ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceคิดยังไงกับร้านค้าที่บอกส่งสินค้าแล้วแต่ไม่แจ้งเลข Track ลูกค้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดยังไงกับร้านค้าที่บอกส่งสินค้าแล้วแต่ไม่แจ้งเลข Track ลูกค้า  (อ่าน 15542 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdy2515
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013, 12:51:48 »


 ของเราจะเขียนบอกหน้าเว็บว่า  ลูกค้าท่านใดต้องการทราบเลข ให้เมล์มาถามได้
  เราคิดว่า บางร้านเค้าส่งของเยอะๆ เค้าคงไม่มีเวลามาแจ้งเลขได้ทุกคนนะคะ
บันทึกการเข้า
lovenihongo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2013, 13:08:03 »

ถ้าแรกๆแจ้งทุกคนจะดีที่สุดค่ะ เพราะมันแสดงถึงความใส่ใจอ่าเนอะ ถ้าขายดีจนไม่มีเวลานี่เราที่เป็นลูกค้าก็เข้าใจแหล่ะ บางร้านเค้าขายดีจริงๆ ถ้าเราอยากได้ก็ขอเอาค่ะ  
บันทึกการเข้า

ตอนนี้แอดมินร่วมให้เนื้อหาอยู่ที่ มีครบ ดอท คอม นะคะ
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์