ผมเจอวิธีแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าวแล้วครับ แต่ไม่ 100% คือใช้ได้ชั่วคราว (ลงไปอ่านปล.)
จาก :http://answers.microsoft.com/th-th/windowslive/forum/hotmail-signin/%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A3/65dcd27a-0848-405e-b9e3-bb3c558cdce5
วิธีแก้: ให้ลงชื่อออกก่อน แล้วเข้า
https://account.live.com/ 
ใหม่อีกครั้ง
ตอนลงชื่อเข้าใช้ ให้ใส่รหัส ที่เราเปลี่ยนย้อนหลังไปสามรหัส
เช่น รหัสดั่งเดิม รหัสใหม่1 รหัสใหม่2 รหัสใหม่3 รหัสใหม่4 รหัสใหม่5
ขั้นตอนคือ
(1) >>>ใส่รหัสใหม่3<<<
คลิกลงชื่อเข้าใช้ >>> ***รหัสผ่านไม่ถูกต้อง โปรดลองอีกครั้ง*** ไม่ต้องเปลี่ยนหน้าไปไหนใส่รหัสต่อไปได้เลย
(2) >>>ใส่รหัสใหม่4<<<
คลิกลงชื่อเข้าใช้ >>> ***รหัสผ่านไม่ถูกต้อง โปรดลองอีกครั้ง*** ไม่ต้องเปลี่ยนหน้าไปไหนใส่รหัสต่อไปได้เลย
(3) >>>ใส่รหัสใหม่5<<<
ลงชื่อเข้าใช้ >>> เท่านี้เราก็สามารถเข้าเช็คเมลต่างๆได้แล้ว
พอลงชื่อเข้าใช้ได้แล้ว ก็จัดการเพิ่มความปลอดภัยให้ครบทุกวิธีที่มีในระบบ และครั้งต่อไป
เราก็สามารถ ลงชื่อเข้าใช้ ด้วยรหัสปัจจุบันได้แล้ว
แต่อย่างไรก็ดีทางทีมงานไม่สามารถรู้ได้ว่าวิธีการนี้จะได้ผล 100%
ถ้าวิธีข้างตอนไม่สามารถแก้ไขได้ ทางที่ดีรบกวนให้คุณรอการปรับปรุงระบบของทาง Microsoft ค่ะ
ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ทีมงาน Windows Live
ปล.หากลงชื่อออกไปแล้ว จะต้องทำซ้ำตามวิธีแก้เมื่อจะลงชื่อเข้าใช้ครั้งถัดไป