ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalส่งของไปให้ลูกค้าแต่พอลูกค้ารับของแจ้งว่าของแตกพร้อมถ่ายรูปมาให้ดู
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งของไปให้ลูกค้าแต่พอลูกค้ารับของแจ้งว่าของแตกพร้อมถ่ายรูปมาให้ดู  (อ่าน 4652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ammy157
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มกราคม 2013, 19:12:38 »

ผมก็เคยครับส่งของ สินค้าเสียหาย ต้องเปลี่ยนให้รู้ลูกค้า ส่งแบบ EMS เลยเปลี่ยนจ้างวินแทนในกรุงเทพ เศร้าใจ
บันทึกการเข้า

chamnanpha
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มกราคม 2013, 19:18:13 »

ถ้าเขาจะให้คืนเงิน ก็ควรคืนไปนะครับ
หรือไม่ก็เสนอเขาไปว่าจะส่งชิ้นใหม่ไปให้
บันทึกการเข้า
BesTZeroPlus
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 365



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มกราคม 2013, 19:18:41 »

เสนอ ส่งของชิ้นใหม่ให้ หรือ คืนเงินไปอะคับ
บันทึกการเข้า

Google Google
suriporn
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มกราคม 2013, 20:23:22 »

ขอบคุณทุกคำตอบค่ะ ตอนนี้คืนเงินให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมกับคำชมจากลูกค้าด้วย
บันทึกการเข้า
wasantec
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 586
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,613



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มกราคม 2013, 20:46:04 »

เยื่ยมมากครับ  แต่ครั้งต่อไปต้องระวังให้มากขึ้น
บันทึกการเข้า
ttt8693
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 มกราคม 2013, 22:10:36 »

ถ้าเราถ่ายรูปก่อนส่ง ว่าสินค้ายังอยู่ในสภาพดี พร้อมเขียนข้อความระบุ(ระวังฯลฯ)ไว้ข้างกล่องบรรจุด้วยเหตุผลของสินค้าของแต่ละชนิดเป็นอย่างดี
แต่เมื่อสินค้าไปถึงลูกค้าแล้วสินค้าเกิดชำรุดหรือแตกหัก เราควรจะไปเรียกร้องกลับใคร แล้วใครเป็นผู้รับผิดชอบ ( นี่คือคำถามที่ผมทำอะไรไม่ได้ )
ตรงนี้ ละ สำคัญมากที่สุดครับ เพื่อความยุติธรรมและโปร่งใส
และอีกอย่าง การบรรจุสินค้าก่อนส่งมอบ ควรให้บริการผู้ส่งสินค้ารับผิดชอบในการบรรจุหรือหาผู้บริการรับจ้างบรรจุสินค้า แต่หากสินค้าที่ส่งไปแตกจริง ๆ โดยที่ผู้ส่งมอบสินค้าไม่รับผิดชอบ ก็
มีตัวเลือกอยู่ 3 ทาง
1. เลิกใช้บริการ
2. ทำให้เสื่อมชื่อเสียงการใช้บริการ
3. ฟ้องดำเนินคดี  ถ้าเป็นสินค้าที่แพง (โหดอะ)  wanwan010

ตรงไปตรงมาครับ มายังไงก็ไปอย่างนั้น เพราะเราทำมาหากินต้องใช้เงิน   wanwan003 wanwan003 wanwan003
ถูกต้องไหมครับ
ที่ต่างประเทศครัับ  Fedex Man Throws Package Over Gate(CCTV)

 
บันทึกการเข้า
suriporn
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 19:15:38 »

คืนเงินลูกค้าแล้ว จะเปิด Dispute Unpaid Item ขอค่าธรรมเนียมคืนกับอีเบย์ได้ไหม หรือว่าทางอีเบย์จะหักคืนให้เราเองค่ะ
บันทึกการเข้า
marketting
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 459
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,209



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 19:20:34 »

โทษใครไม่ได้ครับ อยู่ที่ตอนแพค ของ ล่าสุด ผมส่ง โหลกระจกไปให้ลูกค้า
ทั้งหมด 3 กล่อง ปรากฏว่า แตกหมดทุกกล่องเลย่ อย่างที่บอก ผมไม่ได้ ดูการแพค ที่ทาง ปณ. เค้าจัดการบริการให้ครับ

แบบนี้ คืนเค้าไปดีกว่าครับ เน้นบริการและ support ไปครับไม่ก็ส่งสินค้าให้ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

