|
smapan
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012, 09:10:18 » |
|
โฮสคนไทยที่ยอมจ่าย paypal ต้องแน่มากครับ เพราะ โดนหัก % ค่อนข้างสูง เพราะเงินจำนวนเดียวกันถ้าโอนธนาคารไม่เสีย หัก % เลยสักบาท เสียดายที่โดนหัก % จัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
smapan
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012, 09:19:57 » |
|
โทรไปถามเลยครับ คนไทยไม่น่าจะติดต่อยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mahatang
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์
กระทู้: 2,117
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012, 09:49:48 » |
|
เคยใช้อยู่ครับ บริการดีอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ซาเล้ง
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 283
ออฟไลน์
กระทู้: 4,218
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012, 10:28:05 » |
|
ว่าแต่เค้ามีตัวตนจริงหรือเปล่าอ่ะครับ Verified Seller ก็ไม่ต้องกังวลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หยุดทุกอย่าง....
|
|
|
Tanut007
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 334
ออฟไลน์
กระทู้: 3,647
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012, 10:39:00 » |
|
ผมให้ยอมจ่ายครับ
ล่อไป 50 บาท โอ้เยยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ConfirmGroup
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์
กระทู้: 1,850
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012, 12:04:02 » |
|
หาไม่ได้รับความสะดวก ติดต่อผมได้เลยครับ ไม่ทราบว่าโดเมนอะไรครับ ที่ไม่สามารถใช้ได้
085 9355575
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ConfirmGroup
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์
กระทู้: 1,850
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012, 13:18:27 » |
|
ชี้แจงครับ ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ
สาเหตุ ของการล่าช้า ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. 28/06/2012 09:27 ลูกค้าเปิด Order 28/06/2012 09:39 ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน 2. 28/06/2012 10:58 อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)
3. 29/06/2012 13:15 ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร 4. 29/06/2012 13:19 Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย 5. 29/06/2012 14:58 ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้ 6. 29/06/2012 15:23 ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร 7. 29/06/2012 15:28 พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 8. 29/06/2012 15:35 Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass อาจจะมีเว้นวรรคอยู่ อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้ 9. 29/06/2012 18:42 ลูกค้าแจ้งว่า ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้ 10. 29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า ว่าใช้ได้ 11. 29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว 12. 29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 13 30/06/2012 05:20 Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้
หมาเหตุ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก
กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ขอบคุณครับ
ConfirmGroup
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanagrid
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 675
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012, 13:34:28 » |
|
ชี้แจงครับ ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ
สาเหตุ ของการล่าช้า ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. 28/06/2012 09:27 ลูกค้าเปิด Order 28/06/2012 09:39 ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน 2. 28/06/2012 10:58 อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)
3. 29/06/2012 13:15 ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร 4. 29/06/2012 13:19 Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย 5. 29/06/2012 14:58 ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้ 6. 29/06/2012 15:23 ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร 7. 29/06/2012 15:28 พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 8. 29/06/2012 15:35 Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass อาจจะมีเว้นวรรคอยู่ อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้ 9. 29/06/2012 18:42 ลูกค้าแจ้งว่า ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้ 10. 29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า ว่าใช้ได้ 11. 29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว 12. 29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 13 30/06/2012 05:20 Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้
หมาเหตุ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก
กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ขอบคุณครับ
ConfirmGroup
ยกนิ้วให้ ใส่ใจลูกค้าดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jodminiking
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 237
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012, 22:11:08 » |
|
confirm ครับ ใช้ได้แล้ว ขอบคุณครับ ดูแลดีจริงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
freetukyang
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 69
ออฟไลน์
กระทู้: 1,566
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012, 22:27:28 » |
|
ชี้แจงครับ ก่อนอื่น ขอบคุณลูกค้า ทุกท่าน ที่กรุณาที่อุดหนุน และให้โอกาสเราให้ได้บริการครับ
สาเหตุ ของการล่าช้า ที่ได้รับรายงานจาก Staff หลังจากการสอบสวนแล้ว สรุปความตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. 28/06/2012 09:27 ลูกค้าเปิด Order 28/06/2012 09:39 ลูกค้าแจ้งยืนยันการชำระเงิน 2. 28/06/2012 10:58 อีเมลล์ แจ้งการใช้งานให้ลูกค้าทราบ (Welcome E-mail)
3. 29/06/2012 13:15 ลูกค้าเปิด Ticket มา ว่าใช้ไม่ได้ (แต่ไม่ได้บอกว่าใช้ไม่ได้อย่างไร) Staff เข้าใจว่า ลูกหาลิงค์ เข้า Cpanel ไมได้ เลยให้ลิงค์ไปอีกครั้ง และสอบถามไปว่า ที่ว่าใช้ไม่ได้ คือใช้ไมได้อย่างไร 4. 29/06/2012 13:19 Staff ตรวจสอบ โดเมน โดนเมน ลูกค้า ยังไม่ได้เปลี่ยน Name server จึงแนะนำให้ทำการเปลี่ยน Name server ให้ชี้มาที่ Host ด้วย 5. 29/06/2012 14:58 ลุกค้า แจ้งมาอีกรอบว่าเข้า Cpanel ไมได้ 6. 29/06/2012 15:23 ลูกค้าส่งภาพมาให้ดู ว่าเข้าไม่ได้อย่างไร 7. 29/06/2012 15:28 พอ Staff เห็นภาพ เลยทราบว่า login Cpanel ไม่ผ่าน อาจจะรหัสผิด เลยทำการ Reset pass ใหม่ ให้ 8. 29/06/2012 15:35 Staff แจ้งแนะนำ ลุกค้า ว่า Pass หากก๊อปปี้ Pass ไปใช้ ระวังเรื่อง เว้นวรรค หลัง Pass อาจจะมีเว้นวรรคอยู่ อาจจะทำให้ เข้าใจว่า Pass ไม่ถูกต้องก็ได้ 9. 29/06/2012 18:42 ลูกค้าแจ้งว่า ไมได้ก๊อปปี้ และ ยังเข้าไมได้ 10. 29/06/2012 18:47 Staff Reset ให้ใหม่ พร้อมทดสอบ และแจ้งกลับลูกค้า ว่าใช้ได้ 11. 29/06/2012 22:01 ลุกค้าตอบรับว่าใช้ได้แล้ว 12. 29/06/2012 22:01 ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายข้อมูล มีลิงค์โหลด ไฟล์ Backup อยู่ จาก Host เดิม ว่าช่วยได้หรือไม่ 13 30/06/2012 05:20 Staff ตอบว่าสามารถช่วยได้ และให้ลูกค้านำไฟล์ Backup ที่มีอยู่ขึ้นไปบน Host เจ้าหน้าที่จะทำการ Restore ให้
หมาเหตุ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าไมได้รับความสะดวก ไม่ว่ากรณ๊ใดๆ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการ เราสัญญาว่า จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่าเดิม จะลดความบกพร่องลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก
กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ขอบคุณครับ
ConfirmGroup
อ่านแล้วมันต้องอย่างนี้ประทับใจแทน (แค่ผ่านมาอ่าน ไม่ได้ใช่บริการหรอกครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|