปตอนแรกแล้ว
แต่ให้เขาแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดจาก ระบบของเขาดูก่อนครับ
และหากไม่ให้การดูแล ตามที่เคยพูดไว้ ก็ลองดูเงื่อนไขของเขาว่าคืนเงินได้ไหม
และยังในช่วงขอเงินคืนได้หรือไม่