รับเขียนบทความคุณภาพ Click ดูก่อนที่นี่ คิว 5-7 วันจองก่อนได้
SEO-Hosting 200 IP อยากมี Network ส่วนตัวดัน Keyword ที่นี่


- รับทำ Adwords T.082-1695526 Line : thaiception
- งาน 3D ออกแบบนำเสนอ เช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ที่ท่องเที่ยว ฯลฯ
fox4
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 171
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 19:47:58 »

ผมแนะนำว่าเปลี่ยนให้ใหม่ยอมขาดทุน ถ้าเขาไม่ได้ตั้งใจโกงเราจริง ค่าขาดทุนของเราก็จะกลายเป็นค่าโฆษณาแทนครับ ถ้าเขาตั้งใจก็ลองให้เขาสั่งซื้ออีกรอบครับ เพื่อเช็คว่าตั้งใจไม่ตั้งใจ ถ้าเเน่ใจก็พูดคุยตรงๆเลย เหมือน 7 จับ 7 ปล่อยเบ้งเฮ็กของขงเบ้งไงครับ สุดท้ายก็ได้กำไรในการลงทุน
บันทึกการเข้า

รับกำจัดปลวก บกำจัดปลวกระบบเหยื่อล่อ อัดน้ำยาและวางท่อกำจัดปลวก
วางท่อกำจัดปลวก รับวางท่อกำจัดปลวก เน้นป้องกันปลวกตั้งแต่ฐานรากอาคาร ดูแลง่ายด้วยระบบหัวจ่าย
PACKAGES
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 21:10:49 »

ผมไม่กลัวแตกนะ กลัวหายเลยยย  wanwan035 wanwan035
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 23:05:53 »

คืนเงินลูกค้าแล้ว จะเปิด Dispute Unpaid Item ขอค่าธรรมเนียมคืนกับอีเบย์ได้ไหม หรือว่าทางอีเบย์จะหักคืนให้เราเองค่ะ
ตอบคำถามให้แล้วต่ะ อยู่หน้าแรกของกระทู้คุณ ทางอีเบย์จะหักคืนให้เองค่ะ แต่จะเป็นในรูปของส่วนลด ขอ
ง invoice เดือนหน้า
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 มกราคม 2013, 23:35:11 »

ถ้าเราถ่ายรูปก่อนส่ง ว่าสินค้ายังอยู่ในสภาพดี พร้อมเขียนข้อความระบุ(ระวังฯลฯ)ไว้ข้างกล่องบรรจุด้วยเหตุผลของสินค้าของแต่ละชนิดเป็นอย่างดี
แต่เมื่อสินค้าไปถึงลูกค้าแล้วสินค้าเกิดชำรุดหรือแตกหัก เราควรจะไปเรียกร้องกลับใคร แล้วใครเป็นผู้รับผิดชอบ ( นี่คือคำถามที่ผมทำอะไรไม่ได้ )
ตรงนี้ ละ สำคัญมากที่สุดครับ เพื่อความยุติธรรมและโปร่งใส
และอีกอย่าง การบรรจุสินค้าก่อนส่งมอบ ควรให้บริการผู้ส่งสินค้ารับผิดชอบในการบรรจุหรือหาผู้บริการรับจ้างบรรจุสินค้า แต่หากสินค้าที่ส่งไปแตกจริง ๆ โดยที่ผู้ส่งมอบสินค้าไม่รับผิดชอบ ก็
มีตัวเลือกอยู่ 3 ทาง
1. เลิกใช้บริการ
2. ทำให้เสื่อมชื่อเสียงการใช้บริการ
3. ฟ้องดำเนินคดี  ถ้าเป็นสินค้าที่แพง (โหดอะ)  wanwan010

ตรงไปตรงมาครับ มายังไงก็ไปอย่างนั้น เพราะเราทำมาหากินต้องใช้เงิน   wanwan003 wanwan003 wanwan003
ถูกต้องไหมครับ
ที่ต่างประเทศครัับ  Fedex Man Throws Package Over Gate(CCTV)


ถ้าสินค้าแตกหักง่าย เราไม่ไว้ใจใครหรอกค่ะ ขอเสียเวลานั่งห่อเองดีกว่า

ไปรษณีย์ไทยขอเคลมเงินคืนได้นะคะ (ลงทะเบียน) ใช้เวลาหลายเดือนอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังได้คืน
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์