อยู่ที่กลุ่มเป้าหมายเป็นหลักครับ
อย่างผมทำเว็บเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ เดือนละ หมื่นสองหมื่นต่อป้าย uip 25000 up
กับอีกเว็บเป็นเว็บเฉพาะกลุ่ม Bigbike เดือนละราคาไม่ต่างกัน กับ uip ไม่กี่พัน
กับอีกเว็บเป็น ฟอรั่ม คนเข้ากว่า 30000 uip แต่ค่าโฆษณาเดือนละไม่เท่าไหร่ก็มีให้เห็นถมไป
บางเว็บที่ผมเห็น เพิ่งเปิดเว็บ ยังไม่ทันรู้เลยว่าจะดังไหม คนจะเข้าไหม
แต่ติดเต็มไปด้วยป้ายโฆษณาว่างๆ ที่เขียนว่า ลงโฆษณาติดต่อ 08xxxxxx
มันดูยังไงไม่รู้ครับ
เรื่องโฆษณาก็เช่นกัน อย่าเอาแต่เพิ่มป้ายจนไม่คิดถึงจำนวนคนที่ลงโฆษณา
ส่วนตัวผมจะทำป้ายไว้จำนวนแค่นั้น ห้ามจอง ห้ามขอเพิ่ม หากว่างก็ให้ติดต่อมา เหมือนแย่งกันลงจะดูมีค่ามากกว่า