ถ้าเราถ่ายรูปก่อนส่ง ว่าสินค้ายังอยู่ในสภาพดี พร้อมเขียนข้อความระบุ(ระวังฯลฯ)ไว้ข้างกล่องบรรจุด้วยเหตุผลของสินค้าของแต่ละชนิดเป็นอย่างดี
แต่เมื่อสินค้าไปถึงลูกค้าแล้วสินค้าเกิดชำรุดหรือแตกหัก เราควรจะไปเรียกร้องกลับใคร แล้วใครเป็นผู้รับผิดชอบ ( นี่คือคำถามที่ผมทำอะไรไม่ได้ )
ตรงนี้ ละ สำคัญมากที่สุดครับ เพื่อความยุติธรรมและโปร่งใส
และอีกอย่าง การบรรจุสินค้าก่อนส่งมอบ ควรให้บริการผู้ส่งสินค้ารับผิดชอบในการบรรจุหรือหาผู้บริการรับจ้างบรรจุสินค้า แต่หากสินค้าที่ส่งไปแตกจริง ๆ โดยที่ผู้ส่งมอบสินค้าไม่รับผิดชอบ ก็
มีตัวเลือกอยู่ 3 ทาง
1. เลิกใช้บริการ
2. ทำให้เสื่อมชื่อเสียงการใช้บริการ
3. ฟ้องดำเนินคดี ถ้าเป็นสินค้าที่แพง (โหดอะ)

ตรงไปตรงมาครับ มายังไงก็ไปอย่างนั้น เพราะเราทำมาหากินต้องใช้เงิน

ถูกต้องไหมครับ
ที่ต่างประเทศครัับ
Fedex Man Throws Package Over Gate(CCTV)