ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (general)ซวย! Godaddy มัน Auto Renew domain ให้มีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับ?
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซวย! Godaddy มัน Auto Renew domain ให้มีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับ?  (อ่าน 2906 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
YokIe
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:10:56 »

อยู่ดีๆก็มีจดหมายส่งมาว่า Order Confirmation #379376483 (Automatic Renewal)‏

ไอ่เราก็งงว่าไม่เคยตั้ง Auto Renew แต่ทำไมพอมาอันนี้มันมา auto ให้ wanwan010 เซ็งมากๆเลย
ใครมีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับเนี่ย มันมาตั้ง auto ให้ตอนไหน wanwan010 wanwan010 wanwan010
บันทึกการเข้า
mastertar
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:24:34 »

ดันครับ อยากรู้ด้วยเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
joesung
NEWS group
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 217
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,711



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:25:33 »

โดนมาล่ะ พอดีใช้ kcyber เลยอายัตบัตรแล้วสมัครใหม่ครับ จบเรื่อง แต่เอาคืนที่มันหักไปแล้วไมไ่ด้ ยกเว้นไปแคนเซิลก่อนวันหักสามวันที่ kyber
บันทึกการเข้า

ลายเซ็น:ลายเซ็นจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความ รวมถึงข้อความส่วนตัว คุณสามารถใช้ BBC โค๊ดและสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้
YokIe
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:26:29 »

ของผมมันเป็น visa b1st ครับ Cry
บันทึกการเข้า
Destined
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 139
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,590



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:30:45 »

ผมจดไปไม่กี่วันได้ข่าวแบบนี้ เลยไปกดปิดไว้เมื่อวาน มีคนตั้งกระทู้เหมือนกัน  wanwan035
บันทึกการเข้า

สวัสดีปีงู 2568
Google The Destroyer
ขอบคุณไทยเสียวบอร์ด
LighteningZz
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 833



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:32:59 »

โดเมนอะไรครับท่าน เพื่อจะขอซื้อซัก 150 บาท  wanwan019
บันทึกการเข้า
stahcus
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:35:09 »

โดเมนอะไร เคยโดนแบนมั้ย
บันทึกการเข้า

YokIe
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:37:08 »

veprices.com ครับไม่เคยโดนแบน แต่ไม่ได้ใชแล้วเพราะไม่ได้ปั่นครับ ตอนนี้หันมาสายทำมือ Embarrassed

ปล.ลองทำตามนี้แล้วลองดูจะได้มั้ย http://www.youphuket.com/index.php?topic=4197.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:38:13 โดย YokIe » บันทึกการเข้า
devilnut
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 599



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:39:26 »

ผมเคยเห็นคนตอบไว้ครับ แต่เซฟไว้เป็น text จำไมไ่ด้ว่าใครตอบ

ลองดูนะครับ


ยกเลิกได้ตลอดถ้าไม่เกิน 45 วันนะครับ (เเหม เเบบนี้ซื้อโดเมนเเพงมาปั้นกิน 45 วันเเล้ว ยกเลิกน่าจะดี เเต่มันโกงเค้า ^^")

วิธีการยกเลิกดังนี้ ->

Login เสร็จแล้วก็เข้าไป
• เลือก ‘Payments and Renewing Items’ ในเมนู ‘My Renewals & Upgrades’
• ติ๊กตรง item ที่เราจะ cancel แล้วกด ‘Cancel Item’ .
• เลือก ‘Cancel Now’ .
• แล้วมา ‘Save Changes’.
รอประมาณ 12-24 ชั่วโมง น่าจะยกเลิกให้แล้วครับ ถ้าเข้าหน้าแรกจะเห็นว่ารายการ orders จะมียอดเหมือนที่มันตัดเงินเราไปแต่จะมีเครื่องหมาย - ด้านหน้า

เท่านี้ก็เรียบร้อยครับได้เงินคืน เเต่อาจขาดทุนอัตราเเลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ



 wanwan017


เครดิต:จำไม่ได้ครับโทษที Tongue
บันทึกการเข้า

joesung
NEWS group
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 217
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,711



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 19:42:19 »

ผมเคยเห็นคนตอบไว้ครับ แต่เซฟไว้เป็น text จำไมไ่ด้ว่าใครตอบ

ลองดูนะครับ


ยกเลิกได้ตลอดถ้าไม่เกิน 45 วันนะครับ (เเหม เเบบนี้ซื้อโดเมนเเพงมาปั้นกิน 45 วันเเล้ว ยกเลิกน่าจะดี เเต่มันโกงเค้า ^^")

วิธีการยกเลิกดังนี้ ->

Login เสร็จแล้วก็เข้าไป
• เลือก ‘Payments and Renewing Items’ ในเมนู ‘My Renewals & Upgrades’
• ติ๊กตรง item ที่เราจะ cancel แล้วกด ‘Cancel Item’ .
• เลือก ‘Cancel Now’ .
• แล้วมา ‘Save Changes’.
รอประมาณ 12-24 ชั่วโมง น่าจะยกเลิกให้แล้วครับ ถ้าเข้าหน้าแรกจะเห็นว่ารายการ orders จะมียอดเหมือนที่มันตัดเงินเราไปแต่จะมีเครื่องหมาย - ด้านหน้า

เท่านี้ก็เรียบร้อยครับได้เงินคืน เเต่อาจขาดทุนอัตราเเลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ



 wanwan017


เครดิต:จำไม่ได้ครับโทษที Tongue
เยี่ยม ต้องเก็บไ้ว้เลยครับ เล่นกับ godaddy จอมหรอย
บันทึกการเข้า

ลายเซ็น:ลายเซ็นจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความ รวมถึงข้อความส่วนตัว คุณสามารถใช้ BBC โค๊ดและสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้
YokIe
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011, 20:41:08 »

อ้างถึง


Our support staff has responded to your request, details of which are described below:

Discussion Notes
Support Staff Response
Dear Sir or Madam,

Thank you for contacting Online Support.

I have requested that a refund be applied to your account as per your request.  Once the credit appears in your account, please allow 5-7 business days to see the funds applied to the associated payment method. If we are not able to process a refund for this service you will be contacted. Thank you for your patience and understanding in this matter.

Please let us know if we can help you in any other way.

Sincerely,
Mike P.
Online Support Representative
Customer Inquiry
hi
Can I get a refund because the automatic renewalI was billed on my debit card (visa) without me knowing. domains renewed were also not been used. I need money back.
help please.
Thanks

ได้แล้วครับ มันจะคืนเงินให้ เยี่ยมมาก! wanwan003

ผมส่งเมลไปหา [email protected] เนื้อความดังนี้ครับ

อ้างถึง
hi

Can I get a refund because the automatic renewal
I was billed on my debit card (visa) without me knowing. domains renewed were also not been used.
I need money back.

help please.

Thanks

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2011, 20:42:42 โดย YokIe » บันทึกการเข้า
noinoii
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 18:11:01 »

Be 1st

วันี้โดนเหมือนกันครับ 3 โดเมน $59.97
กำลังส่งเมล์ไป ตามข้างบนครับ
รอลุ้น
บันทึกการเข้า
bigz3105
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 18:56:45 »

ขนาดผมกด off ไว้หมดแล้วมันยังกลับมา auto ได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

รับทำเว็บไซด์ขนาดเล็ก ไปจนถึง ERP
BIRD [SUPHAN] I'm Programmer,I have no life. colorful life.
web & mobile app developer. รับทำเว็บไซด์ & mobile app.
รับทำระบบดึงสินค้า & จัดการ shipping จากจีน
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก ราคาถูก
holidaytours
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 291
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,581



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 15:42:39 »

ขนาดผมกด off ไว้หมดแล้วมันยังกลับมา auto ได้อ่ะ
Tongue
ต้องคอยดูซะแล้ว
บันทึกการเข้า

Legendary Pon
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 17:16:19 »

ได้ครับ เมล์ไปบอกเขาที่ [email protected] นะครับ แล้วเดี๋ยวเขาจะบอกให้เราลบโดเมนทิ้ง แล้วจะคืนเงินให้ครับ แต่ไม่ได้ทันทีนะครับ
บันทึกการเข้า

jirawat9225
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011, 17:27:45 »

ถ้าคืนให้ทางบัตรรอประมาณ6-10อะครับ เท่าที่ผมดูนะจดใหม่แล้วต้องไปเปลี่ยน auto renew เลย เพราะมันตั้งไว้ที่auto ตลอดอะครับ
บันทึกการเข้า

ศูนย์รวมเครื่องมือช่าง มีให้คุณเลือกหลากหลาย รับประกันศูนย์แท้ ปรึกษาและสอบถามข้อมูลสว่านไร้สาย ได้เลยครับ ฝาเว็บ เล็บเจล.com
jeak
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 660



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 20:14:39 »

เซตให้ Auto Renew ปิดยังไงครับ
บันทึกการเข้า
jeak
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 660



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011, 20:26:00 »

ของผมมันตอบกลับมาว่า
โค๊ด:
Dear Sir or Madam,

Thank you for contacting Online Support.

We would be happy to request a refund for your order.  However, we will need you to first cancel the item(s) in question within 45 days of the renewal date. Once canceled, please reply to this email and we will submit your refund request.

Please note: Cancellation and refund of certain services will also cancel any free services associated with it.

To cancel items within an account, please use the following instructions once logged in:

• Select 'Payments and Renewing Items' from the 'My Renewals & Upgrades' menu.
• Check the box next to the item(s) you would like to cancel and click on the 'Cancel Item' button.
• Select 'Cancel Now' in the menu that appears to the right.
• Click on 'Save Changes'.

Please let us know if we can help you in any other way.

ผมยังหา Payments and Renewing Items ไม่เจอเลย มันอยู่ตรงไหนครับ


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์